Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40

Người mẫu Nga sinh năm 1986 được nhiều người ngưỡng mộ vì xinh đẹp dù đã 36 tuổi.
Chia sẻ

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 1

Người mẫu Irina Shayk cập nhật trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Irina Shayk có đăng tải video mới thu hút sự chú ý của người theo dõi. Nàng mẫu người Nga diện thiết kế áo tắm màu hồng khoe dáng ở bể bơi. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Irina Shayk bởi vẻ trẻ trung cùng hình thể ấn tượng. Nhất là khi cô đã trải qua sinh nở cũng như đã ở độ tuổi 36.

Irina Shayk được biết đến rộng rãi khi từng là "thiên thần" của thương hiệu nội y Victoria's Secret. Ngoài ra, chuyện tình lâu năm với chàng cầu thủ đào hoa CR7 cũng khiến người ta nhắc đến Irina Shayk.

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 3

Irina Shayk là người mẫu Nga nổi tiếng khắp thế giới.

Người đẹp sinh năm 1986 nổi bật với chiều cao 1m78 cùng vóc dáng cân đối và gương mặt đậm thời trang. Cô không chỉ được công nhận trong "làng mốt" là người mẫu quốc tế thành công mà Irina Shayk còn tạo được những hiệu ứng liên quan đến làm đẹp. Những chia sẻ về bí quyết tập luyện, ăn uống, chăm sóc da hay trang điểm của cô được cư dân mạng ủng hộ.

Chăm sóc da theo mùa

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 4

Mỹ nhân người Nga có làn da đẹp ấn tượng.

Trong buổi phỏng vấn với Vogue, Irina Shayk nói cô thường chăm sóc da đơn giản. "Tôi rửa mặt 2 lần/ngày. Buổi sáng với nước sạch và buổi tối với sữa rửa mặt. Tôi thường xuyên thay đổi và muốn thử điều gì đó mới mẻ. Tôi cho rằng nếu bạn chỉ dùng mãi 1 loại dưỡng ẩm hay sữa rửa mặt, làn da của bạn sẽ trở nên khô hơn hoặc dầu hơn" - cô chia sẻ.

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 5

Chăm sóc đơn giản nhưng có chiến lược là cách của Irina Shayk.

Cụ thể hơn, Irina Shayk sẽ thay đổi sản phẩm chăm sóc da theo mùa và tùy tình trạng da để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của da. Mẹo chăm sóc da khác của Irina Shayk là sử dụng đá lạnh để chườm quanh mặt nhất là mắt, trán và cổ vào buổi sáng. Chúng thường có thêm dưa chuột, hoa cúc để tăng thêm hiệu quả.

Đặc biệt, Irina Shayk rất thích FaceGym. "Họ sẽ massage mặt của bạn, giống như tập thể dục cho mặt, mắt và cổ" - cô nói. Phương pháp này giúp tăng cường lưu thông máu, tránh da chảy xệ và cũng có thể xem như hình thức thư giãn.

Luyện tập chăm chỉ và ăn uống khoa học

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 6

Do tính chất công việc bận rộn nên Irina Shayk thường xuyên phải di chuyển do đó khó có thể luyện tập. Bởi vậy, người đẹp sẽ tranh thủ tập các động tác giãn cơ tại phòng. "Nó thật sự giúp kết nối cơ thể và tâm trí" - cô khẳng định. Người đẹp khuyên bạn nên chọn những động tác đơn giản không cần dụng cụ để thoải mái rèn luyện. Khi có thời gian rảnh Irina Shayk sẽ tập pilates. Bên cạnh đó, cô còn tập boxing.

Irina Shayk gợi cảm bội phần khi ở dưới nước, khó tin đã U40 - 7

Người đẹp tập đa dạng bộ môn để giữ dáng.

Lịch tập thường là 4 buổi/tuần. Irina Shayk không thích tập cardio truyền thống nhưng cô không phủ nhận lợi ích bộ môn này mang lại cho cơ thể. Mặc dù may mắn có cơ địa khó tăng cân nhưng Irina Shayk vẫn chú ý đến chế độ ăn uống. Thông thường, cô có thể thoải mái ăn những thực phẩm nhiều calo như khoai tây chiên, hamburger và cả nước ngọt cỡ lớn. Nhưng khi cần siết cân, người đẹp sẽ ăn thực phẩm lành mạnh, ít calo.