Nàng độc thân quyến rũ trong "Thương ngày nắng về" hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà

Vóc dáng gọn gàng, quyến rũ của Huyền Lizze sau khi sinh con khiến nhiều chị em phải xuýt xoa khen ngợi.

Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) sinh năm 1990 là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy học ngành quản trị kinh doanh nhưng sau đó cô nàng lại "đá chéo" sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được nhiều thành công. Hiện tại, Huyền Lizzie đang gây ấn tượng với vai diễn Vân Trang trong bộ phim Thương ngày nắng về. 

Trong phim, Huyền Lizzie vào vai cô con gái nuôi xinh đẹp và thành đạt của bà Nga (Thanh Quý). Trang là cô nàng độc thân quyến rũ, là giám đốc marketing của một công ty lớn và vô cùng sắc sảo, khó tính. Vậy nhưng ngoài đời, Huyền Lizzie thực chất đã làm mẹ. Cô có một cậu con trai 6 tuổi và hiện đang làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn vào năm 2019. 

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 1

Huyền Lizzie vào vai cô nàng độc thân xinh đẹp, quyến rũ trong bộ phim Thương ngày nắng về.

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 2

Ngoài đời, cô đang làm mẹ đơn thân, có một cậu con trai 6 tuổi.

Trải qua 1 lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô thường xuyên đăng ảnh với phong cách trẻ trung, sexy, khoe trọn thân hình nõn nà lên mạng xã hội và luôn nhận được "cơn mưa" lời khen từ bạn bè cũng như người hâm mộ. 

Huyền Lizzie từng chia sẻ quan điểm của bản thân là "gái đã có con thì càng phải đẹp". Cũng vì vậy mà cô rất chăm chút cho nhan sắc và vóc dáng sau khi sinh. Được biết, trong thời gian mang bầu, cô chỉ tăng đúng chuẩn dưới 10kg và sau sinh nhanh chóng giảm 30cm vòng eo một cách ngoạn mục.

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 3

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 4

Qua một lần sinh nở, Huyền Lizzie vẫn gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

Bí quyết giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh của Huyền Lizzie bao gồm: 

Ăn nhiều bữa mỗi ngày

Sau sinh, Huyền Lizzie rất chú trọng việc cho con bú sữa mẹ và “nạp năng lượng” sao cho đủ sữa, đủ dinh dưỡng cho con mà không “phát tướng”. Sau khi nghiên cứu, Huyền Lizzie quyết định chia thành nhiều bữa nhỏ. Cô từng chia sẻ thực đơn 1 ngày của mình như sau: 

- 7h sáng, ăn một bát cháo, thi thoảng đổi món thành phở. 10h sáng, ăn một ít hoa quả.

- Bữa trưa, ăn 2 bát cơm nhưng cố gắng ăn thật nhiều thức ăn. Giữa buổi chiều (khoảng 3-4h), cô tiếp tục ăn bữa phụ như bánh ngọt và uống sữa.

- 7h tối, ăn tương tự bữa trưa. Đến 10h đêm, trước khi đi ngủ, cô sẽ ăn cháo, đôi khi ăn nhẹ rồi uống sữa.

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 5

Nữ diễn viên chú trọng việc ăn uống sau sinh để nhiều sữa mà vẫn về dáng nhanh chóng.

Massage kết hợp quấn đai gừng để giảm eo 

Huyền Lizzie luôn gây ấn tượng với vòng 2 nhỏ nhắn, săn chắc sau sinh nở. Nữ diễn viên chia sẻ: “Vòng bụng là khó giảm nhất, kể cả với những người có thân hình ‘mũm mĩm’ hay ‘mình dây’. Sinh xong, bụng to là nỗi ám ảnh chung của hầu hết chị em. Huyền đã sử dụng phương pháp massage kết hợp quấn gừng. Sau một thời gian áp dụng cách này thì vòng bụng của Huyền cũng giảm xuống đáng kể". 

Cách làm được cô tiết lộ như sau: Đầu tiên, massage khoảng 15-20 phút. Sau đó, quấn đai gừng ngâm rượu trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch. Đây vốn là một mẹo dùng trong dân gian và khá hiệu quả. Rượu là chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa mà rượu gừng còn rất tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, để "khắc phục" rạn da sau sinh, Huyền Lizzie còn thoa nghệ. Nghệ sẽ xóa vết rạn và những vùng da xấu hồng hào trở lại.

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 6

Nàng độc thân quyến rũ trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; hóa ra làm mẹ đơn thân, dáng nõn nà - 7

Cô còn thường xuyên massage kết hợp quấn gừng để lấy lại vòng 2 sau sinh.

Giữ tinh thần thoải mái

Điều cuối cùng và cực kỳ quan trọng trong bộ bí quyết làm đẹp sau sinh của Huyền Lizzie chính là tinh thần. Cô nhắn nhủ: "Cái đẹp bây giờ không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài nữa. Sau khi sinh em bé, cơ thể chúng ta có thể bị xấu đi nhưng chúng ta trở nên mặn mà, cao cả và có trách nhiệm hơn bao giờ hết. Đó là nét đẹp tinh thần mà chỉ những người làm mẹ mới hiểu". 

Từng bị chê ngực lép như đàn ông, nàng Hậu có bầu chửa ngực, sau sinh vòng 1 đẫy đà
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)