"Út Ráng" Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt "Út Nhỏ"

Với vóc dáng chuẩn chỉnh, Kim Hiền dù mặc đồ lỗi mốt vẫn đẹp hút mắt nhìn.

Sau nhiều năm rời làng giải trí Việt và sang Mỹ định cư, Kim Hiền luôn là cái tên được công chúng yêu mến. Bước vào độ tuổi U40, "Út Ráng" của phim Hương Phù Sa vẫn gây mê dân tình bởi nụ cười ngọt ngào và nhan sắc ngày càng "lão hoá ngược". Chính nhờ điều này mà trong mọi bức ảnh đời thường đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp 8X lúc nào cũng để mặt mộc không son phấn, ăn diện đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp hút mắt.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 1

Sau hơn 16 năm vào vai "Út Ráng" trong bộ phim Hương Phù Sa, khó ai nhận ra sự thay đổi của Kim Hiền. Có chăng là cô ngày một sắc sảo, mặn mà và cuốn hút hơn mà thôi.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 3

 Làn da trắng hồng, nhẵn thín "vạn người mê" ở tuổi sắp bước vào tứ tuần của Kim Hiền. Dường như dấu vết của thời gian đã bỏ qua nhan sắc mỹ miều này.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 4

Nhờ có da dẻ đẹp mịn màng, chỉ điểm nhẹ vài đốm tàn nhang trên gò má nên bà mẹ 2 con rất chăm để mặt mộc. Đôi khi, chỉ cần tô nhẹ một chút son là đủ để Kim Hiền toả sáng ngút ngàn. 

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 5

Trong khi nhiều chị em cùng tuổi đều lo lắng về tình trạng da chảy xệ, nhiều nếp nhăn... thì làn da ít khuyết điểm, luôn đảm bảo độ căng bóng và ửng hồng tự nhiên của Kim Hiền là điều hiếm có. 

Tuy nhiên, người đẹp "Hương Phù Sa" đâu chỉ có làn da nõn nà khiến bao chị em ghen tị. Trong loạt ảnh vừa đăng tải mới đây, Kim Hiền một lần nữa chứng minh vóc dáng "gái 2 con trông mòn con mắt" của mình cũng tuyệt mỹ không thua kém. Ngay cả khi diện thiết kế váy quấn băng đã mốt từ lâu, điều đó chẳng hề khiến Kim Hiền đánh mất đi sức hút.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 6

Chọn cho mình bộ váy bandage dress (váy băng quấn) được lấy cảm hứng từ những dải vải quấn nhiều vòng, ôm sát cơ thể, Kim Hiền tự tin phô diễn đường cong vòng nào ra vòng nấy siêu thực. 

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 7

Bên cạnh chiếc eo "con kiến", thiết kế xẻ ngực sâu hun hút của thiết kế cũng làm bật đôi gò bồng đảo của bà mẹ 2 con. Nhìn vào body cực ấn tượng này, ai nấy đều phải trầm trồ khó tin vào mắt mình. 

Ngày thường cứ ăn diện đơn giản, kín đáo thế nên hiếm hoi đổi gió với trang phục mát mẻ, Kim Hiền khiến cả mạng xã hội phải "trố mắt" nhìn. Nhìn vào đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh và tràn đầy sức sống này, không nhiều người tin rằng cô sắp bước vào tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở. Thậm chí, so với "Út Nhỏ" Tăng Thanh Hà vốn sở hữu nhan sắc được ví như ngọc nữ nhưng body cò hương thì "Út Ráng" có vẻ lấn lướt nhẹ về mặt body. 

Đáng chú ý hơn, dù bận rộn chăm lo cho gia đình cũng như quán xuyến công việc kinh doanh, Kim Hiền lúc nào cũng xuất hiện tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Và theo nữ diễn viên "Hương Phù Sa" chia sẻ, thay đổi từ những thói quen trong cuộc sống và cân bằng tâm trạng, sống tích cực chính là chìa khoá giúp cô có ngoại hình long lanh, trẻ mãi chưa già.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 8

Hình thể gọn gàng, thon thả, nóng bỏng cùng làn da căng bóng của Kim Hiền là niềm mơ ước của phần lớn phụ nữ bước vào tuổi tứ tuần.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 9

Để có được ngoại hình như hiện tại, Kim Hiền đã rất nỗ lực chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài. Theo đó, người đẹp sử dụng trái cây tươi để tăng cường vitamin, vừa dưỡng da vừa giúp duy trì vóc dáng thon thả.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 10

Ăn yến chưng cũng là một trong những thói quen tốt để đẩy lùi sự lão hóa, giữ lấy nét xuân sắc của bà mẹ 2 con.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 11

Đồng thời, Kim Hiền luôn đều đặn tập luyện thể dục thể thao ở phòng gym để cải thiện sức khỏe cũng như số đo hình thể.

amp;#34;Út Rángamp;#34; Kim Hiền U40 ngày càng trẻ đẹp, dáng gái 2 con bốc lửa vượt mặt amp;#34;Út Nhỏamp;#34; - 12

Chính nhờ sự chăm chỉ tập tành trong nhiều năm qua mà "Út Ráng" dễ dàng sở hữu chiếc eo bé xíu và vòng bụng phẳng lì đến gái đôi mươi còn ngưỡng mộ. 

Xuất hiện thí sinh Hoa hậu có nhan sắc tựa Kỳ Duyên, đôi chân không thua Đỗ Thị Hà
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)