U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con

Có người mẹ xinh đẹp, thần thái sang trọng chuẩn quý bà như thế này bảo sao Ninh Dương Lan Ngọc không tỏa sáng xuất sắc.

Lan Ngọc thừa hưởng làn da trắng, sự trẻ trung từ mẹ.

Mới đây, cộng đồng mạng và người hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc sang trọng, xinh đẹp của mẹ nữ diễn viên đình đám này. Sở hữu đường nét rất sắc sảo, có phần lạnh lùng nhưng rất thanh thoát, kiêu kỳ, mẹ Ninh Dương Lan Ngọc làm rất nhiều người kinh ngạc về nhan sắc. Nhiều người nhận xét, thời trẻ, bà chắc hẳn là một đại mỹ nhân làm bao người say đắm.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 1

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình nhưng nhan sắc của mẹ người đẹp mới là tâm điểm chú ý của dư luận.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 3

Mẹ Lan Ngọc (bìa phải) sở hữu làn da trắng mịn, tỏa sáng chẳng thua kém gì con gái là nữ diễn viên nổi tiếng. Dù đã ở tuổi xế chiều, bà vẫn có nhan sắc rất rạng rỡ, tươi trẻ và nụ cười tỏa nắng.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 4

Chụp ảnh con gái, thần thái thời thượng và nét mặt sắc sảo của mẹ Lan Ngọc còn hơn hẳn con gái.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 5

Đây là bức ảnh mẹ Lan Ngọc khi còn trẻ được chính cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng. 

Lan Ngọc rất thường xuyên khoe ảnh nhắng nhít cùng mẹ và chị gái, cả gia đình đều sở hữu nhan sắc một chín một mười, chẳng ai kém cạnh ai. 

Khi chụp cạnh hai cô con gái, mẹ Lan Ngọc làm nhiều người kinh ngạc vì làn da căng bóng, trắng hồng rạng rỡ chẳng hề thua kém. 

Trước đây, nhiều lần xuất hiện dưới hàng ghế khán giả hay cùng con gái tham gia các sự kiện giải trí, nhan sắc của mẹ Ninh Dương Lan Ngọc luôn là tâm điểm của người hâm mộ, thậm chí còn hot hơn cả nữ diễn viên nổi tiếng.

Với gương mặt trẻ trung, làn da căng mịn và phong thái khỏe khoắn, sang chảnh, mẹ Lan Ngọc toát lên sức hút chẳng thua kém gì một nữ minh tinh ở tuổi xế chiều. Sự trẻ trung dù đã có 3 người con trưởng thành ngoài 30 tuổi của mẹ Ninh Dương Lan Ngọc là điều làm nhiều người ngưỡng mộ nhất. 

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 6

Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng mẹ diễn viên đình đám Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thoải mái diện quần short, áo phông khoe vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

Cũng vừa mới đây, trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bày tỏ nhiều hơn về người mẹ xinh đẹp của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, mẹ là người đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn khi cả gia đình mới vào Sài Gòn. Lúc này, mẹ phải đi bán trái cây ở chợ Bến Thành rất vất vả để phụ giúp bố làm công chức nhà nước. 

Cô nàng tâm sự mẹ là người rất giỏi kiếm tiền: “Ngày đó ba không đưa tiền cho mẹ giữ, chắc bây giờ cả gia đình đang còn ở thuê hay ở đâu đó thôi”.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 7

Khi thay đổi hình ảnh với phong cách quyến rũ, thời trang, mẹ nàng Cám vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 8

Rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi trung niên đang ao ước sở hữu làn da hoàn hảo như mẹ của Ninh Dương Lan Ngọc.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 9

Cùng con gái tham gia các buổi tiệc tùng sang trọng, hình ảnh của mẹ Ninh Dương Lan Ngọc làm mọi người phải xuýt xoa liên tục vì quá xuất sắc.

Ở độ tuổi U60, mẹ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thể hiện thần thái rất thời thượng, tỏa sáng với nhan sắc trẻ trung đến kinh ngạc. Đây là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ cùng độ tuổi với bà, thậm chí, nhiều phụ nữ mới ở tuổi 30 hay 40 đã bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu về lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi và nám sạm. Sở dĩ như vậy là bởi vì mẹ Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm được cách chăm sóc nhan sắc đúng đắn và khoa học. 

Tinh thần luôn vui vẻ

Căng thẳng kéo dài, tinh thần suy sụp và thường xuyên buồn chán chính là nguyên do rất lớn làm nhan sắc của phụ nữ ngày càng xuống cấp, già nua trước tuổi. Vì vậy mà dù ở độ tuổi nào, phái đẹp cũng nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ đi chơi, giải tỏa căng thẳng để lưu giữ nét thanh xuân. 

Ninh Dương Lan Ngọc rất hay đưa mẹ đi chơi, trò chuyện và tâm sự cùng bà để tạo niềm vui, sự hứng khởi trong cuộc sống.

Chăm sóc nhan sắc, cơ thể

Theo dõi trang cá nhân của diễn viên Lan Ngọc thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy cô nàng rất hay đưa mẹ đi làm đẹp, chăm sóc da và cơ thể cùng mình. Chính nhờ nhận được sự quan tâm từ con gái nhỏ, mẹ của Lan Ngọc sở hữu làn da và nhan sắc trẻ đẹp thách thức thời gian.

Theo nghiên cứu, quá trình lão hóa tuy không thể xóa bỏ hoàn toàn nhưng bạn có thể trì hoãn nó bằng một số phương pháp làm đẹp, chăm sóc khoa học. Vì vậy, để lưu giữ nét đẹp thanh xuân, thách thức thời gian, làm đẹp và chăm sóc da là điều không thể thiếu. 

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 10

Lan Ngọc rất hay đưa mẹ đi làm đẹp, dưỡng da, chăm sóc cơ thể cùng.

Thói quen sinh hoạt điều độ

Mất ngủ, ngủ không đủ giấc, thức khuya, lao lực, ăn uống phản khoa học, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá... chính là những thói quen sinh hoạt làm phụ nữ già trước tuổi nhanh nhất. Dù có sử dụng mỹ phẩm đắt tiền đến mấy mà mỗi ngày bạn đều sống theo những thói quen phản khoa học kể trên, nhan sắc, làn da, thậm chí là sức khỏe sẽ xuống cấp không phanh.

Thay vào đó, hãy chuyển đổi ngay, thay đổi thói quen của bản thân ngay để lưu giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ và tỏa sáng bất chấp tuổi tác.

U60 nhưng mẹ ruột của Lan Ngọc trẻ đẹp như chị gái của con - 11

Để níu kéo tuổi thanh xuân, vẻ đẹp trẻ trung thành công, phụ nữ phải có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận còn mập, thử hỏi vóc dáng thế nào mới là đẹp
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)