Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối

Ngô Ngọc Gia Hân chinh phục ngôi vị cao nhất của "Miss Teen International Việt Nam 2021" dù chỉ mới 17 tuổi.

Miss Teen International Vietnam (Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho những thí sinh nữ mang quốc tịch Việt Nam lứa tuổi 13 – 19 tuổi. Trải qua một hành trình dài tìm kiếm, đấu trường nhan nổi bật mới đây đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý nhất cuộc thi. Đó chính là Ngô Ngọc Gia Hân - học sinh lớp 10 trường THPT Đinh Thiện Lý, quận 7, TP HCM.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 1

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ của Tân Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam mùa giải đầu tiên.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 3

Vượt qua 35 thí sinh tiềm năng, Ngô Ngọc Gia Hân (sinh năm 2006) đã trở thành Tân Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam 2022 (Miss Teen International Vietnam 2022). Nữ sinh 10X cũng giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Miss Teen International tổ chức ở Philippines vào tháng 7 năm nay. 

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 4

Trong đêm Chung kết Miss Eco Vietnam, Hoa hậu 16 tuổi không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ, chiều cao ấn tượng mà còn "ăn điểm" bởi lối ứng xử thông minh và khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 5

Trong các vòng thi phụ, Gia Hân luôn có mặt trong top những thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị danh giá. Tân Hoa hậu còn giành giải Người đẹp môi trường và Người đẹp thời trang.

Với màn đăng quang đầy thuyết phục số đông về cả tài lẫn sắc, profile của Gia Hân cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết. Tuy chỉ mới 16 tuổi, cô gái này đã có ngoại hình sáng cùng thành tích học tập vô cùng ấn tượng. 

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 6

Chung khung hình "so kè" nhan sắc với Á hậu Hoàng Thuỳ, Gia Hân cho thấy phong độ sắc vóc chẳng hề thua kém. Đặc biệt, dù chỉ makeup đơn giản, ăn mặc kín đáo là khuôn trăng khả ái cùng nụ cười rạng rỡ của Gia Hân cũng đủ khiến bao fan sắc đẹp xuýt xoa. 

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 7

Dù mới chỉ 16 tuổi, Gia Hân đã sở hữu chiều cao vượt trội 1,67m cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Khoe sắc trong tà áo dài, nữ sinh lớp 10 làm ai cũng xuýt xoa.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 8

Đôi chân thẳng tắp và dài miên man cũng là một trong những điểm cộng giúp Gia Hân tỏa sáng trong mọi bức ảnh.

Và không dừng lại ở đó, Tân Hoa hậu Miss Teen International còn sở hữu mái tóc dài suôn mượt như suối. Nhờ vào mái tóc dày óng ả, nhan sắc của Gia Hân lại càng được nâng tầm thêm ngọt ngào, nữ tính. Chính nhờ vào ngoại hình trội bật cùng khả năng ngoại ngữ và thành tích học tập ấn tượng, Gia Hân đủ chứng minh danh hiệu Hoa hậu của mình là hoàn toàn xứng đáng chứ chẳng phải nhờ mua giải.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 9

Trong những tấm ảnh đời thường, Gia Hân luôn để mặt mộc tự nhiên đúng với lứa tuổi. Trong khi nhiều bạn học ở tuổi dậy thì thường đối mặt với tình trạng mụn, làn da láng mịn của Tân Hoa hậu gây bất ngờ.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 10

Mỗi khi cười, khuôn mặt khả ái với nét nào ra nét đó của Gia Hân càng thêm rạng rỡ, nhất là 2 lúm đồng tiền được tôn lên hết cỡ. Visual trong trẻo và ngọt ngào như nàng thơ của nữ sinh trường cấp 3 dư sức toả sáng.

Thêm một Hoa hậu nhí đăng quang Hoa hậu: Tuổi 16 trong trẻo như nàng thơ, tóc dài như suối - 11

Với mái tóc dài óng ả, suôn mượt như suối, Gia Hân cũng chỉ kết thân cùng vài kiểu tóc đơn giản như cột cao, thắt bím... là đủ ăn điểm.

Sau ly hôn càng đẹp, Lâm Khánh Chi tiếp tục xuống tóc, nhan sắc có làm ai đó ngẩn ngơ?
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)