Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo

Nhìn hình ảnh cô giáo trẻ trong trang phục gợi cảm, hướng dẫn tư thế tập yoga cho con trai, hẳn phụ huynh cũng phải “choáng váng”.

Ngày nay, để phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ cho trẻ, nhiều gia đình cho con tham gia các môn học, các khóa học kỹ năng thêm. Trong đó, những bộ môi rèn luyện sức khỏe, tập cho tinh thần tốt lên như yoga cũng là sự lựa chọn của nhiều ông bố bà mẹ.

Trên mạng xã hội gần đây có lan truyền một đoạn clip ngắn cùng những hình ảnh về một lớp học yoga. Có vẻ như cậu học sinh cao lớn trong clip đã được gia đình cho học thêm bộ môn này để cải thiện sức khỏe. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy trong lớp học chỉ toàn là học viên nữ, duy có mình cậu bé là con trai. Điều đáng nói là ở chỗ cô giáo lại còn khá trẻ, ăn mặc quá gợi cảm. Chính vì thế, trong lúc hướng dẫn cậu bé tập các động tác, sự tiếp xúc cơ thể, động chạm khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo - 1

Cho con trai đi học lớp yoga, bố mẹ "hốt hoảng" khi nhìn những hình ảnh tế nhị này

Ngay lập tức, nhiều ông bố khi nhìn hình ảnh này đã tếu táo bình luận rằng không biết lớp học này ở đâu để đăng ký tới học. Với một cô giáo nóng bỏng, quyến rũ như vậy chắc chắn làm cho nhiều đáng mày râu phải xiêu lòng.

Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo - 3

Cả lớp học chỉ toàn học viên nữ, mỗi cậu bé này là nam mà thôi

Tuy nhiên, rất nhiều phụ huynh lo ngại về điều này. Họ cho rằng dù cậu học viên ấy còn ít tuổi nhưng sự khác biệt giới tính với giáo viên vẫn là điều cần phải giữ khoảng cách. Bộ môn này cần có những hướng dẫn như vậy, tốt hơn, bố mẹ nên chọn giáo viên nam cho con mình để tránh những phát triển quá sớm về vấn đề tâm sinh lý.

Người lớn đôi khi quá vô tư cho rằng trẻ nhỏ còn non nớt, chưa hiểu chuyện, thế nhưng chính những hành động như thế này sẽ thúc đẩy sự trưởng thành lệch lạc ở trẻ. Do đó, tốt nhất bố mẹ nên nghiên cứu kỹ việc học của con và đưa ra lựa chọn phù hợp để con vừa có thể tham gia thêm 1 bộ môn tốt cho sức khỏe mà không bị tác động quá nhiều bởi những tiếp xúc cơ thể giữa nam và nữ như thế này.

Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo - 4

Với đặc thù của môn học, cô giáo phải tiếp xúc cơ thể để dạy học trò. Những hình ảnh này khiến nhiều người lớn nhìn còn đỏ mặt

Ngoài ra, mọi người cũng cho rằng người giáo viên này hơi “vô tư thái quá” khi ăn mặc quá mát mẻ như vậy khi dạy học viên nam dù cho cháu còn nhỏ đi chăng nữa. Đây không phải là lần đầu tiên các cô giáo ăn mặc quá gợi cảm trở thành mối lo ngại của phụ huynh.

Cách đây không lâu, mạng xã hội cũng lan truyền bức ảnh của buổi học phụ huynh ở tiểu học. Theo như chia sẻ của vị phụ huynh đăng tải bức ảnh này thì anh tham gia họp cuối năm cho con, sau đó được mời ở lại cùng tham dự tiệc cùng cô giáo và các con.

Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo - 5

Bức ảnh được 1 phụ huynh chia sẻ cũng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung và nhiều quốc gia Châu Á khác

Chuyện sẽ chẳng có gì nghiệm trọng nếu như trong buổi liên hoan đó, hình ảnh cô giáo với chiếc áo cổ khoét sâu, để lộ gần như trọn vòng 1 trước cả phụ huynh lẫn học sinh của mình. Trong khi học sinh vòng trong vòng ngoài đợi cô phát đồ ăn,  phụ huynh cũng đứng đó thì cô giáo cứ cúi người để lộ bộ ngực phía sau chiếc áo cổ rộng mà nhìn vào ai cũng ngượng đỏ mặt.

Đưa con trai đi học, ông bố “đứng hình” cứ nghĩ mãi về tư thế của cô giáo - 6

Khoảnh khắc mà ngay cả phụ huynh nhìn cũng phải thẹn.

Khi bức ảnh được chia sẻ, tất nhiên vẫn có những người hài hước bình luận rằng ước gì mình có con học ở lớp cô ấy để được thay vợ đi họp phụ huynh. Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng cô giáo đã quá thiếu tinh tế khi ăn vận như vậy. Là giáo viên, cô giáo phải ý thức ăn mặc sao cho kín đáo để các bé được giáo dục chuyện bảo vệ cơ thể mình hay những điều cần lưu ý trong chuyện giáo dục giới tính.

Thấy con làm bài tập 12h đêm chưa xong, ông bố đi gặp cô giáo chất vấn thì ngẩn người
Theo Minh Khuê Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)