Bầu 6 tháng chỉ tăng 1,5kg, Pha Lê cũng đã có bụng bầu lùm lùm để khoe

Hình ảnh bụng bầu bắt đầu nhô lên của nữ ca sĩ Pha Lê nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Ở tháng thứ 6 thai kỳ, hầu hết các mẹ bầu đều tăng cân kha khá và bụng bầu cũng đã lớn thì nữ ca sĩ Pha Lê lại cho biết mình mới chỉ tăng 1,5kg và bụng bầu chỉ như “ăn no quá bị đầy hơi”. Vậy nhưng, những hình ảnh mới đây nhất được cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy bụng bầu của Pha Lê hiện tại đã lộ rõ hơn. Đặc biệt, dù ở cuối quý thứ 2 thai kỳ nhưng Pha Lê vẫn giữ được vóc dáng cực gợi cảm, quyến rũ và nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Cùng với những hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: “Mị còn trẻ Mị muốn đi chơi. Chờ mãi mới có một bể bơi romantic ngắm mặt trời lặn đẹp hết hồn chim én cho mẹ bầu tha hồ tung tăng... Thích lắm...”

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 1

Mang thai tháng thứ 6, Pha Lê vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng quyến rũ với bụng bầu bắt đầu nhô lên. 

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 3

Hình ảnh mang bầu của nữ ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen.

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 4

Có thể thấy, trải qua thời gian ốm nghén và lo lắng về những rủi ro có thể xảy ra trong giai đoạn đầu mang thai sau 3 lần sảy thai, giờ đây tinh thần của Pha Lê đã thoải mái hơn nhiều. Cô tự tin diện bikini tạo dáng cực sexy khoe bụng bầu đang lớn dần.  

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận về cơn mưa lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ: "Bà bầu đẹp quá", "Bầu đẹp quá chị ơi", "Trộm vía mẹ bầu đẹp quá", "Vẫn gợi cảm chị ơi"....

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 5

Có thể thấy, trải qua thời gian ốm nghén và lo lắng về những rủi ro có thể xảy ra trong giai đoạn đầu mang thai, giờ đây tinh thần của Pha Lê đã thoải mái hơn nhiều.

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 6

Trước đó, khi chia sẻ về việc tăng cân khi mang thai, Pha Lê cho biết dù cô tăng cân ít nhưng em bé trong bụng đang phát triển tốt và đã nặng được 400gr.

Trong những tháng đầu thai kỳ, Pha Lê bị ốm nghén dữ dội. Đây là nguyên nhân chính khiến cô tăng cân ít cho tới thời điểm này. Pha Lê từng cho biết cô bị nghén bất kể ngày đêm. Trước kia nữ ca sĩ rất mê đồ ăn nhưng khi bầu bí "cứ mang đồ ăn ra là muốn xỉu, nổi hết gai ốc, vật như 1 con nghiện, không ngủ được, không ăn được." Sau 3 tháng, cô đã giảm 600g. Tuy nhiên bác sĩ động viên em bé khỏe là được. Ngoài vấn đề ốm nghén, nữ ca sĩ cũng có chút thay đổi về tâm lý, cô tự nhận "khóc cười bất thường, khó chịu - khó tính - khó nết".

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 7

Trước khi có được em bé này, Pha Lễ đã từng đối mặt với nỗi đau 3 lần sảy thai do cơ địa khó giữ con. Chính vì vậy đến lần mang thai này cô vẫn không khỏi lo lắng, ám ảnh tới mức khi biết mình có thai, cô đón nhận tin vui rất điềm tĩnh, không có cảm giác viên mãn hoàn toàn.

Chia sẻ về cảm xúc khi mang thai lần thứ 4 này, Pha Lê từng cho biết tại thời điểm mang thai 3 tháng: “Các cụ bảo “1 lần sảy bằng 7 lần sinh”. Ấy vậy mà tôi đã trải qua 3 lần sảy thai trong 1 năm. Nỗi đau đớn ấy quá lớn, chồng chất, ám ảnh mọi lúc, đến nỗi tôi nghĩ mình không có con cũng chả sao nếu đó đã là do cơ địa.

Nói về chuyện này thì dài lắm. Một ngày nào đó, khi sẵn sàng, tôi sẽ chia sẻ để mọi người biết rằng vượt qua những đau đớn đó không hề dễ dàng. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ mình nên giữ tâm trạng lạc quan hơn khi em bé đã qua ngưỡng nguy hiểm ban đầu.

bau 6 thang chi tang 1,5kg, pha le cung da co bung bau lum lum de khoe - 8

Lần này mang thai, tôi cũng chẳng dám nghĩ gì xa xôi. 9 tháng 10 ngày dài lắm, đã qua được 3 tháng rồi nhưng vẫn còn hơn 6 tháng phía trước với rất nhiều nguy cơ. Tôi tin đây là tâm trạng chung của rất nhiều phụ nữ từng trải qua quá nhiều khó khăn để có một đứa con như mình”.

Hiện tại, dù thai nhi đang phát triển, đôi lúc Pha Lê vẫn còn ám ảnh nỗi sợ trong quá khứ. Cô tự nhủ với giọt máu trong bụng: “Nếu đủ duyên con sẽ ở lại với mẹ, còn nếu không thì cũng chẳng thế cố”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất chú ý tới sức khoẻ, cẩn trọng, chỉ nằm một chỗ cho an toàn vì mong con được thành hình hoàn chỉnh.

Chưa kịp vui mừng vì sắp làm mẹ, Pha Lê đau đớn nhận tin sảy thai sau 1 tuần
Theo Thùy Dương (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)