"Nữ thiếu uý xinh đẹp" của đội PC03 trong phim "Đấu trí" chăm tập để giữ dáng xinh

Nữ diễn viên sinh năm 1996 đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì khả năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp.
Chia sẻ

Nguyễn Anh Đào đảm nhận vai thiếu úy Ngọc Linh trong phim "Đấu trí".

Những bộ phim truyền hình khai thác đề tài cảnh sát hình sự luôn nhận được sự quan tâm nhất định từ phía người xem. Theo đó, các diễn viên cũng trở thành đối tượng bàn tán.

Mới đây, bộ phim "Đấu trí" đã được phát sóng. Một trong những nữ diễn viên đang được công chúng chú ý là Nguyễn Anh Đào trong vai thiếu úy Phương Linh phòng PC03 tỉnh Đông Bình. Cô cũng là "bóng hồng" duy nhất trong đội. 

"Nữ thiếu uý xinh đẹp" của đội PC03 trong phim "Đấu trí" chăm tập để giữ dáng xinh - 3

Nữ diễn viên sinh năm 1996 được ngợi khen ưa nhìn.

Người đẹp quê Bắc Giang sinh năm 1996. Cô tốt nghiệp ngành Diễn viên Kịch của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh Đào từng đảm nhận một số vai trong các bộ phim như "Lối vê miền hoa", "Hướng dương ngược nắng", "Lửa ấm",... Bên cạnh khả năng diễn xuất tròn vai nhất là khi được đào tào chính quy, cô còn khiến công chúng nhớ đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối. 

"Nữ thiếu uý xinh đẹp" của đội PC03 trong phim "Đấu trí" chăm tập để giữ dáng xinh - 4

Anh Đào có vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ luyện tập.

Trên trang cá nhân, Anh Đào có chia sẻ hình ảnh đi tập gym cũng như tập yoga. Đây là 2 bộ môn được nhiều người lựa chọn để giữ dáng bởi hiệu quả tích cực nó mang lại cho cơ thể. Gym bắt nguồn từ Hy Lạp sau này được phát triển và phổ biến đến nhiều quốc gia.

Gym không chỉ dành cho người béo muốn giảm cân mà những ai gầy gò cũng có thể tập gym để thân hình khỏe khoắn hơn. Các bài tập sẽ giúp đốt cháy calo đồng thời phát triển cơ bắp.

Bởi vậy, dù bạn có giảm cân thì dáng người vẫn săn chắc. Đồng thời, sức khỏe tổng thể cũng sẽ được cải thiện, tăng cường sự dẻo dai và sức mạnh cốt lõi. 

"Nữ thiếu uý xinh đẹp" của đội PC03 trong phim "Đấu trí" chăm tập để giữ dáng xinh - 5

Việc tập luyện là cách tốt nhất giúp bạn có được hình thể như mong muốn.

Còn quê hương của yoga là Ấn Độ. Bộ môn này có vẻ đối lập với gym vì thoáng nhìn có vẻ nhẹ nhàng, chậm rãi thay vì nhanh, mạnh. Yoga hướng đến sự thống nhất của tâm trí, thân thể, thậm chí cả việc thở như thế nào cũng học.

Bạn cần phối hợp cơ thể một cách nhịp nhàng để có thể thực hiện các động tác yoga. Sau quãng thời gian luyện tập bạn sẽ thấy cơ thể trở nên linh hoạt hơn đồng thời giải tỏa được căng thẳng. Có nhiều loại yoga khác nhau cho bạn lựa chọn miễn là bạn phải nắm đúng kỹ thuật và kiên trì theo đuổi việc rèn luyện. 

Được biết Anh Đào có tập gym và yoga.