Kết hôn "0 người ủng hộ", Thủy Tiên giờ nhà lầu, xe hơi, chi học phí nửa tỷ/năm cho con

Tổ ấm hạnh phúc, ở nhà lầu xe hơi nhưng Thủy Tiên - Công Vinh luôn hướng bé Gạo tới lối sống bình dị nên nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Thủy Tiên từng là cái tên hoạt động cực kỳ năng nổ trong showbiz và được nhận những giải thưởng về âm nhạc, sáng tác. Cô khiến các thế hệ 8X, 9X không thể quên với các bài hát như Giấc mơ tuyết trắng, Quay về đi, Tuyết nhiệt đới,...

Ngoài được biết đến trong lĩnh vực ca nhạc, Thủy Tiên còn là nhạc sĩ, người mẫu, diễn viên điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng, gác lại sự nghiệp của mình, đến thời điểm hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ nhiều người mơ ước.

ket hon "0 nguoi ung ho", thuy tien gio nha lau, xe hoi, chi hoc phi nua ty/nam cho con - 1

"Từ sau khi làm mẹ, tôi thấy mình có trách nhiệm hơn"

Nói về chuyện tình của Thủy Tiên - Công Vinh, nhiều người ví như cuốn phim Hàn lãng mạn, có người lại gọi họ là cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam”. Khi cả hai đến với nhau đã gặp phải khá nhiều rào cản, từ người hâm mộ cho đến bố chồng đều không đồng tình.

Thậm chí có thông tin bầu Hiển muốn Công Vinh chia tay với Thủy Tiên nhưng chàng cầu thủ xứ Nghệ không đồng ý. Anh muốn giữ hạnh phúc của chính mình nên đã quyết định rời CLB Hà Nội. Còn Thủy Tiên, cô minh chứng tình yêu của mình bằng việc khăn gói sang Bồ Đào Nha để nuôi người yêu bị đứt dây chằng. Nhiều lần Tiên gác bỏ sự nghiệp, hủy show lẫn quảng cáo để bên cạnh Công Vinh lúc khó khăn nhất.

Và trên hết, không có gì minh chứng cho sự chọn lựa của cả hai ngày ấy là hoàn toàn đúng đắn bằng việc suốt 10 năm qua bên nhau, họ vẫn vô cùng hạnh phúc và ngày càng nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Đặc biệt là số tài sản mà nhiều người mơ ước.

"Chúng tôi chăm chỉ làm việc và tích lũy được kinh tế để lo cho tương lai, gia đình hai bên. Ngày đầu gặp anh Vinh, tôi chỉ ước có một căn chung cư, tài sản có 2 tỷ đồng là sống ổn nhưng bây giờ chúng tôi đã xây được biệt thự, có xe hơi 5 tỷ đồng và tài khoản gấp nhiều lần con số tôi ao ước", nữ ca sĩ từng tiết lộ.

ket hon "0 nguoi ung ho", thuy tien gio nha lau, xe hoi, chi hoc phi nua ty/nam cho con - 3

Mới đây, khi được hỏi hãy dành 3 cụm từ để miêu tả về người bạn đời gần 10 năm qua của mình, Công Vinh không ngần ngại nói Thủy Tiên "mạnh mẽ, giỏi giang và hết lòng vì gia đình" còn nữ ca sĩ dành cho chồng 3 cụm từ giá trị "yêu vợ thương con, sống chân thành và giản dị".

Được biết, Thủy Tiên - Công Vinh mới có một cô con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo. Sự xuất hiện của cô bé làm thay đổi cuộc sống của cả hai rất nhiều. "Tôi hay nói đùa với bạn bè rằng nếu biết làm cha hạnh phúc thế này tôi đã làm cha sớm hơn. Mỗi ngày đi làm về, nhìn thấy con thì bao mệt mỏi và muộn phiền đều tan biến hết" - đó là cảm xúc của Công Vinh. Còn với Thủy Tiên, kể từ sau khi làm mẹ, cô thấy bản thân có trách nhiệm hơn rất nhiều.

ket hon "0 nguoi ung ho", thuy tien gio nha lau, xe hoi, chi hoc phi nua ty/nam cho con - 4

Bé Bánh Gạo hiện tại đã được 7 tuổi nhưng chưa một lần cặp vợ chồng cho con lộ mặt trước công chúng. Tất cả những hình ảnh mà mọi người được biết đều là hình chụp phía sau, che mặt hay ở góc nghiêng. Nói về lý do giấu kín mặt con, cô ca sĩ từng thổ lộ: “Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi cũng một phần từ hoàn cảnh sống mà ra.

Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con cũng chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”.

Ngoài ra, Thủy Tiên nghĩ: "Nếu để trẻ con có cảm giác mình là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu.

Vì như thế thì tôi mới vượt qua được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

Dù không công khai mặt nhưng khi được hỏi về con gái, Thủy Tiên vẫn nhiều lần thoải mái chia sẻ, Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ. Ngoài ra, cô bé không hề thừa hưởng gen âm nhạc của mẹ. Cô bé hát không được hay. "Bánh Gạo mà hát thì chắc phải gọi là ‘thảm họa’, cũng giống chú Công Vinh. Hai cha con cứ tự chế rồi tự hát hoài. Tuy nhiên, Bánh Gạo đang theo học ở trường quốc tế nên hát tiếng Anh nghe đỡ 'thảm hoạ' hơn" - bà xã cầu thủ cho biết.

Đầu tư cho con học trường quốc tế học phí nửa tỷ/năm

Trong chuyện nuôi và dạy dỗ con gái, vợ chồng Thủy Tiên rất đồng lòng. Được biết, tuy còn nhỏ nhưng Bánh Gạo đã có phong thái tự tin, cách nói chuyện già dặn và tự lập.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con học được tính tự lập ngay từ nhỏ. Từ khi mới sinh, bé Bánh Gạo đã được bố mẹ tập cho ngủ phòng riêng, thường xuyên thay bảo mẫu để bé không phụ thuộc vào ai. Thủy Tiên chia sẻ cô làm như vậy để bé tự lập trong cuộc sống, rắn rỏi, sau này sẽ không bị bắt nạt, sẵn sàng ứng phó với khó khăn trong cuộc sống.

ket hon "0 nguoi ung ho", thuy tien gio nha lau, xe hoi, chi hoc phi nua ty/nam cho con - 5

Cả hai luôn cố gắng có mặt đầy đủ trong những dịp đặc biệt của con như sinh nhật hay cùng con tới trường. 

Những người dân miền Trung có lẽ luôn biết đến Thủy Tiên như một nhà hảo tâm tận tình nhất. Cô thường xuyên có những chuyến từ thiện như lắp đặt máy lọc nước, hỗ trợ tiền cho công nhân nghèo mất việc vì dịch COVID-19... Nữ ca sĩ cũng truyền dạy lại cho con gái Bánh Gạo tính cách nhân văn này.

Điều đó được minh chứng trong một lần con gái Công Vinh đang cùng mẹ đi trên đường nhưng thấy bà cụ nghèo đã nằng nặc xin bố mẹ cho xuống xe để hỏi thăm và chia sẻ với cụ. Đặc biệt, khi đưa chút tiền biếu cụ, cô bé đưa bằng hai tay, người cúi xuống.

ket hon "0 nguoi ung ho", thuy tien gio nha lau, xe hoi, chi hoc phi nua ty/nam cho con - 6

Không chỉ có lòng nhân ái, biết yêu thương mọi người, Bánh Gạo còn rất lễ phép, biết tôn trọng người lớn tuổi. Hành động đó của cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người bà cho thấy sự giáo dục chỉn chu đến từ cặp bố mẹ nổi tiếng.

Trước đó, khi chia sẻ chuyện dạy dỗ con về tiền bạc, Thủy Tiên cũng từng nói cô luôn dạy Bánh Gạo rằng: “Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Không chỉ chú trọng dạy dỗ con gái, Thủy Tiên - Công Vinh còn rất đầu tư giáo dục trường học cho bé. Được biết, bé Bánh Gạo hiện đang học cấp 1 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo công bố trên website của trường thì mức học phí một năm từ 379 triệu đồng đến hơn 600 triệu đồng/ năm.

Theo đó, học phí lớp 1 thấp nhất với hơn 379 triệu đồng/ năm còn học phí lớp 7, lớp 8 đắt nhất, khoảng 604 triệu đồng. Các khối lớp còn lại có mức phí từ 495 triệu - 599 triệu đồng/ năm. Như vậy nếu cho con học tại ngôi trường này đến hết THPT thì mỗi năm vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ chi trả khoảng nửa tỷ học phí, chưa kể một số chi phí dịch vụ khác như phí đưa đón, phí tăng cường Tiếng Anh,...

Học phí đắt đỏ và rất quan tâm đến giáo dục nhưng bà xã Công Vinh tiết lộ, vợ chồng cô không bắt buộc con gái trong chuyện học cũng không bắt ép bé phải giỏi cái này cái kia. "Chúng tôi chỉ hướng con trở thành người tốt, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Nhiều lúc con gái tôi hỏi "lớn lên ba muốn con làm gì?", tôi chỉ nói với con là lớn lên con sẽ tự quyết định chuyện đó, ba mẹ không muốn con là gì nếu như con không muốn. Việc học rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ chúng ta đừng nên quá gò ép, quá cứng nhắc với con cái khiến con cảm thấy bó buộc...".

Bị giấu mặt suốt 7 năm, con gái Thuỷ Tiên giờ cực sang chảnh, mê K-pop, chê mẹ trẻ trâu
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)