Kết hôn rồi sinh con, cha mẹ có muôn vàn nỗi lo

Yêu thương thường gắn liền với trách nhiệm, và hầu như cha mẹ nào cũng luôn mang tâm lý lo lắng về những chuyện không may có thể xảy đến với con và chính bản thân mình bất cứ khi nào. Chăm lo cho con cái, bảo vệ gia đình chính là gánh nặng cần được san sẻ của các bậc cha mẹ.

Cặp vợ chồng nào khi quyết định có con cũng đối mặt với rất nhiều nỗi lo toan như: gánh nặng tài chính, khả năng chu toàn cho tương lai học vấn của con và chưa kể là những vấn đề không may con có thể gặp phải như sức khỏe, tai nạn,… Bên cạnh đó, cha mẹ nào cũng không ít lần nghĩ đến những rủi ro có thể xảy đến cho chính bản thân mình, có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại cũng như tương lai của con sau này.

Chính những lo lắng đó vô tình tạo áp lực lên mái ấm gia đình khiến chất lượng cuộc sống của các thành viên phần nào bị ảnh hưởng. Bài “thuốc giải” được các chuyên gia khuyến cáo cho các bậc phụ huynh có con nhỏ để vừa bảo vệ sức khỏe toàn vẹn cho gia đình, vừa đảm bảo một tương lai tốt nhất cho con cái chính là sở hữu cho mình ít nhất một gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp.

ket hon roi sinh con, cha me co muon van noi lo - 1

 “Thuốc giải” được các phụ huynh ngày nay lựa chọn để ứng phó với các rủi ro chính là “FWD Cả nhà vui khỏe” và “FWD Con vươn xa”, hai gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang được phân phối qua hệ thống Vietcombank.

Chăm lo sức khỏe cả nhà trước 80 bệnh hiểm nghèo

Khi một thành viên trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo thì không chỉ vấn đề tâm lý mà tài chính của cả gia đình đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi đó, bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp ổn định nguồn tài chính cho cả gia đình, để vừa có thể chăm sóc chu đáo cho người bệnh vừa không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai của các thành viên còn lại. 

Vừa ký hợp đồng bảo hiểm “FWD Cả nhà vui khỏe” tại một chi nhánh Vietcombank TP. HCM, anh M.T (32 tuổi) chia sẻ: “Số người mắc các bệnh hiểm nghèo ngày càng nhiều. Chi phí điều trị những bệnh này cũng không phải ít. Nếu không có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nào thì lỡ mắc bệnh, gia đình sẽ chẳng biết phải xoay sở thế nào. Đó là lý do tôi mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho gia đình mình.”

ket hon roi sinh con, cha me co muon van noi lo - 2

“FWD Cả nhà vui khỏe” bảo vệ tất cả thành viên của gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo

Sở dĩ nhiều gia đình ngày nay chọn mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “FWD Cả nhà vui khỏe” vì đó là cách họ chủ động ứng phó với những khó khăn mà gia đình sẽ gặp phải nếu có thành viên mắc bệnh hiểm nghèo. “FWD Cả nhà vui khỏe” mang đến một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giá trị 250% Số tiền bảo hiểm, bảo vệ cả gia đình bao gồm cha mẹ và con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo đến lúc cha/mẹ 80 tuổi. Đặc biệt các con sẽ sinh ra trong tương lai cũng sẽ được bảo vệ trong cùng sản phẩm với mức phí bảo hiểm không đổi.

Bảo đảm tốt nhất cho tương lai các con bạn

Trong khi anh M.T lo lắng về bệnh hiểm nghèo thì chị K.H (33 tuổi, Hà Nội) lại trăn trở về vai trò trụ cột của người làm cha mẹ, chị cho biết: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Với những người đã làm cha, làm mẹ thì việc tham gia bảo hiểm cũng giống như việc gắn tay vịn cho chiếc cầu thang nhà mình. Nếu có rủi ro thì mình cũng kịp thời có một điểm tựa vững chắc, bản thân sẽ cảm thấy an tâm hơn vì tương lai của con cái luôn được đảm bảo”.

Giải thích lý do quyết định chọn sản phẩm “FWD Con vươn xa”, chị K.H cho biết sản phẩm này giúp chị gây dựng được một quỹ tiết kiệm có giá trị 150% Số tiền bảo hiểm cho con trong tương lai, đồng thời chị cũng được bảo vệ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, tử vong.

ket hon roi sinh con, cha me co muon van noi lo - 3

Tương lai của con luôn được đảm bảo với một quỹ tiết kiệm lớn từ hợp đồng bảo hiểm “FWD Con vươn xa”

Bất kể khi nào không may gặp các rủi ro trên, ngoài quyền lợi bảo vệ được chi trả cho gia đình, FWD sẽ thay mặt gia đình gánh vác việc đóng phí hàng năm để đảm bảo duy trì quỹ tiết kiệm cho con theo đúng kế hoạch ban đầu. Như vậy, với Quyền lợi miễn đóng phí, các bậc cha mẹ có thể an tâm vì dù có rủi ro xảy đến thì Quỹ tiết kiệm cho con vẫn luôn được duy trì và đảm bảo.

Không thể lường trước những rủi ro, cũng không thể đợi đến khi xảy ra rồi mới hành động thì đã quá muộn, ngày nay, cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động bảo vệ gia đình nhỏ của mình từ sớm với “FWD Cả nhà vui khỏe” và “FWD Con vươn xa”. Hai liều “thuốc giải” cực mạnh này sẽ có tác dụng xua tan những lo lắng này của các bậc phụ huynh để mái ấm gia đình luôn luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).