Vẻ ngoài xinh đẹp của phóng viên thể thao gây "sốt" MXH sau sự cố ở trận derby Manchester

Michelle Lee được mệnh danh là "nữ phóng viên thể thao quyến rũ" ở Malaysia.

Mới đây, loạt hình ảnh, clip sự cố của nữ phóng viên thể thao Michelle Lee trong phần phỏng vấn trên sân Old Trafford trong trận Derby Manchester (cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Manchester City và Manchester United) được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác cao. Theo đó, khi đang phỏng vấn Tom Cleverley và Peter Schmeichel, vòi phun nước bất ngờ phun ra giữa sân cỏ, khiến quần áo của cô, Peter Schmeichel gần như ướt sũng. Rất nhanh sau đó, cô di chuyển ra ngoài và vẫn tiếp tục phỏng vấn, làm việc vô cùng chuyên nghiệp. 

Vẻ ngoài xinh đẹp của phóng viên thể thao gây

Michelle gần như ướt sũng khi phỏng vấn Tom Cleverley và Peter Schmeichel

Nhiều người nhanh chóng nhận ra nữ phóng viên thể thao Michelle Lee và dành nhiều lời khen cho cô nàng, về cả nhan sắc lẫn năng lực nghề nghiệp. Trên trang Instagram cá nhân, Michelle Lee cũng chia sẻ câu chuyện và đăng tải hình ảnh hậu trường ở derby Manchester. "Chúng tôi tự hào về em", "Một cô gái luôn làm việc chuyên nghiệp và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh", "Làm tốt lắm Michelle, cố gắng phát huy nhé", "Nữ phóng viên thể thao xinh đẹp nhất mà tôi từng biết",... là những bình luận của cư dân mạng bên dưới bài đăng trên Instagram của Michelle Lee. 

Michelle Lee là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng.

Michelle Lee hiện là người dẫn chương trình và phóng viên của đài truyền hình Astro Supersport ở Malaysia. Cô nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và lối dẫn dắt chuyên nghiệp. "Cô được đánh giá là một trong những nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất trên thế giới", tờ The Sun bình luận. Người đẹp thu hút hơn 59.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân, nơi Michelle Lee thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe cuộc sống giàu có với những chuyến du lịch, gặp gỡ những ngôi sao bóng đá nổi tiếng.

Là một phóng viên thể thao, Michelle Lee rất quan tâm đến việc tập luyện, chăm sóc sức khỏe, rèn body ngày càng khỏe khoắn, nóng bỏng. "Hãy bắt đầu tập luyện, ăn uống tốt hơn, bắt đầu ngay bây giờ, từ những điều nhỏ nhất, cơ thể bạn sẽ dần thích nghi và thay đổi", cô chia sẻ. 

Hiện tại, cô đang tập gym với huấn luyện viên riêng, nhằm mục đích giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn. 

Vẻ ngoài xinh đẹp của phóng viên thể thao gây

Đây cũng là bí quyết giúp cô có được hình thể đẹp quyến rũ, 3 vòng nóng bỏng. 

Vì lịch trình công việc bận rộn, di chuyển nhiều, nên cô không ăn kiêng quá khắt khe, song sẽ cố gắng ăn đủ 3 bữa trong ngày và ăn đúng giờ. Người đẹp ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước. Khi đi ăn ở ngoài, cô cũng ưu tiên gọi các loại nước ép hoa quả, sinh tố tốt cho làn da. 

Người đẹp đặc biệt chú trọng chăm sóc da. Cô giành nhiều thời gian tìm hiểu về các loại sản phẩm dưỡng, chống lão hóa và uống thêm các loại thực phẩm chức năng. Vì công việc thường xuyên phải ghi hình nên make up là điều không thể thiếu mỗi ngày của Michelle Lee. Chính vì thế, sau khi trở về nhà, cô nàng cho hay công việc đầu tiên sẽ là rửa tay thật sạch sẽ và tẩy trang, sau đó sẽ đắp mặt nạ và thư giãn.

Vẻ ngoài xinh đẹp của phóng viên thể thao gây

Cô cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.