Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2022, Diệu Nhi phải thừa nhận bây giờ chính là lúc cô thấy mình đẹp nhất.

Diệu Nhi và Anh Tú hẹn hò đến nay đã hơn 6 năm. Cặp đôi yêu đương khá kín tiếng, không ồn ào nhưng bền chặt, được công chúng nhiệt tình ủng hộ. Mới đây, 2 người càng gây sốt khi công bố tin mừng đã đăng kí kết hôn từ năm 2019 và chuẩn bị tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết vào ngày 10/10 tới đây.

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 1

Cặp đôi đã đăng kí kết hôn, chính thức làm vợ chồng cách đây 3 năm.

Đặc biệt hơn, trước đó vào cuối tháng 8/2021, Diệu Nhi được nhắc đến liên tục vì tin đồn đã sinh con đầu lòng. Dù có nhiều bằng chứng như chiếc bụng lùm lùm khi đi du lịch cho tới việc tăng cân, thay đổi đường nét trên gương mặt nhưng cho đến nay nữ diễn viên vẫn không lên tiếc xác nhận hay bác bỏ, thay vào đó cô thoải mái chia sẻ những hoạt động trở lại của mình trên mạng xã hội.

Nếu đúng là đã sinh con, chắc hẳn Diệu Nhi đã phải rất tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng kịp đám cưới. Phong cách của Diệu Nhi cũng quyến rũ mặn mà hơn trước. Vài tháng sau tin đồn mang thai cô đã tự tin khoe vòng 2 gầy đét.

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 3

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 4

Vóc dáng Diệu Nhi lúc nghi vấn mang bầu và mới sinh xong.

Theo đó trong 1 buổi tập yoga Diệu Nhi tranh thủ khoe thành quả của mình cho fan. Có thể thấy, vóc dáng của cô trông khá thon gọn, vòng 2 phẳng lì, tuy nhiên không khó để nhận ra sự tăng cân rõ rệt, dấu hiệu của mẹ bỉm sau thai kỳ. 

Đến hiện tại sau 1 năm từ ngày có tin đồn sinh con body Diệu Nhi còn hoàn hảo hơn, vòng nào ra vòng nấy cực nuột nà, cân nặng cũng được cô kiểm soát tốt. Nhan sắc thì ngày càng lên hương khiến bà mẹ 1 con trông chẳng khác nào gái đôi mươi.

Chính bản thân Diệu Nhi cũng nhận thấy được sự thay đổi tích cực của bản thân. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2022, Diệu Nhi phải thừa nhận bây giờ chính là lúc cô thấy mình đẹp nhất.

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 5

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 6

Hiện tại bà xã Anh Tú càng mặn mà, vóc dáng không chỗ nào để chê.

Tất nhiên để có được thân hình này Diệu Nhi cũng đã cố gắng không ít, thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội có thể thấy được nữ diễn viên hài dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân, cô tập gym, yoga. Về quy trình tập luyện, Diệu Nhi từng chia sẻ cô chọn xen kẽ giữa yoga và tập gym. Cô thích yoga hơn vì bởi bộ môn này giúp Diệu Nhi giãn các cơ, dẻo dai và đặc biệt là giảm căng thẳng đáng kể.

Diệu Nhi cũng là người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thực đơn giảm cân, từ khi chưa có tin mang bầu cô đã thuộc dạng người dễ tăng cân lại khó xuống ký nhưng không vì thế mà cô ăn kiêng khổ sở. Cô nàng chỉ hạn chế việc ăn tinh bột, đồ ngọt và nói không với việc ăn đêm để giữ dáng tốt hơn. 

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 7

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 8

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 9

Cô tập luyện chăm chỉ, luân phiên giữa gym và yoga.

Nữ diễn viên 9x cũng thường hạn chế ăn ngoài thay vào đó là nấu ăn tại nhà. Vì sức khỏe là quan trọng nhất, Diệu Nhi không bỏ bữa mà luôn mang theo thức ăn nhẹ như nước trái cây, sữa hạt mỗi khi đi làm. Tuy không ăn nhiều nhưng cô nàng luôn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho một ngày hoạt động bận rộn.

Từ những trải nghiệm giảm cân trước đó nên có lẽ hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh của Diệu Nhi nhanh và đơn giản hơn, cô luôn giữ được vẻ rạng ngời và thần thái dù đang bước vào giai đoạn siết cân căng thẳng.

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 10

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 11

Diệu Nhi khoe vóc dáng trong bikini.

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 12

Bị nghi vấn đã sinh con, Diệu Nhi giờ vén áo khoe bụng phẳng, gần ngày cưới càng nhuận sắc - 13

Chiếc bụng phẳng lì của nữ diễn viên luôn khiến fan "ngất ngây".

Sau sinh giảm 10kg, tuổi 39 Đan Lê bị thời gian bỏ quên, body chuẩn như tượng tạc
Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)