"Vượt cạn" lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng

Tung chiếc ảnh khoe lấp ló hình thể sau sinh, Phạm Quỳnh Anh làm dân tình "đứng ngồi không yên".

Từ khi mang bầu đến lúc "vượt cạn", Phạm Quỳnh Anh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ không ngớt trước ngoại hình xinh đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống. Đến cả khi đang nằm ở cử, bà mẹ 3 con cũng làm hội chị em ghen tị vì nhanh chóng lấy lại được sắc vóc mơn mởn. 

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 1

Thời điểm nằm trên giường đẻ sau khi "vượt cạn", làn da căng mịn, sáng bóng cộng hưởng nụ cười ngọt ngào hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh làm khung ảnh như bừng sáng.

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 3

Trong khi nhiều chị em sau sinh thường bị soi mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc sau sinh nở thì làn da trắng mịn và đôi môi hồng hào đủ giúp giọng ca "Tất cả sẽ thay em" tỏa sáng trong mọi khung hình. 

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 4

Khoe ảnh selfie cùng con gái cưng, mặc dù "khuôn trăng" có phần sưng nhẹ và mũm mĩm hơn thường thấy, nhưng  "bà đẻ" Phạm Quỳnh Anh lại ghi điểm hoàn hảo với làn da không tỳ vết.

Mới đây nhất, giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em còn đăng tải hình ảnh hiếm hoi khoe lấp ló vóc dáng "bà đẻ" khi đang tận hưởng liệu trình làm đẹp sau sinh. Bên cạnh sự chú ý của dân tình dành cho phương pháp mà cô đang thực hiện, không ít người lại dành lời xuýt xoa không ngớt cho ngoại hình của nữ ca sĩ. 

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 5

Mới chỉ "vượt cạn" chưa được tròn 1 tháng, Phạm Quỳnh Anh đã lộ diện với làn da sáng mịn, body thon thả chứ chẳng hề núng nính. Thần thái rạng ngời của giọng ca Hà thành cũng là điểm cộng to đùng giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Được biết, mỹ nhân họ Phạm đang xông hơi toàn thân sau sinh. Đây là phương pháp làm đẹp khá phổ biến với các mẹ bỉm thời hiện đại vì khả năng giúp đào thải độc tố, lưu thông tuần hoàn máu và giảm phù nề. Theo nhiều chuyên gia, trong quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ tăng cân nhanh chóng khiến cho các lỗ chân lông giãn nở, bụi bẩn ứ đọng. Đến khi chuyển dạ thì mồ hôi và bụi bẩn tích tụ lâu ngày khiến cho làn da bị sạm đen, nổi mụn, làm giảm sức đề kháng và dễ bị các độc tố xâm nhập vào cơ thể… Việc xông hơi ở nhiệt độ cao sẽ giúp cho cơ thể người mẹ toát mồ hôi, đào thải độc tố và bụi bẩn ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, xông hơi còn là tuyệt chiêu để tiêu hao lượng mỡ thừa, thon gọn cơ thể. Nhờ đó mà các chị em sau sinh không chỉ được nhanh chóng hồi phục về sức khoẻ, vóc dáng mà còn về tinh thần. 

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 6

Hơi nóng trong lúc xông sẽ giúp các mạch máu dưới da giãn nở, tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt cũng như hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Ngoài phương pháp làm đẹp xông hơi kể trên, các chị em sau sinh có thể áp dụng những biện pháp làm đẹp sau sinh đơn giản, hiệu quả khác. Đơn cử như: 

Massage da body và da mặt 

Sau khi sinh trọng lượng cơ thể của mẹ bầu đã giảm đi đáng kể, dễ khiến làn da bị trùng nhão và nhăn nheo. Do đó, massage chính là phương pháp chăm sóc giúp da mặt và da body nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn. 

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 7

Massage giúp các mạch máu lưu thông và mẹ sau sinh đỡ mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn trên gương mặt nếu mẹ  phải thức đêm nhiều để chăm con. 

Dưỡng da bằng nghệ

Nghệ là một trong những "thần dược" giúp làm đẹp của các chị em sau sinh vì lành tính, giá thành không cao và cách làm lại rất dễ. Cụ thể, trong tinh bột nghệ có tinh chất curcumin là một loại chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn, thâm nám và làm mờ các vết rạn da hiệu quả.

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 8

Chị em có thể sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ để đắp trực tiếp lên mặt, hoặc kết hợp nghệ với một số nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, mật ong, trứng gà…

Lăn nước ấm hoặc muối răng giúp săn chắc bụng

Không cần đầu tư quá nhiều tiền vào các phương pháp làm đẹp công nghệ cao, các chị em bỉm sữa cũng có thể nhanh chóng lấy lại vòng bụng phẳng lì bằng cách chườm nước ấm hoặc đắp thảo dược. Việc kết hợp với các động tác lăn nhẹ nhàng, sẽ tạo ra tác động nhiệt lên vùng mỡ dư thừa ở mức độ vừa phải.

amp;#34;Vượt cạnamp;#34; lần 3 chưa tròn tháng, Phạm Quỳnh Anh tức tốc làm đẹp: Body thực sự gây ngỡ ngàng - 9

Nếu theo đuổi phương pháp chườm bụng bằng muối, chị em chỉ cần lấy muối rang nóng lên, đợi muối còn hơi ấm thì dùng một cái khăn bọc lại và đắp lên vùng bụng.

Rời showbiz lấy chồng đại gia, đệ nhất hotgirl đời đầu giờ vẫn thả thính cõi mạng với đường cong đẹp như búp bê sống
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)