Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố

Dù không có quan hệ huyết thống nhưng Lâm Khánh Chi cũng phải thừa nhận Thiên Long và Phi Hùng như anh em song sinh.

Tổ ấm hạnh phúc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi bên Phi Hùng và con trai Thiên Long từng được mọi người chúc phúc, nhiều người dành tình cảm yêu mến cho cậu con trai của cả hai. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, có nhiều điều tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng vượt qua nhiều song gió, đàm tiếu dư luận để đến với nhau. Minh chứng cho tình yêu của cả hai chính là việc họ đã quyết định vất vả lặn lội sang tận đất nước Thái Lan nhờ người mang thai hộ để có con. Đứa trẻ chào đời từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi được trữ đông trước đó và trứng xin từ chị dâu của Phi Hùng. Để em bé chào đời không chỉ là sự vất vả của bố mẹ, số tiền khủng 1 tỷ đồng mà còn là tình yêu thương của cả hai dành cho cậu bé rất nhiều.

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 1

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 2

Tới năm 2018, cậu bé đáng yêu có cái tên Thiên Long ra đời và được cặp bố mẹ đón về Việt Nam chăm sóc, đùm bọc nhận được nhiều sự chúc mừng của mọi người. Thiên Long lớn nhanh như thổi, càng lớn lại càng đáng yêu và được bố mẹ quan tâm, yêu thương rất nhiều.

Những tưởng hạnh phúc viên mãn với gia đình Lâm Khánh Chi, thậm chí cả hai còn từng lên kế hoạch sinh con thứ 2 bằng phương pháp tương tự như lần đầu thì bỗng nhiên gia đình gặp biến cố, người đẹp chuyển giới và ông xã thông báo chính thức chia tay, Thiên Long sống với mẹ. Khoảng thời gian ấy, mọi người lo lắng nhiều cho cậu nhóc bởi khi bố mẹ rạn nứt tình cảm, cậu bé cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 3

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 5

Tuy nhiên Lâm Khánh Chi cũng cố gắng mạnh mẽ vượt qua, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội. Cậu nhóc Thiên Long giờ đã lên 5, điển trai với đôi mắt híp, sống mũi cao, miệng cười duyên có nhiều nét của mẹ nhưng cũng có nhiều nét của bố Phi Hùng.

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 6

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 7

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 8

Khi được nhiều người khen ngợi Thiên Long giống bố Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng không ngại thừa nhận, quả thực Thiên Long và Phi Hùng như anh em song sinh. Xét về quan hệ huyết thống thì thực chất giữa hai bố con Phi Hùng không có mối quan hệ di truyền nào, tuy nhiên về diện mạo Thiên Long càng lớn càng giống bố thì điều đó không thể phủ nhận.

Trong những chia sẻ gần đây, bà mẹ đơn thân tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ hiện tại đã rất bình ổn. Thậm chí cô còn từng nghĩ vì con sẽ đặt mối quan hệ mới lại từ đầu với Phi Hùng. Tuy nhiên bố của Thiên Long lại phủ nhận điều đó, anh cho rằng giữa anh và vợ cũ bây giờ chỉ còn mối bận tâm chung nhất là Thiên Long. Anh phủ nhận chuyện tình cảm với vợ cũ nhưng chưa bao giờ bỏ rơi hay thiếu trách nhiệm với con trai Thiên Long.

"Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 9

Được bố mẹ yêu thương, quan tâm đủ đầy dù bố mẹ ly hôn nên cuộc sống của bé Thiên Long dường như không có thay đổi nhiều. Cậu bé được mẹ chăm sóc đủ đầy từ giáo dục đến diện mạo bề ngoài. Lâm Khánh Chi từng tiết lộ, cô không e ngại mua những đồ tốt nhất cho con, từ quần áo, giày dép hàng hiệu cho đến những chi phí đắt hơn.

“Nếu mình có điều kiện, mình đừng tiếc gì cho con cả. Không phải cứ xài hàng hiệu là đua đòi, đó chỉ là sự thể hiện quan tâm tuyệt đối với con thôi. Chứ con mình mặc hàng hiệu thì mình biết. Mình vui vì đã lo cho con chu toàn. Chứ cháu bé đâu phân biệt được hàng hiệu hay không đâu. Khánh Chi cũng sẽ cho con học trường quốc tế để con có được những điều kiện tốt nhất không thua kém ai".

Trong tương lai, với sự quan tâm đủ đầy từ bố mẹ, Thiên Long chắc chắn sẽ trưởng thành tốt và là một cậu bé ngoan ngoãn, thành công.

Đứa trẻ được Lâm Khánh Chi vất vả sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ đã 5 tuổi, càng lớn càng giống bố - 10

Cặp đồng tính Bi Bảo - Múi Xù chi 1 tỷ thụ tinh giống Tây, con chào đời ở Mỹ được khen giống bố y đúc