Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên

Vũ Thái ghi điểm với khán giả về cả diễn xuất lẫn ngoại hình dù lần đầu chạm ngõ điện ảnh.
Chia sẻ

Vũ Thái- gương mặt diễn viên trẻ trong phim "Hành trình công lý".

Dù mới lên sóng VTV chưa lâu nhưng bộ phim “Hành trình công lý” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ, dàn diễn viên đình đám cũng là một điểm cộng cho phim. Ngoài những diễn viên quen thuộc với khán giả như: Việt Anh, Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh... thì các gương mặt trẻ cũng mang lại làn gió mới cho bộ phim. Trong đó, Vũ Thái là nhân vật được chú ý khi đảm nhận vai Khang - con trai lớn của vợ chồng Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Ngay từ khi mới xuất hiện, Vũ Thái đã khiến chị em phải trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai như một nam tài tử Thái Lan.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 2

Vũ Thái vào vai Khang- con trai của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh).

Sinh năm 2000, nghĩa là đã bước sang độ tưởi 22 nhưng khi vào vai một cậu học sinh trung học, Vũ Thái vẫn diễn rất “ngọt”. Một phần nhờ tài năng diễn xuất, một phần nhờ ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật.

Sở hữu gương mặt tuấn tú, điển trai cùng body ấn tượng với chiều cao 1,8m Vũ Thái cho biết dù nhận được lời khen ngợi nhưng anh chưa bao giờ dám nhận ngoại hình là lợi thế của bản thân. Anh còn cho biết, ra đường nhiều người gọi anh là "nam thần Thái Lan": "Bản thân tôi rất yêu thích và học tiếng Thái mà tôi tên Thái nữa nên mọi người càng nhầm lẫn mặc dù tôi là người Việt 100%. Nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm và ưu ái gọi mình như vậy", Thái cho biết thêm.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 3

Anh sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, được ví như  các nam tài tử Thái Lan.

“Bình thường tôi rất thích đi trượt băng, bắn cung, cưỡi ngựa và bơi lội. Do lịch quay khá dày nên tôi cố gắng giữ hình thể bằng việc tranh thủ tập gym và có chế độ ăn uống hợp lí để đảm bảo cân bằng giữa công việc và sức khoẻ”, Vũ Thái cho biết.

Song song với đó là chế độ ăn, nam diễn viên trẻ chia sẻ anh hạn chế ăn tinh bột, cố gắng nạp đầy đủ protein cũng như sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tập luyện như: whey hay vitamin. Bên cạnh đó thì Vũ Thái cũng cố gắng ăn đủ 3-4 bữa một ngày và uống thật nhiều nước để cơ thể được tươi trẻ, săn chắc và phục hồi tốt hơn.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 4

Ít ai biết, trước đây nam diễn viên điển trai này từng đại diện cho Việt Nam tham dự “Prince International” tại Thái Lan và đạt giải Mister International Teen.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 5

Ngoại hình nổi bật không thua kém một siêu mẫu của nam diễn viên.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 6

Vũ Thái rất chăm chỉ trong việc tập luyện và nghiêm ngặt trong việc ăn uống để có vóc dáng chuẩn mực.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 7

Ngoài ra nam diễn viên sinh năm 2000 này còn có phong cách thời trang rất ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện anh đều mang lại sự chỉn chu.

Vẻ đẹp như nam thần Thái của "con trai" Việt Anh khiến fan nữ đứng ngồi không yên - 8

Vũ Thái được kỳ vọng sẽ là một trong những nam thần của màn ảnh Việt trong tương lai gần.