Em gái Thanh Thảo hiếm hoi chụp ảnh cùng con trai Ngô Kiến Huy, biểu cảm cậu bé cực vui

Bé Jacky Minh Trí tuy sống với Thanh Thảo nhưng vẫn rất được mẹ ruột và bố dượng yêu thương.

Khoảng 2 tháng trước, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều khi Thanh Thảo quyết định kể về bố ruột cho con trai 10 tuổi. Đặc biệt, phản ứng không muốn gặp bố ruột của Jacky Minh Trí càng khiến nhiều người yêu mến cậu bé hơn vì thấy sự mạnh mẽ ở đứa trẻ mới lớn. Ngoài ra, ai cũng đổ dồn sự quan tâm đến em gái Thanh Thảo- mẹ ruột Jacky từ khi con trai biết về bố. 

Thuỵ Anh hiện có cuộc sống bình yên ở Mỹ với ông xã Việt kiều và con gái đã 4 tuổi.

Sau nhiều năm sang Mỹ định cư, em gái Thanh Thảo- Thuỵ Anh đã có hạnh phúc mới và có thêm con gái. Ở trời Tây, cô chăm chỉ bán hàng online, phụ chồng kinh tế nuôi con. Đặc biệt, dù con trai từ nhỏ đã sống với Thanh Thảo và đã là con hợp pháp của Thanh Thảo nhưng là một người mẹ, Thuỵ Anh cũng dành tình yêu cho con và luôn dành thời gian cho các con gắn kết tình cảm anh em. 

Nhan sắc bà mẹ 2 con cũng được nhận xét thăng hạng đáng kể so với trước.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Thuỵ Anh cũng gần với ngày Thanh Thảo và ông xã kỉ niệm 4 năm bên nhau, cả hai gia đình đã gộp lại cùng tổ chức chung. Đáng chú ý, đây cũng là lần khá hiếm hoi Thuỵ Anh đăng ảnh có cả con trai Jacky, vì vậy, loạt ảnh gia đình đoàn tụ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Gia đình Thanh Thảo và Thuỵ Anh cùng họp mặt trong dịp đặc biệt, có cả sự hiện diện của nhiều bạn bè.

Trong những khoảnh khắc để 2 con chơi cùng nhau, cả Thuỵ Anh và ông xã đều không muốn bỏ lỡ, hình ảnh bố mẹ chăm chú chụp ảnh cho 2 con đã được Thanh Thảo đăng tải tạo nên khung hình gia đình 4 người viên mãn. Đặc biệt, dù không sống cùng em gái nhưng Jacky Minh Trí rất ra dáng anh hai, cậu bé 10 tuổi đã biết yêu thương, quan tâm và chăm sóc em khiến bố mẹ đều tự hào. 

Cả Thuỵ Anh và ông xã đều tranh thủ chụp ảnh cho 2 con.

Trước đó, trong những ngày ồn ào Thanh Thảo kể cho con trai nghe về bố ruột là Ngô Kiến Huy, Thuỵ Anh cũng bất ngờ vướng phải một số ý kiến trái chiều vì gia đình mới hạnh phúc lại không để con trai ở với Thanh Thảo. Trước những ý kiến không hiểu chuyện, bà mẹ 2 con đã thẳng thắn lên tiếng:

"Ai quan tâm, thương yêu em, em xin cảm ơn. Và nếu ai chửi hay ghét em, em cũng cảm ơn nốt nhé. Nhưng em xin thông báo mẹ con em vẫn sống cùng nhau và cùng 1 gia đình lớn chưa xa nhau ngày nào. Không có chuyện em bỏ con không chăm sóc hay không ở chung. Bớt gieo tiếng ác dùm, em cảm ơn".

Jacky Minh Trí và em gái cùng chúc mừng sinh nhật mẹ.

Dù không thường xuyên đăng ảnh Jacky Minh Trí như Thanh Thảo nhưng không vì thế mà Thuỵ Anh bỏ rơi con trai. Hơn hết với một đứa trẻ ở tuổi của Jacky, việc nuôi dưỡng tình cảm với mọi người xung quanh luôn cần có sự gần gũi và quá trình lâu dài. Nhìn cách cậu bé yêu thương mẹ Thuỵ Anh và bố dượng, cưng chiều em gái... Cũng đủ khẳng định được bao năm qua, Jacky không hề thiếu thốn tình cảm của mẹ ruột như một số người vẫn đoán. 

Jacky Minh Trí hay 2 em gái đều được bố mẹ yêu thương như nhau.

Hơn hết, khi sống với Thanh Thảo, Jacky cũng được bố mẹ giáo dục rất kĩ, ngoài những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, Thanh Thảo cũng rất chú ý đến việc dạy con thể hiện tình cảm, yêu thương các thành viên trong gia đình. Vì vậy với cuộc sống hiện tại nơi đất Mỹ với tình thương nhân đôi của hai bố, hai mẹ, Jacky Minh Trí lại được nhận xét là đứa trẻ may mắn và còn hạnh phúc hơn những đứa trẻ khác. 

Ngày ấy đã đến: Con trai Ngô Kiến Huy khóc khi Thanh Thảo chính thức kể về bố ruột
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)