Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của Mỹ Linh sau sinh khiến cô thường bị nhầm là chị gái của con.

"Gái một con trông mòn con mắt" là câu nói mọi người dành cho những bà mẹ sau khi sinh không những chẳng mất dáng, xuống sắc mà còn càng thêm xinh đẹp, quyến rũ. Hotgirl Mỹ Linh - vợ cũ Huy Cung chắc chắn là một trường hợp tương xứng với câu nói này. 

Mỹ Linh (sinh năm 1997), từng là sinh viên tại trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cuối năm 2018, cô gây chú ý khi kết hôn với hot vlogger nổi tiếng Huy Cung. Huy Cung khá nổi tiếng khi sở hữu kênh YouTube hơn 776 ngàn subcribe và fanpage hơn 2,4 triệu lượt theo dõi. Ngoài sở hữu rất nhiều video triệu view, anh cũng gây chú ý khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến và Sao nhập ngũ

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 1

Mỹ Linh làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn với hot vlogger Huy Cung.

1 năm sau ngày cưới, cặp đôi khoe đã có con trai 4 tháng tuổi. Trước đó trong thời gian Mỹ Linh mang bầu và sinh con, cả hai giấu kín vì không muốn cư dân mạng bàn tán, gây áp lực. Tháng 4 vừa qua, Huy Cung và Mỹ Linh tuyên bố đã "đường ai nấy đi", hotgirl sinh năm 1997 trở thành mẹ đơn thân. 

Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ nhưng có một điều Mỹ Linh luôn khiến hội chị em phải ngưỡng mộ chính là sắc vóc sau sinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Thời gian mang bầu, bà mẹ trẻ cũng tăng tới 21kg nhưng sau sinh đã nhanh chóng giảm cân, lấy lại vóc dáng gọn gàng. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với những đường cong hoàn hảo, bà mẹ một con vẫn luôn gây ấn tượng với những bức ảnh diện đồ sexy đăng trên mạng xã hội. 

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 3

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 4

Vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về gương mặt, Mỹ Linh từng vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ và cô cũng thừa nhận mình từng làm mũi và nhấn mí. Tuy vậy, nếu không có sự chăm sóc kĩ càng, cô cũng khó giữ được làn da trắng trẻo, mịn màng sau khi sinh con như hiện tại. Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, Mỹ Linh còn nhiều lần bị nhầm là chị của con khi đăng ảnh hai mẹ con trên mạng xã hội. 

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 5

Sau khi làm mẹ, Mỹ Linh ngày càng sexy, quyến rũ hơn.

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 6

Nhưng đôi lúc cô còn bị nhầm là chị gái của con.

Bật mí về bí quyết giảm cân sau sinh, bà mẹ hotgirl từng chia sẻ: "Có được thành quả giảm cân sau sinh này một phần là do cơ địa của mình trước khi sinh khá gầy và xương bé, phần nữa là chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình rất khoa học". 

3 bí quyết Mỹ Linh áp dụng trong những tháng đầu sau sinh bao gồm:

Ăn uống khoa học

Về chế độ ăn, Mỹ Linh vẫn chia thành nhiều bữa nhỏ như lúc bầu, hạn chế ăn những thứ dầu mỡ và nhiều đường, tập trung bổ sung chất xơ, canxi và những vitamin cần thiết. Bà mẹ trẻ tiếp tục uống sữa tươi không đường và thuốc bổ để cung cấp chất cần thiết cho mẹ và dưỡng chất cho con bú.

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 7

Chế độ ăn uống khoa học cộng thêm cho con bú giúp Mỹ Linh giảm gần 20kg sau sinh.

Cho con bú

Cho con bú sữa mẹ và vắt hết sữa dư: Điều này giúp các chất dinh dưỡng mẹ hấp thụ được sẽ được truyền hết sang cho bé thông qua sữa mẹ.

Tập thể dục nhẹ nhàng

Tập những bài tập giảm bụng tại nhà, gen bụng 1 ngày 3-4 tiếng, đắp mặt bằng sữa mẹ (những phần sữa vắt ra mà Ben bú còn thừa không cất đi được nữa). Việc làm này giúp da và dáng của bà mẹ trẻ đều rất cải thiện, thậm chí là đẹp hơn lúc chưa có em bé.

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 8

Hotgirl trường Báo 21 tuổi mang bầu, làm mẹ đơn thân đẹp như búp bê, bị nhầm chị của con - 9

Bà mẹ trẻ còn chăm chỉ tập thể dục để thân hình săn chắc như ý muốn.

Hoa khôi SV ôm bụng bầu đi học vẫn tốt nghiệp loại giỏi, giờ con 2 tuổi lại bầu tiếp
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)