Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang đăng con gái kèm dòng chia sẻ: “Thiếu nữ Suchin”.

Là một trong những em bé nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay, con gái cưng của đại gia phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn thu hút sự chú của đông đảo khán giả vì độ đáng yêu quá đỗi.

Trang mạng xã hội riêng của Suchin được mẹ Đàm Thu Trang lập để lưu giữ những khoảnh khắc của con gái đã thu hút gần 20 nghìn người theo dõi trong một thời gian ngắn. Mỗi bức ảnh, đoạn video, nhóc tỳ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh xắn, thường xuyên thể hiện nhiều biểu cảm vô cùng đáng yêu, bé Suchin rất biết cách “làm trò”.

Mới đây, bà mẹ bỉm Đàm Thu Trang lại tiếp tục “đốn tim” nhiều người khi chia sẻ bức ảnh bé Suchin diện váy hoa vô cùng xinh xắn. Bà mẹ trẻ đăng kèm dòng chia sẻ: “Thiếu nữ Suchin”.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 1

Diện váy hoa, Suchin ra dáng "tiểu thư đài các".

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 2

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang lại tiếp tục “đốn tim” nhiều người khi chia sẻ bức ảnh bé Suchin với chiếc váy vô cùng xinh xắn

Vẫn với đôi má bánh bao phúng phính thương hiệu, đôi mắt long lanh nhưng nhóc tỳ Suchin nay đã ra dáng “thiếu nữ” hơn khi mặc đầm dài, biểu cảm có phần dịu dàng hơn so với vẻ tinh nghịch từ trước đến nay. Như bao nhóc tỳ tuổi ăn tuổi lớn khác, con gái Cường Đôla lớn phổng qua mỗi bài đăng, ngày càng cứng cáp và cao ráo.

Đặc biệt, Đàm Thu Trang còn chia sẻ hình ảnh góc nghiêng của con gái nhỏ. Có thể thấy, những đường nét trên gương mặt của nhóc tỳ đã dần trở nên rõ nét. Cô nhóc thừa hưởng nhiều nét của cả bố Cường và mẹ Trang. Suchin để lộ hàng mi dài đáng ngưỡng mộ, mũi cao và cặp môi chẻ phú quý.  

Nhiều cư dân mạng để lại vô số bình luận khen ngợi sự đáng yêu của bé Suchin: “Hôm nay Suchin ra dáng thiếu nữ quá”, “Cưng quá Chin ơi” hay “Em xinh và yêu quá”… Đồng thời dự đoán trong tương lai, Suchin sẽ là một mỹ nhân nối bước người mẹ nổi tiếng.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 3

Đàm Thu Trang còn chia sẻ hình ảnh "góc nghiêng thần thánh" của con gái nhỏ.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 4

Cô nhóc thường hưởng nhiều nét của cả bố Cường và mẹ Trang.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 5

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi sự đáng yêu của nhóc tỳ.

Suchin chào đời vào tháng 8/2020, là "trái ngọt" đầu tiên của cuộc hôn nhân giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Kể từ khi con gái chào đời, vợ chồng "đại gia phố núi" trở thành cặp bố mẹ "nghiện con" nhất nhì Vbiz. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang gần như gác lại sự nghiệp người mẫu để chăm lo cho gia đình. Nhờ đó công chúng biết đến và yêu mến cô hơn với hình ảnh một bà mẹ chăm con khéo léo. Người đẹp thường tự tay chăm sóc con nhỏ, từ việc làm đồ ăn vặt, cắt tóc đến chơi và dạy dỗ con cái.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 6

Suchin là "trái ngọt" đầu tiên của cuộc hôn nhân giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Dù là lần đầu làm mẹ, “mỹ nhân xứ Lạng” luôn chứng tỏ mình là mẹ đảm khi liên tục để lộ những chi tiết dạy con vô cùng khéo léo và khoa học. Dù không bao giờ khoe khoang chuyện nuôi con, bà xã Cường Đô La luôn được dân mạng ngưỡng mộ về việc chăm con.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 7

Dù không bao giờ khoe khoang chuyện nuôi con, bà xã Cường Đô La luôn được dân mạng ngưỡng mộ về việc chăm con.

Mới đây, Đàm Thu Trang giải đáp thắc mắc của mọi ngưòi rằng từ nhỏ cô đã tập cho bé Chin ngủ rất sớm. Đồng thời, mẹ Trang cũng tiết lộ thêm bé Chin đã ngủ thẳng giấc từ khi hơn 2 tháng tuổi rồi. Và giờ đi ngủ của con là 8 giờ tối từ khi 5 tháng tuổi cho đến hiện tại.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra Đàm Thu Trang thường xuyên cho con gái đeo vòng chống muỗi vì hiện tại đang là mùa mưa. Bà mẹ lựa chọn vòng tránh muỗi để dễ dàng bảo vệ con không bị muỗi đốt nhưng vẫn không làm vướng víu con khi vận động. Đàm Thu Trang cũng rất tinh tế có những cách bảo vệ con như trang bị cho con gái một chiếc gối đỡ cổ, chống ngã khi con đến tuổi tập đi, leo trèo. Bà mẹ bỉm còn dùng 2 cục bông treo trên dây xích đu của bé để đề phòng trường hợp lỡ Suchin có nghịch và bị va đầu vào thì sẽ không bị đau.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 8

Đàm Thu Trang cho con đeo vòng tránh muỗi.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 9

Bà mẹ bỉm trang bị cho con gối chống đỡ cổ, chống ngã khi con đến tuổi tập đi, leo trèo....

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 10

...và còn tinh ý để con tránh bị va đầu vào ghế.

Về cách dạy con, Đàm Thu Trang cũng dạy Suchin rất khéo. Mỗi khi con gái khóc ăn vạ, Đàm Thu Trang chọn cách để mặc con thay vì đánh mắng hay nói lời ngon ngọt. Được biết, người đẹp chọn phương pháp ăn dặm chỉ huy cho bé Chin khi con bước vào độ tuổi ăn dặm. Nhờ đó mẹ Trang rèn cho con được phương pháp tự lập từ bé, tự ngồi trên ghế riêng và tự ăn. Mẹ Thu Trang cũng thường xuyên cho con hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, giúp Suchin cứng cáp và năng động hơn.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 11

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 12

Suchin thường xuyên được ra ngoài chơi, tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 13

Con là một nhóc tỳ lém lỉnh và năng động.

Phía Cường Đôla, vì đây là lần 2 làm bố nên anh rất thuần thục kỹ năng chăm sóc con nhỏ. Dù bận rộn công việc kinh doanh, doanh nhân phố núi không ngần ngại vất vả phụ vợ ru con ngủ hay chơi với con. Ông bố 2 con còn thường xuyên giành việc chăm con với bà xã để cô ra ngoài chơi và có thời gian cho bản thân mình.

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 14

Đại gia phố núi thường xuyên tranh giành việc chăm con với bà xã để cô ra ngoài chơi và có thời gian cho bản thân mình.

Dù con gái mới sinh ra đã “ngậm thìa vàng” với đầy đủ điều kiện, Cường Đôla cũng từng tiết lộ, vợ chồng anh cũng không quá nuông chiều con. Ngay từ khi còn bé, vợ chồng Cường Đô La đã tập cho Suchin lối sống có kỷ luật, chỉ được xem hoạt hình trong thời gian quy định, không xem quá nhiều, luôn ngồi nghiêm chỉnh khi được mẹ cắt móng tay cho… Có lẽ chính vì điều này mà Suchin luôn rất điềm tĩnh và ngoan ngoãn. 

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 15

Suchin mới sinh ra đã "ngậm thìa vàng", được bố mẹ trang bị cả một phòng xem phim, vui chơi riêng.

Vợ chồng Đàm Thu Trang cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội với cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước ngay từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Đàm Thu Trang cho biết cô hài lòng với cuộc sống làm một bà mẹ “bỉm sữa” chính hiệu, dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái và vun vén cho gia đình nhỏ của mình. 

Con gái Cường Đô La khoe góc nghiêng mỹ nhân, ra dáng thiếu nữ, tiểu thư đài các - 16

Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang có cuộc sống viên mãn bên con gái xinh xắn.

Đàm Thu Trang chiều con làm rạp chiếu phim trong nhà, đại gia nhà 400 tỷ xây hẳn villa riêng
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)