Tuổi U40, Yến Trang vẫn sở hữu đường võng eo hoàn hảo nhờ điều này

Cô luôn duy trì hình thể săn chắc trong nhiều năm qua nhờ tập luyện điều độ.

Tuổi U40, Yến Trang vẫn sở hữu đường võng eo hoàn hảo nhờ điều này - 1

Yến Trang khoe body nuột nà ở tuổi U40.

Dù gần chạm ngưỡng tuổi trung niên nhưng Yến Trang luôn duy trì được hình thể săn chắc. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện trên trang cá nhân với người hâm mộ. Nữ ca sĩ chọn tập tại phòng gym chuyên nghiệp và tham gia nhiều lớp tập khác nhau. 

Nếu những bài tập với dụng cụ giúp độ dáng, "điêu khắc" đường cong hình thể thì những lớp học cộng đồng như body combat sẽ giúp săn chắc toàn thân. Thời gian tập luyện cho mỗi lớp thường kéo dài 60 phút. 

Yến Trang chia sẻ trên trang cá nhân, rằng đầu tư cho sức khoẻ không bao giờ lỗ. Bởi, khi có sức khoẻ, bạn có thể làm được nhiều điều. Sự đầu tư không chỉ nằm ở vấn đề tài chính mà còn đòi hỏi thời gian mà chúng ta dành cho tập luyện. Nữ ca sĩ lan toả tinh thần tập luyện tới mọi người và mong muốn chúng ta không bỏ cuộc hay nản chí.

Với những người mới tập luyện, hình thành thói quen vận động là một điều cực kỳ quan trọng. Khi bạn tạo được thói quen, bạn phải duy trì thói quen đó.

Có thân hình cân đối, Yến Trang chú trọng vào các bài tập giúp duy trì hình thể. Vì thế mà ở độ tuổi U40, cô vẫn có body quyến rũ, nhan sắc trẻ trung.

Tuổi U40, Yến Trang vẫn sở hữu đường võng eo hoàn hảo nhờ điều này - 2

Hình thành thói quen tập luyện và ăn uống khoa học giúp cô luôn tươi trẻ, quyến rũ.

Tuổi U40, Yến Trang vẫn sở hữu đường võng eo hoàn hảo nhờ điều này - 3

Về chế độ sinh hoạt, Yến Trang lựa chọn việc ăn uống khoa học. Trong đó, cách nhịn ăn gián đoạn được cô áp dụng thường xuyên. Đây là cách ăn giúp cơ thể tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa nếu bạn ăn quá nhiều trong một thời gian ngắn. 

Nhịn ăn gián đoạn không ảnh hưởng tới sức khoẻ hay công việc trong một ngày bởi thời gian kéo dài 24 tiếng. 

Tuy nhiên, lưu ý cho những người áp dụng việc nhịn ăn gián đoạn là cần phải ăn uống điều độ sau khi thực hiện. Bởi, nhiều người sẽ cảm thấy đói và tăng lượng thức ăn để nạp vào cơ thể.

Bên cạnh việc ăn, tập khoa học, Yến Trang còn thường xuyên uống những loại nước giàu vitamin từ những nguyên liệu rất dễ kiếm. Các loại nước uống giúp tiêu hoá tốt, bổ sung dưỡng chất. Nhiều loại nước uống giúp đốt cháy calo trong lúc cơ thể nghỉ ngơi.

Bạn nên uống các loại nước ép trong ngày để hương vị tươi ngon hơn.

Một trong những loại nước ép được Yến Trang lựa chọn là ép ớt chuông vàng. Ớt chuông chứa một lượng calo và chất béo ở mức độ rất thấp. Chính vì thế, nó trở thành nguyên liệu giúp hội chị em giảm cân hiệu quả. Tác dụng giảm cân của ớt chuông nhờ vào việc tối ưu mức chênh lệch từ lượng calo nạp vào cơ thể với lượng tiêu hao để mang đến những hiệu quả cuối cùng cực kỳ tốt, không gây hại cho sức khoẻ.

Loại nước ép này có tác dụng giảm cân, đẹp da và giúp tinh thần phấn chấn. Bạn có thể kết hợp ớt chuông với cà rốt, táo hoặc rau cần tây, dưa chuột... để hương vị ngon hơn.

Tuổi U40, Yến Trang vẫn sở hữu đường võng eo hoàn hảo nhờ điều này - 4

Yến Trang thường đến phòng tập cùng em gái Yến Nhi.