Thí sinh hoa hậu quê Bạc Liêu gây ấn tượng với mái tóc óng ả vạn người mê

Mỹ Huyền sinh năm 1999, quê ở Bạc Liêu, đang thu hút chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Chia sẻ

Mỹ Huyền sinh năm 1999, quê ở Bạc Liêu, đang là thí sinh thu hút sự chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó 3 năm, cô từng đăng quang ngôi vị Miss International Global - Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2019. Chẳng những gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng đường nét cân đối, hài hòa, Mỹ Huyền còn có hình thể chuẩn với số đo 3 vòng lần lượt là: 86-60-93cm cùng chiều cao lý tưởng 1m74. 

Thí sinh hoa hậu quê Bạc Liêu gây ấn tượng với mái tóc óng ả vạn người mê - 1

Mỹ Huyền sinh năm 1999, quê ở Bạc Liêu, đang thu hút chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh hoa hậu quê Bạc Liêu gây ấn tượng với mái tóc óng ả vạn người mê - 3

Trước đó 3 năm, cô từng đăng quang ngôi vị Miss International Global - Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2019.

Mỹ Huyền từng là một vận động viên bóng chuyền và tham gia nhiều giải đấu khi còn hoạt động trong đội tuyển bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ, cô đã có ước mơ trở thành người mẫu thời trang và mong muốn được tham gia cuộc thi sắc đẹp nên cô đã quyết tâm thực hiện đam mê của mình tại cuộc thi Miss International 2019 và may mắn chinh phục được ngôi vị cao nhất.

Trước khi đến với cuộc thi, Mỹ Huyền dành nhiều thời gian để trau dồi một số kỹ năng như catwalk, trình diễn, thuyết trình trước đám đông. Không chỉ thế, cô còn chăm chỉ luyện tập thể thao cùng huấn luyện viên để giúp cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc hơn. Ngoài những bài tập gym, cardio được xây dựng phù hợp với thể lực, Mỹ Huyền còn kết thân với bộ môn yoga để duy trì độ linh hoạt cho cơ thể.

Thí sinh hoa hậu quê Bạc Liêu gây ấn tượng với mái tóc óng ả vạn người mê - 4

Mỹ Huyền từng là một vận động viên bóng chuyền và tham gia nhiều giải đấu khi còn hoạt động trong đội tuyển bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu.

Thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, nên Mỹ Huyền cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc làn da vì tính chất công việc phải make-up nhiều. Cô có thói quen dành 30 phút mỗi tối để thực hiện các bước tẩy trang, rửa mặt, bôi serum, dưỡng ẩm, massage da mặt để đảm bảo làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

Bên cạnh làn da căng mọng không tì vết, thì mái tóc dày óng ả, mượt mà như suối chính là "vũ khí" tối thượng giúp thí sinh Bạc Liêu chinh phục ánh nhìn của người đối diện. Sau khi gội đầu, cô sẽ massage da đầu nhẹ nhàng, rồi tiếp tục ấn huyệt đạo giúp kích thích tuần hoàn máu nhờ đó các nang tóc nhận được nhiều dưỡng chất hơn. Thoa một lớp dầu dưỡng lên mái tóc trước khi sấy cũng là một bí quyết giúp cô có một mái tóc chắc khỏe.

Thí sinh hoa hậu quê Bạc Liêu gây ấn tượng với mái tóc óng ả vạn người mê - 5

Bên cạnh làn da căng mọng không tì vết, thì mái tóc dày óng ả, mượt mà như suối chính là vũ khí tối thượng giúp thí sinh Bạc Liêu chinh phục ánh nhìn của người đối diện.