Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình

Nữ chính chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ tập mới nhất - Thu Hà "gây sốt" vì gương mặt xinh như thiên thần.
Chia sẻ

Mới đây, hot girl Thu Hà 20 tuổi, quê Lạng Sơn - nữ chính Tỏ Tình Hoàn Mỹ tập mới nhất đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ câu chuyện về quá khứ từng bị quấy rối tình dục, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay lập tức, ê-kíp của chương trình đã phải lên tiếng: “Trong quá khứ cô ấy còn nhỏ, quá yếu đuối nên không đủ sức phản kháng, chưa biết bảo vệ bản thân. Nhưng đó không phải là lí do để chúng ta vô tình cắt thêm vài vết cắt nông sâu vào nỗi đau ấy bằng lời nói của mình.

Tại sao thay vì lên án người có lỗi, chúng ta lại làm tổn thương thêm nạn nhân? Hành trình chữa lành sau này của em sẽ có rất nhiều người đồng hành, em không còn phải cô đơn nữa. Mong em luôn hạnh phúc, luôn rạng rỡ hướng tới tương lai”.

Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình - 1

Nữ chính chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ tập mới nhất gây ấn tượng bởi gương mặt xinh như thiên thần.

Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình - 2

Cô gái dân tộc Tày được các chàng trai trong chương trình hẹn hò khen nức nở vì "xinh hơn ảnh chụp".

Thu Hà được biết đến với biệt danh là Ceri và là người mẫu ảnh tự do của nhiều thương hiệu thời trang. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to long lanh cùng nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu hơn 10.000 lượt theo dõi trên Facebook và hơn 2.500 người quan tâm ở Instagram. 

Trước đó, cô cũng từng "gây sốt" khi tham gia diễn xuất trong MV "Sau lưng anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm với tạo hình mái tóc tém cá tính, váy đen hở vai và gương mặt góc cạnh, được nhiều người nhận xét là khá giống Hải Tú.

Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình - 3

Cô nàng từng tham gia diễn xuất trong MV "Sau lưng anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm và được nhiều khán giả nhận xét khá giống Hải Tú.

May mắn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Thu Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu vòng eo nhỏ nhắn. Người Tày quan niệm, những người phụ nữ thắt đáy lưng ong đều đẹp và khéo léo. Chính vì thế, ngay từ khi còn nhỏ, các cô gái Tày đã được khuyến khích mặc trang phục Tày và quấn dải thắt lưng (hay còn được gọi là "thai lặng" - theo tiếng Tày) để định hình vóc dáng. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Tày ngày xưa. Bên cạnh đó, dải thắt lưng còn có ý nghĩa ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp của người con gái. Thông thường, dải thắt lưng sẽ có chiều dài khoảng 2 mét, làm từ vải màu chàm hoặc màu đen. Khi buộc cũng cần phải khéo léo và tinh tế để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình - 5

Thu Hà không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng lại may mắn có vóc dáng thanh mảnh.

Vẻ đẹp của cô gái dân tộc Tày công khai quá khứ bị xâm hại tại show tỏ tình - 6

Gương mặt nhỏ nhắn kết hợp mái tóc tém của cô phù hợp với nhiều concept chụp ảnh từ cá tính, năng động đến dịu dàng, quyến rũ.