Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng

Trải qua hơn 25 năm thành lập, nhờ sự lãnh đạo tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

Để đứng vững trên thị trường chăm sóc làm đẹp và chiếm trọn trái tim đông đảo khách hàng, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã định hướng doanh nghiệp theo 6 tiêu chí:

1. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 1

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh

Thẩm mỹ viện Mailisa hiện có nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Điển hình như: Thẩm mỹ viện Mailisa ở Hà Nội, TP. HCM, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc...

Không gian thẩm mỹ viện khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ được thiết kế theo tông màu kem ánh vàng đồng là chủ đạo, kết hợp cùng nội thất sang trọng tượng trưng cho ánh mặt trời ấm áp sẽ mang lại cảm giác thư thái cho mỗi khách hàng khi đến làm đẹp đây.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 2

Không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp tại Thẩm mỹ viện Mailisa

2. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt

Một tiêu chí không kém phần quan trọng đã góp phần kiến tạo nên thương hiệu Mailisa làm đẹp nổi tiếng như hiện nay, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mỹ tốt.

Đặc biệt, tất cả dịch vụ tại Mailisa đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa khẳng định không làm chui, không bán hàng trôi nổi.

Ngoài ra, TMV Mailisa còn thực hiện sứ mệnh chắp cánh ước mơ, đào tạo nghề cho hàng ngàn học viên có mong muốn theo đuổi đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm trong công tác giảng dạy, cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã góp phần đào tạo ra hàng trăm chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề.

3. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn tiên phong, học hỏi những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ chất lượng khi đến với thẩm mỹ viện.

Đồng thời, Mailisa cũng chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

4. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da. Không chỉ vậy, tất cả sản phẩm Doctor Magic đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 3

Thẩm mỹ viện Mailisa được biết đến là địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng và các sao Việt nổi tiếng tin yêu, ủng hộ

5. Hàng hiệu - giá bình dân

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Mailisa đã mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, phun mí, làm đẹp da nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Bởi chị Mai nhận định rằng: “Chỉ có khách hàng mới là người đánh giá chính xác nhất, khách chọn mình chứ mình không thể chọn khách được”.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 4

Lượng khách hàng luôn đông như “trẩy hội” là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa

Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa còn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ mới mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả.

6. Chế độ hậu mãi tốt

Ngoài những yếu tố trên, Mailisa còn “ghi điểm” trong mắt các chị em bởi sự chu đáo và tận tâm của mình. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Mailisa đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành miễn phí, bao đẹp cho từng khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa, mỗi khách hàng sẽ được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể luôn đồng hành và giải đáp thắc mắc cho các chị em một cách nhanh chóng nhất có thể.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 5

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn đồng hành với các chị em trong quá trình làm đẹp tại Mailisa

Bên cạnh những yếu tố trên, vợ chồng TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa còn được biết đến là cặp doanh nhân giàu lòng nhân ái khi thường xuyên thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước. Điều này góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và mang màu sắc hạnh phúc đến gần hơn với người dân khắp mọi nẻo đường tổ quốc.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” nổi tiếng của phụ nữ Việt Nam.

Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - Đến ngay Mailisa làm đẹp!

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 6

Mừng Đại lễ Quốc Khánh Việt Nam (2/9), từ ngày 01/09 - 10/09/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi cực khủng để các chị em làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Hotline: 0932 699 299 – 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Website: https://mailisa.com/

Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien