Dịch bùng quá nhanh, đường bay đóng, nam ca sĩ Đà Nẵng Kasim Hoàng Vũ không kịp về gặp con

Dịch bệnh khiến ông bố ca sĩ nổi tiếng không thể về gặp con.

Kasim Hoàng Vũ bắt đầu được chú ý khi giành giải cao nhất tại cuộc thi “Sao Mai Điểm Hẹn 2004”. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc quen thuộc như: Vì yêu, Xin lỗi em, Còn lại gì cho ta, Tiếc nuối… Nhưng khi đang ở đỉnh cao phong độ, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ biến mất khỏi showbiz một cách bí ẩn. Cuối năm 2017, Kasim Hoàng Vũ trở lại sau 3 năm vắng bóng, đồng thời công khai việc đã có 2 con với bạn gái

Người bạn gái mà Kasim nhắc đến có tên là Natalie, kém anh 2 tuổi, sống cùng gia đình tại Mỹ và cô là chủ một vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp ở xứ cờ hoa. Cặp đôi đã bên nhau 13 năm nhưng vẫn chưa cưới. Natalie sống tại Mỹ cùng 2 con trong khi Kasim Hoàng Vũ về Việt Nam biểu diễn. Vì dịch bùng phát quá nhanh, đường bay bị đóng cửa khiến ông bố người Đà Nẵng không kịp bay về Mỹ với con.

Cách đây không lâu, vào đúng dịp sinh nhật con, Kasim đã đăng tải đoạn video do chính anh làm, kèm theo những lời nhắn gửi đầy xúc động gửi tới cậu con trai 3 tuổi và giãi bày tâm trạng nhớ nhung vì đang ở Việt Nam và chưa thể quay trở về Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhớ ngày nào con còn thật bé bỏng trong bụng mẹ, cha luôn đưa tai vào bụng mẹ để nghe tiếng con ngọ nguậy bên trong, đưa tay sờ bụng mẹ để cảm nhận những khi con đạp. Lúc đó cha biết mẹ đau lắm nhưng nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi mẹ. Cha nhớ con, nhớ anh hai của con và đặc biệt là mẹ con. Cha làm video này và bài hát này để tặng con, thú thật là cha mua cây kèn này đã gần 3 năm nhưng chưa bao giờ đụng đến vì cha không biết thổi, mua chỉ vì cha thích. Nhưng vì yêu con, vì động lực và tình yêu ấy mà cha đã dành thời gian để tập, và những giai điệu đầu tiên ấy nằm trong bài hát này con trai à.” – Kasim xúc động gửi lời nhắn tới cậu con trai út.

Kasim Hoàng Vũ của hiện tại và người vợ 13 năm vẫn giấu mặt của anh.

dich bung qua nhanh, duong bay dong, nam ca si da nang kasim hoang vu khong kip ve gap con - 3

Dịch bùng quá nhanh, đường bay đóng, nam ca sĩ Đà Nẵng không kịp về Mỹ gặp con.

Được biết, Kasim Hoàng Vũ và bà xã sống tại Mỹ đã trải qua 13 năm yêu nhau. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn nhưng chưa thể tổ chức đám cưới vì còn vướng nhiều chuyện riêng. Nam ca sĩ cùng hôn thê xin phép gia đình có con trước khi tổ chức đám cưới và được chấp thuận. Tuy nhiên, anh luôn từ chối nói về một nửa của mình bởi vẫn chưa tiện. Trên trang cá nhân, anh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh vợ, hoặc nếu có cũng sẽ dùng icon để che mặt.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm dù đã 13 năm bên nhau nhưng anh với vợ vẫn luôn lãng mạn như thuở ban đầu. Vợ anh không chỉ yêu chồng, yêu con mà còn luôn sẵn sàng hy sinh vì mái ấm nhỏ. “Chỉ thiếu đám cưới thôi chứ thật ra tôi xem người yêu như vợ, còn mẹ tôi đã xem cô ấy như dâu con trong nhà. Người tôi thương có giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt thánh thiện. Hầu như bạn bè tôi gặp qua cô ấy đều rất thích”, Kasim bộc bạch thêm.

Cùng với bà xã, nam ca sĩ cũng có 2 đứa con 3 tuổi và 9 tuổi. Việc làm bố mang đến cho anh những cảm xúc hạnh phúc, thăng hoa mà không gì có thể đánh đổi được. “Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên ba nhận được về hình hài của con khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của ơn trên ban tặng cho ba", anh từng chia sẻ.

Trong những lần hiếm hoi đăng ảnh vợ, anh đều dùng icon che mặt.

Anh và con đầu lòng khi mới sinh cách đây khoảng 8 năm.

Trở thành một ông bố, Kasim cảm thấy vui sướng khôn cùng vì vốn là người yêu trẻ con từ trước. Anh chia sẻ hạnh phúc khi suốt ngày được ôm, được nhõng nhẽo với con, khi đi diễn về thấy con mình rối rít mừng thì không còn gì hạnh phúc bằng.

Có con rồi, Kasim cũng phải học cách để bớt nóng tính hơn. Anh cho rằng mình là người thẳng thắn, nhưng như vậy sẽ dễ làm mất lòng người khác. Theo anh, điều tốt nhất để làm những người xung quanh thông cảm và yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ là dần loại bỏ tính cách không tốt đó.

Hai vợ chồng anh cũng cùng ngồi lại để học cách sắp xếp, cân bằng cuộc sống giữa công việc và chăm sóc con. Nhờ có ông ngoại luôn phụ giúp chăm sóc cháu ở nước Mỹ, vợ chồng anh cũng đỡ hơn nhiều.

Khi con lớn hơn, vào năm 2018, anh từng úp mở dự định giải nghệ để tập trung cho gia đình, dù điều này từng bị nhiều người đánh đồng là chiêu trò PR để đánh bóng tên tuổi. Anh viết: “Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fans để làm một việc khác, để có nhiều thời gian chăm sóc cho bà nội, cho mẹ và con”.

Cũng theo dòng tâm sự sau hậu trường, Kasim cho biết: “Hình như hai con tôi chỉ thích chơi game chứ chẳng thích hát hò gì cả. Con trai lớn thích đàn nên tôi mua cho con một cây đàn piano để thỉnh thoảng con có thể tập tành chơi nhạc. Còn lại các con lâu lâu cũng hát hò “linh tinh” cho vui chứ chưa có “dấu hiệu” đam mê nghệ thuật giống bố”. Tuy vậy, anh không bắt ép con học nhạc cụ để theo nghề bố hay nối nghề bà nội là “Nữ hoàng nhạc Rock” Bích Phương.

Anh muốn các con sống thoải mái, tự do thể hiện cá tính riêng, tập trung học văn hóa trước và xác định đam mê khi đến thời điểm thích hợp. Khi đó, có đam mê và có duyên với nghề, các con sẽ dễ dàng theo đuổi nghệ thuật.

Anh thường xuyên chia sẻ nhiều hơn cả hình ảnh bên mẹ - "Nữ hoàng nhạc Rock" Bích Phương.

Anh cho rằng người lớn như anh vẫn có thể đi học piano, đi học thổi kèn được nên khi đã có đam mê, dù guitar, piano hay bất cứ nhạc cụ nào cũng có thể học được miễn là bạn cố gắng và chăm chỉ chứ chúng không hề khó như mọi người nghĩ. Còn hiện tại, ở trong nhà nam ca sĩ tại Mỹ, luôn có sẵn piano, có phòng thu, để các con muốn làm gì thì làm, chứ anh không muốn bắt ép gì con ở tuổi này.

Kasim chứng minh cho công chúng thấy việc anh không hề muốn lợi dụng chuyện đời tư để phát triển sự nghiệp. Bởi 13 năm qua, anh vẫn luôn bảo vệ bà xã theo cách rất đàn ông mà công khai hình ảnh, tên tuổi. Dù scandal tình ái trong showbiz Việt cũng có rất nhiều, nhưng Kasim chưa bao giờ vướng vào lùm xùm với tên tuổi nào. Anh luôn được biết đến như một nam ca sĩ chung tình nhất nhì làng sao Việt. Đến khi có con, anh cũng bảo vệ con theo cách tương tự.

Anh chỉ chia sẻ rất đơn giản về câu chuyện làm bố của mình. Ngoài những lúc cống hiến trên sân khấu, khi về nhà, anh cũng chơi với con như bao người khác. Anh thích xem các con đùa giỡn, chảnh chọe với nhau.

Có thể nói, bên cạnh cố gắng xây dựng sự nghiệp lại mỗi ngày, Kasim Hoàng Vũ cũng luôn là một người đàn ông với tình yêu thuần khiết của một người chồng, người bố dành cho con mình. Với anh, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất và là hậu phương vững vàng. Cuộc sống của anh “hoàn toàn trọn vẹn” giống như anh chia sẻ vào giây phút được làm bố.

Cưới vợ kém 22 tuổi sau mối tình chú-cháu, NSƯT Công Ninh làm quần quật lấy tiền nuôi vợ con
Ocean (Phụ Nữ Việt Nam)