Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ

Ở lứa tuổi lên 9, Mộc Trà cao lớn và xinh đẹp hệt mẹ.

Những năm 2014, 2015, cô bé Cadie Mộc Trà - con gái diễn viên, người mẫu Elly Trần là một hot kid nổi tiếng bậc nhất trong làng mẫu nhí Việt bởi cô bé sở hữu diện mạo xinh xắn như thiên thần. Vẻ đẹp lai Tây của Cadie từ nước da trắng ngần, mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn, cặp má phúng phính cùng phong cách ăn mặc lúc nào cũng điệu đà, lung linh giúp Mộc Trà nhận về hàng triệu lượt yêu thích, khen ngợi mỗi ngày.

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 1

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 2

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 3

Khi con gái càng lớn dần, Elly Trần càng bớt đăng tải hình ảnh con gái hơn với mong muốn đem lại cho bé một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng khoảng thời gian vừa qua, khi câu chuyện của Elly Trần và ông xã người Tây ồn ào, đi đến quyết định ly hôn, bà mẹ 2 con lại quyết định đưa các con đến gần hơn với công chúng, thậm chí cho Cadie tham gia một số hợp đồng làm mẫu nhí cùng mẹ.

Hình ảnh Cadie Mộc Trà xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội và sức hấp dẫn của cô bé cũng không hề bị hạ nhiệt. Mộc Trà ở lứa tuổi lên 9 được khen ngợi càng lớn càng xinh, cao lớn và đẹp như thiếu nữ tuổi mới lớn. Hình ảnh mới nhất Mộc Trà chụp ảnh bên không gian Tết Nguyên đán 2023 quả thực khiến nhiều người phải không ngừng xuýt xoa khen ngợi cô nhóc mang trọn vẹn nét đẹp của mẹ. Không ít bà mẹ bỉm sữa còn "đặt gạch" kết tình thông gia với gia đình Elly Trần.

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 4

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 6

Trong một bài phỏng vấn đầu xuân năm mới 2023, bà mẹ 2 con cũng cho biết con gái cô - bé Mộc Trà thêm tuổi mới cũng có nhiều sự thay đổi mới. Bé mặc dù lớn nhiều về vóc dáng ngoại hình nhưng đơn giản vẫn là đứa trẻ vô tư và cần mẹ phải dạy dỗ nhiều.

Đặc biệt bản thân nữ diễn viên cũng thấy con gái như bản sao của mình từ gương mặt cho đến tính cách. "Cadie là phiên bản mini của mẹ từ suy nghĩ, thái độ, biểu cảm đến sắc thái. Giống đến độ mỗi lần con bé luyên thuyên xong cả nhà lại nhìn nhau cười ha ha, không hiểu vì sao con lại giống mẹ như bản photocopy vậy. Nhất là kiểu biểu cảm bĩu môi với lời thậm xưng trêu người khác.

Mỗi tối, sau giờ cơm là hai mẹ con hay ngồi xem review phim rồi thỉnh thoảng có chi tiết nào hay, sẽ bấm dừng, phân tích tình huống lựa chọn của nhân vật. Mình hỏi con nếu là con thì con sẽ làm sao, cần hỏi cái gì không, rồi giải thích cho con. Mình dạy con tự nhiên vậy thôi, chứ ngoài giờ học là giờ chơi, mình không muốn ép buộc gì con hết".

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 7

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 8

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 9

Được biết, Cadie Mộc Trà còn thừa hưởng một chút năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, Tuy nhiên Elly Trần lại không định hướng con theo nghệ thuật hay đặc biệt ngành nghề gì mà cô muốn con gái được tự do làm những điều mình thích. "Khi ai hỏi Cadie sẽ làm gì khi lớn lên, thay vì trả lời: “Con muốn làm diễn viên, ca sĩ,..” như con nhà người ta thì con sẽ trả lời là: “Con chưa biết, con sẽ suy nghĩ thêm”.

Chia sẻ về kế hoạch nuôi dạy con gái ở lứa tuổi dậy thì, nhất là giai đoạn phát triển tình cảm, cảm xúc cá nhân, bà mẹ cho hay cô lấy kinh nghiệm từ những thế hệ trước để làm bài học cho bản thân mình để nuôi dạy con gái để sao cho Mộc Trà không bị thu mình trước ba mẹ. Cô nghĩ rằng sẽ phải điều chỉnh cách dạy của bản thân mình khi con gái càng lớn dần, vừa làm mẹ vừa làm bạn với con gái.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp ở lứa tuổi lên 9 của bé Mộc Trà:

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 10

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 11

Cadie Mộc Trà ngày càng xinh xắn, cao lớn phổng phao được khen ngợi hưởng gen trội từ mẹ - 12

Cadie Mộc Trà 8 tuổi chăm chỉ giúp mẹ kiếm tiền sau giờ học vì bố Tây cắt trợ cấp sinh hoạt