Đông Nhi: "Thấy chồng ôm người con gái khác ngủ mà lòng hạnh phúc", các mẹ đều công nhận đúng

Hình ảnh đáng yêu tiểu thư nhà họ Ông ngủ ngoan trong lòng bố khiến ai cũng yêu.

Trong showbiz Việt, Ông Cao Thắng luôn được mọi người nhắc đến trong top những ông bố bỉm sữa khéo chăm con. Từ ngày lên chức làm bố, ông xã Đông Nhi nhiều lần để lộ khoảnh khắc chăm bẵm tiểu công chúa Winnie, bố và con gái vô cùng gần gũi. Thậm chí nhìn những hình ảnh mới nhất của bố con nhà họ Ông, nhiều chị em cũng phải ganh tỵ với Đông Nhi vì có một người chồng, người cha cho con gái quá tuyệt vời. 

Ông Cao Thắng hết mực cưng chiều con gái đầu lòng.

Không như nhiều ông bố khác, Ông Cao Thắng dù ở nhà chăm con vẫn áo quần chỉn chu, chưa 1 lần lộ khoảnh khắc cởi trần chăm con. Cũng chính vì vậy bức ảnh ông bố bỉm sữa cởi trần ôm con gái ngủ được vợ chia sẻ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Winnie ngủ ngon trong lòng bố, tay bố làm gối được mọi người khen đây là khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận về hơn 100 nghìn lượt yêu thích và tương tác. Đặc biệt, chia sẻ của Đông Nhi cũng được chị em nhiệt tình khen đúng: "Không thể tin được có ngày này, thấy chồng mình ôm người con gái khác ngủ mà lòng lại hạnh phúc chứ lị". 

Dưới bức ảnh, nhiều mẹ bỉm cũng tranh thủ khoe ảnh chồng ôm con ngủ với bình luận: "Con trai cũng chẳng kém đâu chị ơi. Quấn lấy ba nó suốt ngày thôi", "Cùng hoàn cảnh chị ạ", "Bé nhà em cũng ngủ với bố nó như thế"... Nhiều mẹ còn trêu chọc Đông Nhi: "Tiểu tam này không ai dám động tới", "Đông Nhi chính thức mất chồng"...

Hội chị em tương tác nhiệt tình khi thấy cảnh giống nhà mình.

Dù chỉ là những bình luận vui nhưng nhìn hình ảnh bố và con gái tình cảm thế này, mẹ nào cũng cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc. Sự quan tâm của bố dành cho con không chỉ thể hiện tình yêu cha con, nhiều chị em khi nhìn thấy khoảnh khắc này cũng cảm thấy chính bản thân mình may mắn vì có được người chồng biết vun vén cho gia đình, biết san sẻ chuyện nuôi dạy con với vợ. 

Cho con bú, thay tã, tắm cho con... Ông bố bỉm sữa đều làm được.

Trước đó, Ông Cao Thắng không ít lần khiến chị em dành sự ngưỡng mộ. Từng là soái ca trong lòng nhiều cô gái với tình yêu 10 năm dành cho Đông Nhi, vẻ ngoài điển trai, gia cảnh giàu có lại rất tâm lí, biết quan tâm chăm sóc người yêu... Đến khi lên chức làm bố, ông xã Đông Nhi càng được dân tình dành nhiều lời có cánh hơn với những khoảnh khắc chăm con đảm đang chẳng kém vợ. 

Từ ngày công chúa nhỏ chào đời, Ông Cao Thắng luôn sắp xếp để chuyện chăm con gái không chỉ của riêng ai. Cả hai vợ chồng cùng nhau trải qua những tháng thức đêm chăm con, cùng nhau ru con ngủ, đưa con đi du lịch... Đặc biệt, với lần đầu tiên làm bố, Ông Cao Thắng còn chủ động học và tìm hiểu mọi thứ liên quan đến trẻ sơ sinh để có thể nuôi con lớn khoẻ. 

Rất nhiều khoảnh khắc Winnie và bố được mẹ chụp lại.

Mới đây, khi Đông Nhi công khai trang Instagram riêng của con gái Winnie, nơi lưu giữ những khoảnh khắc từ khi mới chào đời của con đến lớn, cộng đồng mạng lại có dịp được thấy nhiều hình ảnh Ông Cao Thắng bên con gái hơn. 

Những khoảnh khắc đầu tiên của hai bố con lần đầu được chia sẻ.

Đông Nhi khoe ảnh hiếm khi con gái 1 tuần tuổi, dân tình khen nét giống cô ruột xinh đẹp
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)