Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng ngoại hình của người đẹp 7X này vẫn chẳng bất bại với thời gian.

Trong tất cả những chuyện làm phái đẹp đau đầu nhất, chuyện già đi theo thời gian có lẽ là mối lo ngại hàng đầu. Mặc dù ai cũng biết rằng lão hoá vốn là quy luật mà bất kì ai cũng phải đối mặt, thế nhưng tác động của nó lại lớn lao đến mức tàn phá cả làn da cũng như vóc dáng.

Tuy nhiên, vẫn có không ít chị em sở hữu năng lực chống lại quy luật tự nhiên ấy bằng một sự nỗ lực lớn lao trong việc nuôi dưỡng sắc vóc kĩ lưỡng. Đơn cử như chị Ngô Kim Thoa (Angela Ngô) - quý cô 7X "dậy sóng" mạng với ngoại hình như gái đôi mươi cùng tuyên ngôn "nghiện chăm sóc bản thân".

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 1

Ở độ tuổi nào cũng không quên nghiện làm đẹp - tinh thần mà chị Angela Ngô gửi gắm đến cộng đồng "Nghiện đủ thứ" đã truyền lửa cho các chị em có thêm động lực trong việc chăm chút đến ngoại hình của mình. Và chị cũng chính là "minh chứng sống" cho thấy phụ nữ hoàn toàn có thể "đánh bại" những tác động của thời gian. 

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 3

Trong những hình ảnh khoe dáng nuột eo thon của chị Angela Ngô trên trang cá nhân, khó ai tin rằng đây chính là hình thể của một người phụ nữ đã bước vào tuổi 48.

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 4

Làn da mịn mướt, căng bóng của chị cũng là ưu điểm không phải ai cũng may mắn sở hữu. Và đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, thông qua những khoảnh khắc đời thường mới thấy được rằng người đẹp 7X chắc chắn rằng phải chăm chút kĩ lưỡng sắc vóc.

Gặp gỡ và tìm hiểu thêm về những bí quyết của chị Angela Ngô, hẳn ai cũng thấy được rằng những "tuyệt chiêu" mà chị áp dụng vô cùng đơn giản. Quan trọng nhất là phải chăm chút không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên trong cơ thể, kết hợp cùng một tinh thần thoải mái. 

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 5

Được biết, chị đã trải qua sinh nở và ở tuổi U50 mà vẫn giữ được sắc vóc đẹp chẳng thua gì hội chị em tuổi băm. Bí quyết giữ dáng và chăm sóc nhan sắc của chị ở hiện là gì ạ? 

Ở tuổi U50, mình kết hợp giữa việc ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn để duy trì ngoại hình thon thả, gợi cảm. Theo đó, với chế độ ăn hàng ngày, mình chỉ ăn vừa đủ lượng calo cho một ngày làm việc, ăn tinh bột vừa đủ, hạn chế ăn đồ chiên, dầu mỡ và đồ ngọt. Mình cũng chú trọng bổ sung dưỡng chất từ bên trong bằng việc ăn nhiều rau xanh, bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể để làm chậm quá trình lão hoá.

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 6

Đây là loại thức uống chứa rất ít calo nhưng lại có hàm lượng carbohydrate cao, giàu omega, vitamin, khoáng chất, các hợp chất chống oxy hóa mang đến nhiều lợi ích trong việc làm đẹp da, duy trì vóc dáng và hỗ trợ ngăn ngừa nhiều bệnh như sỏi thận, tiểu đường, ung thư…

Đồng thời, mình áp dụng chế độ tập luyện hàng ngày với các bài tập đơn giản như tập gym, đi bộ. Theo mình, điều quan trọng là chúng ta duy trì việc tập thể dục để cơ thể được vận động, kiểm soát cân nặng và phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 7

Tập thể dục cũng góp phần giúp giấc ngủ của chúng ta được sâu và ngon mỗi tối. Và một giấc ngủ chất lượng chính là  liều thuốc sở hữu công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sắc vóc của phái đẹp.

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 8

Nhờ một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn, số đo 3 vòng của mình ở thời điểm hiện tại là 90, 65 và 98 với chiều cao 1,65m và cân nặng 52kg. 

Nhất dáng, nhì da, ngoài dáng dấp nuột nà, chị còn có làn da láng mịn và gần như không tỳ vết. Vậy chị đã áp dụng những "tuyệt chiêu" nào để níu kéo thanh xuân một cách xuất sắc đến vậy?

Làn da của phụ nữ ở tuổi U50 đều gặp phải các vấn đề như: lão hoá, sạm da,... Để giảm thiểu vấn đề này, với mình kem chống nắng là một trong những mỹ phẩm "không thể thiếu". Mình là người rất chăm chỉ dùng kem chống nắng, dù ở nhà cũng dùng.

Bên cạnh đó, mình cũng dùng mặt nạ môi và kem mắt hàng ngày để giảm quá trình lão hoá trên gương mặt. Mặc dù nhiều chị em thường bỏ qua bộ phận này vì nghĩ chúng không quan trọng, song với đây đều là những nơi rất dễ tố cáo tuổi thật của chị em, nhất là những ai đã bước vào tuổi lão hoá. 

Ở giai đoạn này, da trở nên khô hơn trước nên mình cũng chú trọng việc cấp ẩm cho da bằng việc sử dụng xịt khoáng, dùng các loại mặt nạ cấp ẩm và bổ sung đủ nước cho cơ thể. Thay vì để quá khát nước mới uống, các chị em nên chú ý uống nước từ từ, đều đặn vào từng khoảng thời gian trong ngày. 

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 9

Cuối cùng, bên cạnh việc chăm sóc da mặt thì mình cũng không quên chăm sóc da body, mình thường tẩy da chết bằng coffee và đắp tảo biển hàng tuần từ 1 - 2 lần. Đây đều là những công thức dưỡng da toàn thân đơn giản mà chị em phụ nữ nào có thể áp dụng để nuôi dưỡng da dẻ mịn mướt. 

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 10

Để có vẻ ngoài mơn mởn trẻ trung, ngoài việc skincare da mặt thì chị em cũng không nên bỏ qua việc dưỡng da body.

Ngoài việc chăm da, dưỡng dáng, chị nghĩ rằng yếu tố nào cần thiết để giúp chị em phụ nữ "hack" tuổi mỹ mãn hơn? 

Mình nghĩ một trong những bí quyết có thể giúp phụ nữ nhìn trẻ hơn tuổi thật đó là cách lựa chọn trang phục và phối hợp màu sắc phù hợp với phong cách của bản thân. Mình yêu và hiểu về thời trang nên cũng có chút lợi thế trong việc này. Đó cũng là bí quyết giúp mình trông trẻ trung hơn tuổi thật. 

Thuộc thế hệ 7X nhưng dáng dấp chuẩn lứa 9X, mẹ hai con làm khối đàn em phải chào thua - 11

Cuối cùng, mình mong muốn rằng tất cả các chị em phụ nữ ngoài việc dành thời gian cho công việc, cho gia đình thì cũng hãy luôn dành thêm thời gian cho chính mình, biết giá trị của mình và không ngừng học hỏi để bản thân trở nên tốt hơn. Chỉ cần chúng ta yêu thương chính mình, tự khắc chúng ta sẽ tìm ra cách để làm đẹp và sống vui hơn mỗi ngày.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị Angela Ngô.

Dáng mi nhon như thiếu nữ khi tập yoga, MC Thảo Vân vẫn than đau khổ vì mặt tiền
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)