Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp

Xinh đẹp, tài năng, giàu nhiệt huyết cùng với nụ cười rạng rỡ – nữ giám đốc Yến Ngọc từng bước gây dựng nên Thương hiệu Công ty TNHH SX TMDV Mỹ Phẩm Ngọc Trương.

Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp - 1

Chị là người rất yêu cái đẹp, thích làm đẹp và chăm chút bản thân, gia đình và những người xung quanh. Không những thế, chị rất thích học hỏi những điều mới và với châm ngôn: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Yến Ngọc luôn mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp tất cả phụ nữ đều trở thành phiên bản hoàn hảo, nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình.

Để có được thành công như ngày hôm nay, đối với chị là cả một quá trình dài nỗ lực học hỏi, không ngừng phấn đấu tích lũy kinh nghiệm. Chính nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đó, giờ đây chị đã thực sự đạt được ước mơ, đem đến cho mọi người những sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất với khách hàng.

Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp - 2

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai nhưng với niềm đam mê kinh doanh, Yến Ngọc bước chân qua ngành mỹ phẩm với mong muốn đem sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Mặc dù, sản phẩm của Công ty TNHH SX TMDV Mỹ Phẩm Ngọc Trương có mặt ngoài thị trường chưa lâu nhưng bằng sự hiệu quả sử dụng đã để lại ấn tượng và sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp - 3

Với phương châm “Chữ Tâm song hành cùng chữ Tín”, xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Yến Ngọc luôn đặt “Uy tín thương hiệu, Chất lượng sản phẩm” với mong muốn mang lại cho làn da khỏe từ sâu bên trong, nuôi dưỡng da sáng hồng rạng rỡ, kéo dài tuổi thanh xuân.

Hơn ai hết, Yến Ngọc hiểu được rằng việc sử dụng mỹ phẩm an toàn phù hợp với làn da và sức khỏe của phụ nữ Việt cần xuất phát từ chính nhu cầu và cấu trúc nền da của từng người, cần có thời gian để cảm nhận và đánh giá hiệu quả chính xác nhất. Yến Ngọc quyết định dùng chính hiểu biết và những kinh nghiệm của mình để giúp thêm nhiều người mua sắm, làm đẹp thông thái.

Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp - 4

Thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt và khó khăn bởi tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt. Thế nhưng, Yến Ngọc đã thể hiện rõ được bản lĩnh và năng lực của mình khi từng bước đưa Công ty TNHH SX TMDV Mỹ Phẩm Ngọc Trương trở thành một công ty mỹ phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bằng tất cả lòng tin, sự miệt mài, kiên trì, không ngại khó, ngại khổ mà chị đã đạt được thành công như hiện tại.

Trong những ngày gần đây, chị đã sở hữu món tài sản đáng mơ ước, một chiếc xế hộp thương hiệu Porsche, màu vàng có giá hàng chục tỷ. Đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân bằng chính sự nỗ lực của mình.

Trương Thị Yến Ngọc – Nữ giám đốc tài năng, đam mê với ngành làm đẹp - 5

Yến Ngọc đã đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh quan trọng, giúp công ty có những hướng đi đúng đắn, đưa thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Trương ngày một gần hơn với khách hàng và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Dự định trong tương lai, Công ty TNHH SX TMDV Mỹ Phẩm Ngọc Trương sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng, sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhiều hơn nữa để phục vụ những tín đồ yêu làm đẹp trên khắp cả nước.

Với tinh thần nhiệt huyết đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, Yến Ngọc đã khẳng định được bản thân mình và đóng góp không nhỏ trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp của thị trường Việt Nam.

(Tạp chí Du lịch TP.HCM).