"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu"

Cư dân mạng nhận xét, tuy Irene sở hữu gương mặt xinh đẹp như nữ thần nhưng vóc dáng lại không tương xứng.

Video nhảy của Irene nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Irene đã đăng tải video tập nhảy ca khúc “Naughty Girl” của Beyonce lên Instagram cá nhân. Nữ thần sắc đẹp xứ Hàn gây chú ý với vũ đạo gợi cảm, thần thái quyến rũ nhưng cư dân mạng lại tỏ ý chê bài vóc dáng của cô. Một số người bình luận: "Giá như cô ấy cao hơn một chút. Mặt chẳng hợp với chiều cao", "Thấp hơn tôi nghĩ đấy", "Chắc được mét rưỡi thôi", "Ảnh chụp toàn thân nhìn như học sinh tiểu học",... 

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 1

Irene bị chê bai dáng xấu, chân ngắn làm tổng thể dáng người không đẹp.

Phần lớn cư dân mạng đều đồng ý, dù Irene xinh như nữ thần nhưng chân ngắn nên tỉ lệ người không được đẹp. Số khác thì bênh vực cô, nói rằng ông trời rất công bằng, cho Irene gương mặt xinh đẹp đổi lấy chiều cao khiêm tốn nếu không cô ấy đã quá hoàn mỹ. 

Ngay từ khi ra mắt, Irene đã được đánh giá là "visual thế hệ mới" của K Pop, thậm chí còn được các fan so sánh với thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Tưởng chừng hoàn hảo nhưng Irene chỉ cao 1m58, chiều cao khiêm tốn so với các thần tượng Hàn, chính bởi vậy vẫn có những ý kiến chê bai vóc dáng của cô.

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 2

Irene không hoàn mỹ vì có chiều cao khiêm tốn.

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 3

So với các thần tượng khác, Irene có chiều cao không mấy nổi bật.

Tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành như thế nào?

Với người trưởng thành, việc tăng chiều cao không phải dễ dàng nhưng không phải không thể cải thiện. Nhất là khi có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao. Ngoài gen di truyền còn có chế độ dinh dưỡng và việc luyện tập thể thao. 

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 4

Thay đổi chế độ ăn kết hợp với luyện tập có thể cải thiện chiều cao ở tuổi trưởng thành.

- Thực đơn hỗ trợ cải thiện chiều cao:

Dinh dưỡng là yếu tố tác động mạnh đến quá trình phát triển chiều cao. Bạn nên bổ sung vào thực đơn những món giàu canxi, vitamin D,... Canxi là dưỡng chất không thể thiếu vì nó ảnh hưởng đến sự phát triển của xương. Tuy nhiên, chỉ nạp canxi thôi là chưa đủ. Bạn vẫn cần đạm và các loại vitamin, khoáng chất khác. Một số lưu ý thêm rằng bạn nên tránh bỏ bữa, làm đảo lộn chu trình hấp thụ chất dinh dưỡng. Hạn chế ăn các loại thức ăn nhanh, tránh xa rượu, bia, các chất kích thích. Đồng thời kiểm soát cân nặng để không béo phì.

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 5

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao.

- Bài tập giúp tăng cường chiều cao:

Một trong những bài tập phổ biến được nhắc đến khi muốn cải thiện chiều cao đó là lên xà. Khi luyện bài tập này các cơ từ cơ tay đến cơ bụng, ngực, vai đều được vận động. Dưới tác dụng của trọng lượng cơ thể, phần thân dưới sẽ được kéo dãn tối đa. Bạn nên duy chì tập lên xà 4 lần/tuần, mỗi lần khoảng 30 phút. Trước khi tập nhất định cần khởi động để tránh chấn thương và không nên tập khi quá no hoặc quá đói.

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 6

Có nhiều bài tập giúp hỗ trợ cải thiện chiều cao, một trong số đó là lên xà.

Bài tập khác cũng hiệu quả, không phức tạp và có thể thực hiện ở bất cứ đây là nhảy dây. Nó tạo điều kiện cho các cơ vùng tay, chân, cổ được hoạt động nhịp nhàng. Việc vận động lên, xuống của chân, tay kết hợp với sức bật cơ thể sẽ giúp kích thích chiều cao. Bạn cần lựa chọn một sợi dây có độ mềm vừa phải, phù hợp với chiều cao, đồng thời khi tập nên đan xen các cách nhảy dây khác nhau để cơ thể linh hoạt hơn.

"Thần sắc đẹp" xứ Hàn mặt xinh như tiên nhưng bị chê dáng "một mẩu" - 7

Hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao ở tuổi trưởng thành.

Ngoài ra, không thể quên bơi lội. Đây là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích vì không chỉ giúp vóc dáng cân đối hơn mà còn tăng chiều cao hiệu quả. Bơi lội cần toàn bộ cơ thể phải vận động, các bài tập dưới nước cũng yêu cầu người thực hiện phải kéo duỗi tăng sự dẻo dai của cơ. Bộ môn này không chỉ hiệu quả với tuổi dậy thì mà người trưởng thành vẫn có thể tập để tăng chiều cao.