Trái ngược với body quá đỗi gợi cảm, MC trẻ nhất VTV có dung mạo thiên thần

Ngô Thị Mỹ Chi sinh năm 2001 hiện là sinh viên và là một MC xinh đẹp, quyến rũ của VTV.

Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001, quê Phú Yên) hiện là sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế của trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hai năm trước cô nàng đã xuất sắc trở thành nữ mc trẻ tuổi nhất của đài VTV. Nhớ nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng Mỹ Chi nhanh chóng tạo dấu ấn và nhận được sự yêu mến của nhiều người. 

Từng tham gia các cuộc thi nhan sắc nên Mỹ Chi cũng sở hữu vóc dáng nổi bật, đôi chân thon dài cùng đường cong quyến rũ với số đo ba vòng lần lượt là 85-55-93cm. Hiểu được lợi thế của bản thân nên nữ MC cũng khoe triệt để trong mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội cũng như trước công chúng. 

Mỹ Chi là nữ MC trẻ đẹp nhất nhì VTV9.

Vòng một căng đầy cùng mông cong quyến rũ giúp cô trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. 

Cô nàng từng tham gia và chiến thắng một số đấu trường nhan sắc nên hình thể siêu chuẩn. 

Eo thon tuyệt phẩm của Mỹ Chi.

Có thể thấy, tuy có vóc dáng bốc lửa nhưng gương mặt xinh đẹp và dịu dàng của cô nàng cũng hút hồn ngút ngàn. Để có được ngoại hình lung linh cùng vẻ ngoài hiện tại, Chi cũng rất chú trọng đến cách trang điểm và làm tóc mỗi khi ra ngoài. Cô chăm chút tỉ mỉ để có được ngoại hình hoàn hảo nhất. 

TÓC DÀI SUÔN MƯỢT: 

Mái tóc là góc con người vì thế lựa chọn một kiểu tóc phù hợp thực sự rất quan trọng. Với Mỹ Chi cô trung thành với mái tóc đen nhánh thẳng mượt đúng chuẩn tiểu thư mà bình tượng của bao nhiêu người mong muốn. 

Trái ngược với body quá đỗi gợi cảm, MC trẻ nhất VTV có dung mạo thiên thần - 1

Mái tóc thẳng mượt làm vẻ ngoài ngọt ngào và dịu dàng hơn. 

MÁ HỒNG ĐÀO:

Má hồng điểm tô nhẹ nhàng một chút với tông màu hồng đào làm gương mặt thêm bừng sáng và tươi tắn hơn. Tuy nhiên điểm quan trọng là hãy luôn nhớ dùng một lớp kem chống nắng để giữ làn da không bị lão hoá quá nhanh. 

Trái ngược với body quá đỗi gợi cảm, MC trẻ nhất VTV có dung mạo thiên thần - 3

Má hồng đào vừa ngọt ngào lại giúp gương mặt thêm tươi tắn. 

SON BÓNG: 

Son là món đồ trang điểm không thể thiếu đối với một nửa thế giới, hãy đánh một chút son là gương mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn và xinh đẹp bội phần. Cô nàng MC này mê mẩn những màu son nhẹ nhàng như hồng, cam có chút bóng nhẹ vừa dưỡng môi lại làm cho môi thêm căng mọng quyến rũ.

Trái ngược với body quá đỗi gợi cảm, MC trẻ nhất VTV có dung mạo thiên thần - 4

Son bóng là món đồ mà các chị em nên có một thỏi trong túi mang theo mình. 

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)