Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố

Kubi càng lớn càng có nhiều nét giống Phan Hiển nhưng tương lai còn đẹp trai hơn bố.

Chuyện tình có nhiều sóng gió, chịu nhiều bàn tán của dư luận xã hội nhưng Khánh Thi và Phan Hiển giờ đây lãi được hai bé con đáng yêu, tài năng giống bố mẹ là Kubi và Anna. Trong khi mợ chảnh Anna được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Khánh Thi thì anh hai Kubi mang đậm những gen di truyền trội từ người bố giỏi giang.

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 1

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 3

Trong những bức hình mới nhất của Kubi, nhiều người còn không khỏi xuýt xoa khen ngợi cậu nhóc càng lớn lại càng đẹp trai hơn cả Phan Hiển. Cụ thể, khi Kubi đeo kính, tạo kiểu tóc bồng bềnh lãng tử mà Phan Hiển cũng hay để, trước những câu hỏi từ Khánh Thi "Giả bộ giống ba tí thôi. Mà cô chú thấy con giống ba thật không ?", nhiều người phải thừa nhận bé trai trông như một bản sao hoàn hảo của bố. Càng lớn Kubi lại càng giống Phan Hiển hơn, tuy nhiên tương lai có phần còn đẹp trai hơn cả bố Phan Hiển. Mọi người dành lời khen ngợi cho phong thái điềm đạm, chững chạc của Kubi ở hai bức ảnh này.

Bé Kubi tên thật là  Nguyễn Minh Cường (sinh năm 2015) là con đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển. Em bé từ nhỏ đã sở hữu ngoại hình bảnh bao, chững chạc trước tuổi và có lượng fan yêu mến nhiều không thua kém bố mẹ.

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 4

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 5

Thời điểm mang bầu Kubi, mẹ Khánh Thi gặp khá nhiều áp lực từ dư luận dẫn đến phải nhập viện. Thế nhưng thật may mắn cậu nhóc chào đời khỏe mạnh, ngày càng khôn lớn, ngoan ngoãn như một niềm động lực to lớn để bố mẹ tiếp tục vun đắp hạnh phúc gia đình. Theo nhận xét của nhiều người, Kubi ngoài sở hữu những nét đẹp của bố còn đặc biệt có đôi mắt sáng, nụ cười hiền hậu và một đôi tai phú quý. 7 tuổi nhưng Kubi đã ra dáng soái ca nhí trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ về con trai, bà mẹ 2 con Khánh Thi cũng thổ lộ Kubi là đứa trẻ hiền, hay cười và rất dẻo miệng, "lúc nào cũng nói rằng con yêu ông bà, yêu bố mẹ nhất".

Không chỉ điển trai, Kubi còn thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ bố mẹ từ những năm mới chỉ 2-3 tuổi. Quan sát mọi người tập luyện đã giúp Kubi thêm yêu bộ môn nghệ thuật này, từng đi thi đấu thử sức nhưng giành được nhiều huy chương vàng giá trị. Ví dụ như tại giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng năm 2022, Kubi đã xuất sắc giành đến 8 Huy chương Vàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kubi và bạn diễn đạt được giải thưởng cao quý này.

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 6

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 7

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 8

Trước đó vào năm 2019 và năm 2020, Kubi và bạn Sâu cũng phối hợp rất ăn ý để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Khánh Thi từng thổ lộ vợ chồng cô chưa dạy con trai tập nhảy bao giờ, mục đích để con tự đam mê với nghề và học hỏi, từ đó phát huy khả năng sáng tạo nhiều hơn.  "Thi chưa bao giờ muốn dạy Kubi nhảy vào nề nếp là vì thế. Sợ mất đi sự sáng tạo của con. Vì suy cho cùng con còn cả quãng đời rất dài phía trước để học và trau dồi nếu con muốn theo nghiệp ba mẹ", bà mẹ cho hay.

Tuy nhiên nữ kiện tướng dancesport cũng phải thừa nhận con trai có năng lực và rất cá tính trong các điệu nhảy. "Con có thiên hướng về nghệ thuật rất rõ vì ngay từ nhỏ bé đã thích nhảy, thể hiện cá tính riêng biệt trong những điệu nhảy mà con tự chọn.

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 9

Ví dụ như mình dạy Dancesport có nhiều điệu nhanh, nhẹ, mạnh... nhưng Kubi chỉ thích điệu mạnh như Paso, Tango chứ bé không thích Rumba hay Chacha. Con cũng rất rõ ràng trong việc phân tích thái độ tình cảm hoặc nói ra những điều con muốn. Đặc biệt, Kubi thích xem BTS, mê gu thời trang của các ca sĩ trong nhóm nhạc đó, sau đó bé tự lựa chọn và phối trang phục theo cách của mình chứ không phụ thuộc vào bố mẹ".

Chia sẻ thêm về quan điểm nuôi dạy con trai, Khánh Thi nói cô nuôi con theo tự nhiên, dù gia đình cũng khá giả nhưng không cho con cảm giác luôn đầy đủ về vật chất, vì khi đó bé sẽ có những đòi hỏi, không có sự chia sẻ với người bên cạnh. "Lúc đầu, mình rất thương con, mua thật nhiều quần áo, đồ chơi cho bé... nhưng giờ mọi thứ thay đổi khá nhiều. Dù vẫn thích con mặc đẹp, đáng yêu nhưng với một em bé thay đổi chiều cao, cân nặng rất nhanh thì mua quá nhiều quần áo sẽ vô cùng lãng phí. Mình cần phải rất tinh tế và kĩ lưỡng trong việc lựa chọn trang phục và mọi thứ trong cuộc sống cho các con".

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 10

Kubi là anh và tính cách bé cũng hiền hòa hơn nên luôn người lớn trong khi chơi với Anna giúp vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển luôn yên tâm. Về chuyện tương lai, cô cũng không dám chắc con sẽ theo nghệ thuật hay kinh doanh giống nhà nội, cặp bố mẹ để thuận theo tự nhiên và luôn ủng hộ hướng đi của con trai.

Con trai Khánh Thi Phan Hiển đeo kính, tạo tóc lãng tử được khen đẹp trai hơn bố - 11

Về lý thuyết, trẻ được thừa hưởng 50% gen di truyền từ bố và 50% gen di truyền từ mẹ. Tuy nhiên, trên thực tế, sự phân bố gen di truyền không đồng đều, tùy thuộc vào gen trội hay gen lặn. Có 5 đặc điểm con trai thường được thừa hưởng từ bố:

1. Chiều cao

Theo các nghiên cứu, chiều cao của một người được xác định bởi ít nhất 700 biến thể di truyền được thừa hưởng từ cả cha và mẹ. Tuy nhiên, việc người bố cao lớn thường có tác động mạnh mẽ đến chiều cao của con hơn, so với mẹ.

2. Hàm răng

Sức khoẻ răng miệng và đặc điểm hàm răng của con thường chịu nhiều ảnh hưởng từ gen của bố. 

3. Giới tính

Dựa vào quy luật nhiễm sắc thể, bố chịu trách nhiệm hoàn toàn về giới tính của con. Bởi lẽ, mẹ chỉ truyền nhiễm sắc thể X. Trong khi đó, bố có thể truyền nhiễm sắc thế X tạo thành cặp nhiễm sắc thể XX xác định giới tính của con gái hoặc nhiễm sắc thể Y tạo thành cặp nhiễm sắc XY xác định giới tính của con trai.

4. Lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền là một nét duyên dáng trên gương mặt. Thông thường, nếu bố có má lúm, con sẽ có tiềm năng cao sở hữu đặc điểm này.

5. Hói đầu

Hói đầu là gen trội với bé trai và gen lặn với bé gái. Nhiều thống kê chỉ ra nếu trong gia đình có bố bị hói đầu, đứa trẻ sinh ra có 50% nguy cơ bị hói. Ngay cả khi ông ngoại bị hói, tỷ lệ đứa trẻ mắc là 25%. Đặc biệt, nếu bé trai có cả cha và ông ngoại bị hói đầu, khả năng bị hói là 100%.

Con gái Khánh Thi mặc váy công chúa, trang điểm cầu kì được khen giống mẹ
Theo Chi Chi (Người đưa tin)