Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú

Mẹ có để ý khi bé yêu lớn dần và vận động nhiều hơn, tình trạng mồ hôi lưng khi mặc tã dễ khiến bé cảm thấy không thoải mái không? Vì thế, một siêu phẩm tã quần lưng khô thoáng đã xuất hiện khiến các mẹ cực kỳ mong chờ.

Chiếc tã quần lưng khô thoáng - Xu hướng mới của sản phẩm tã quần hoàn hảo cho bé?

Mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm tã quần lưng khô thoáng đã diễn ra với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Hoa hậu Lan Khuê, Á hậu Dương Tú Anh, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành và diễn viên Thúy Diễm đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng.

Tại sao một chiếc tã quần lại khiến nhiều người quan tâm đến thế? Hãy xem từng mối quan tâm của các bà mẹ khi chăm sóc con cũng như việc chọn tã quần trước đã nhé!

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 1

Á hậu Dương Tú Anh và bé Kem.

Chia sẻ về việc chăm sóc con, Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ: “Dù là hoa hậu hay diễn viên thì tụi mình cũng như các bà mẹ khác, luôn muốn mang những gì tốt nhất cho con. Cuộc sống hiện đại có rất nhiều sản phẩm chăm sóc bé tiện lợi hơn cho mình như tã bỉm. Trẻ con dễ ốm, nên mỗi lần thấy lưng bé ướt như vậy là phải lăm le chiếc khăn xô để thấm mồ hôi lưng bé rất bất tiện. Có lần không kịp nên bé bị ốm luôn, xót con lắm mà không biết làm sao.”

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 2

Hoa hậu Lan Khuê luôn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc và chơi với con.

Đồng tình với Dương Tú Anh, Lan Khuê cũng muốn tã cho con phải thoáng mát, mỏng nhẹ. Lan Khuê cho biết, việc làm ra một chiếc tã mỏng thoáng mà vẫn thấm hút được tốt là không hề đơn giản. 

Bên cạnh đó, Thúy Diễm lại cho rằng, tã là phải đạt được những tính năng cơ bản như thấm hút được, khô thoáng và mềm mại 

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 3

Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng luôn quan tâm đến các vấn đề chăm sóc con.

Do đó mà các khách mời đều vô cùng quan tâm đến việc chọn cho con một chiếc tã quần tốt đáp ứng được mọi tiêu chí, và cũng là lý do khiến hội chị em cực kì tò mò về sản phẩm mới này.

“Zoom in” vào chiếc tã quần lưng khô thoáng khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Khách mời của sự kiện đều là những ông bố, bà mẹ có những kinh nghiệm chăm sóc con và chưa biết gì về sản phẩm mới. Chương trình đã làm 1 phép thử để xem sản phẩm tã quần mới có gây ấn tượng với họ hay không.

Thí nghiệm 1: Đệm lưng thấm mồ hôi, lần đầu tiên có mặt trên thị trường:

Khi được so sánh 2 mô hình mô phỏng giữa chất liệu tã với là đệm lưng thấm hút được mồ hôi và đệm lưng thường, sử dụng chai xịt màu tượng trưng cho mồ hôi lưng của bé xịt lên lưng thun của các mẫu thì có thể nhận thấy sản phẩm tã mới thấm hút được hết mồ hôi, trong khi miếng tã còn lại đọng nguyên giọt.

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 4

Phần lưng thun của tã quần thấm hút nước rất hiệu quả.

Lan Khuê vô cùng tâm đắc: “Khuê rất tin tưởng về khả năng thấm hút mồ hôi của chiếc tã này. Nhưng với Khuê, ngoài khô thoáng thì tã cùng phải mỏng và nhẹ nữa, để bé luôn được thoáng mát dễ chịu”

Các khách mời cũng không khỏi ngạc nhiên: Tính năng đệm lưng thấm mồ hôi này lần đầu tiên nghe thấy trên thị trường!

Thí nghiệm 2: Tã siêu mỏng nhẹ:

Khi cùng số lượng tã xếp chồng lên nhau, chồng tã của sản phẩm mới này thấp hơn hẳn so với chồng tã còn lại. Đó là do cấu tạo 1 lõi bông siêu mỏng nhẹ của sản phẩm tã quần mới

Lan Khuê vô cùng tâm đắc: “Vậy là Khuê hoàn toàn tin tưởng về sự khô thoáng của chiếc tã này rồi. Nhưng với Khuê, ngoài khô thoáng thì tã cùng phải mỏng và nhẹ nữa. Một chiếc tã mỏng, nhẹ sẽ giúp cho bé dễ chịu khi mặc.”

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 5

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 6

Khi xếp chồng những chiếc tã chúng ta dễ dàng cảm nhận được độ dày mỏng.

Tú Anh cho biết: “Tã mỏng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, sẽ thoáng mát cho con, cũng giống như người lớn mình mặc đồ mỏng nhẹ cũng sẽ thấy thoải mái dễ chịu hơn .”

Thí nghiệm 3: Tã siêu mỏng mà vẫn siêu thấm:

Với 2 chiếc tã quần được chuẩn bị sẵn, cùng 2 ly nước màu. Khi đổ 2 ly nước màu này vào 2 chiếc tã, chiếc tã mỏng của Bobby thấm hút nhanh hơn loại tã còn lại.

Thúy Diễm khen ngợi: “Đúng là nước đổ tới đâu thì nó thấm hút  tới đó luôn đấy không ngờ là chiếc tã mỏng này còn thấm hút nhanh hơn cả loại tã còn lại, mà lại còn thấm được nhiều ghê.”

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 7

Đổ nước lên tã là cách làm dễ dàng để thấy được độ thấm hút của chiếc tã quần cho bé.

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 8

Có thể dễ dàng nhìn thấy tã bên trái thấm hút nước khá kém, vẫn có tình trạng nước bị thấm ngược trở lại. Trong khi đó tã bên phải có khả năng thấm hút rất tốt.

Cuối cùng siêu phẩm tã quần Bobby cải tiến mới với đệm lưng thấm mồ hôi đã được công bố với nhiều tính năng độc đáo và khác biệt: Đệm lưng thấm mồ hôi lần đầu có mặt trên thị trường, cấu tạo 1 lõi bông siêu mỏng thoáng và cả bề mặt 3.000 lỗ thấm siêu tốc.

Lan Khuê còn tấm tắc thêm: “Chiếc tã này mỏng, nhẹ và mềm thật sự, từ phần thun ở hông, tới chun chân và toàn bộ bề mặt. Đây là chiếc tã hội tụ tất cả các tính năng mà cả Khuê và Tú anh cũng như vợ chồng chị Diễm đều mong muốn: vừa khô thoáng, mỏng nhẹ lại vừa thấm hút tốt.”

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 10

Ai cũng thích thú với chiếc tã quần mới của Bobby.

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 11

Khám phá siêu phẩm giúp lưng bé khô thoáng đang khiến Lan Khuê và Dương Tú Anh thích thú - 13

 Bề mặt với 3.000 lỗ thấm siêu nhanh cùng đệm lưng thấm mồ hôi đặc biệt chính là ưu điểm của loại tã quần Bobby mới ra mắt này. 

Sau sự kiện, các mẹ đều tỏ ra vô cùng thích thú và đã tìm mua ngay lập tức. Xem ra những gì tốt cho các con thì luôn được đón nhận đúng không?

Các mẹ hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm ngay sản phẩm nhé! 

Để có thể trải nghiệm những tính năng mới hoàn hảo của Siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thoáng mồ hôi, các mẹ có thể mua hàng trực tiếp trên Lazada với rất nhiều ưu đãi đặc biệt TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, để nhận mẫu thử của sản phẩm, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).