Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên

Dù Bảo Thanh trang điểm kỹ càng nhưng cũng không thể che đi được tác dụng phụ của việc mang bầu ở tuổi 30.

Mang thai có lẽ là thời kỳ mang đến nhiều sự thay đổi nhất đối với cơ thể người phụ nữ. Một trong những thay đổi phổ biến và dễ nhận thấy nhất là ở hệ da, 90% phụ nữ ghi nhận có những thay đổi lớn liên quan đến da, tóc, móng trong thời kỳ mang thai của mình. Do những sự thay đổi này đến từ sự biến đổi hormone, hệ miễn dịch, chuyển hóa và mạch máu trong thai kỳ nên hầu như ai cũng sẽ gặp phải dù ít hay nhiều. Và nữ diễn viên Bảo Thanh là “nạn nhân” mới nhất của việc thay đổi nhan sắc khi mang bầu.

Cuối tháng 9 vừa qua, Bảo Thanh hạnh phúc thông báo tin vui mang bầu lần 2 đến với người hâm mộ. Có thể thấy ở những tháng đầu thai kỳ, cô Thư của “Về nhà đi con” có tăng cân nhẹ và thường xuyên mặc những bộ đồ rộng để che đi vòng 2 đang lớn từng ngày. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh dùng tay đỡ bụng bầu đã lớn thấy rõ. Hình ảnh khiến nhiều người suy đoán Bảo Thanh đang ở tháng thứ 3-4 của thai kỳ.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 1

Vòng 2 của Bảo Thanh đã nhô lên thấy rõ.

Dù đã tăng cân nhưng nhan sắc của Bảo Thanh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Tuy nhiên, vì đã bước sang tuổi 30 và cũng vì tác dụng phụ của việc mang bầu nên nữ diễn viên không thể tránh khỏi tình trạng lão hóa với các nếp nhăn ở vùng da dưới mắt. Những dấu vết này rõ đến nỗi dù trang điểm đậm cũng không thể che đi được.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 3

Phần bọng mắt của Bảo Thanh nhăn nheo dù đã được trang điểm kỹ càng.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 4

Đã qua lớp filter nhưng ai tinh mắt vẫn có thể thấy những nếp nhăn dưới mắt của Bảo Thanh.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 5

Tuy có chút dấu hiệu lão hóa nhưng nhan sắc Bảo Thanh vẫn cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào.

Bảo Thanh vốn được biết tới là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhưng có vẻ việc mang thai lần 2 khiến hormone thay đổi nên đã ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của cô. Rất may là sức khỏe Bảo Thanh ổn định từ khi mang bầu, không bị ốm nghén nhiều.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 6

Bảo Thanh chuộng những trang phục rộng rãi, giấu bụng.

Bảo Thanh lần đầu lộ rõ bụng bầu lùm lùm, đã chịu ảnh hưởng cơ thể đầu tiên - 7

Bàn tay của bảo Thanh đã có dấu hiệu sưng phù, to hơn hẳn bình thường.

Được biết, Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng luôn mong ước có em bé thứ hai từ vài năm nay nhưng bây giờ mới là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch đó. Nữ diễn viên từng dự định sinh con vào năm 2019 nhưng vì quá tâm đắc với vai Anh Thư trong phim “Về nhà đi con” nên cô đã xin phép chồng tạm hoãn để đóng phim.

Hồi tháng 7, Bảo Thanh tạm nghỉ đóng phim để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Cô cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào, luôn coi gia đình là điều quan trọng nhất. Bảo Thanh sẽ trở lại tiếp tục cống hiến cho khán giả sau khi con thứ hai cứng cáp.

Những ảnh hưởng của việc mang bầu đến nhan sắc phụ nữ

- Thay đổi sắc tố da: Khi mang thai, chị em thường gặp phải tình trạng thâm sạm da ở một số vùng như bụng, quầng vú, nách, mặt trong đùi… những vị trí trước khi có thai đã tăng sắc tố sẽ trở nên thâm hơn. Khoảng 50% các trường hợp phụ nữ mang thai sẽ xuất hiện nám da.

- Thay đổi ở lông, tóc và móng: Khi mang thai, một số người thấy lông ở mặt, cánh tay, chân nhiều và đen hơn, trong khi tóc trên đầu có thể lại thưa hơn. Khi mang thai móng có thể bị dòn, móng có rãnh khía hoặc tách móng ở cuối gốc móng.

- Mụn: Khi mang thai chức năng của tuyến mồ hôi tăng lên trong khi chức năng của tuyến bã lại giảm xuống gây nên mụn trứng cá.

- Rạn da: Các vết rạn da thường phát triển vào nửa sau của thai kì với biểu hiện là những vết màu đỏ sáng hoặc đỏ tím. Nguyên nhân rạn da là do có sự chia cắt sợi collagen của da. Các vết rạn thường không đau, nhưng do sự căng và duỗi ra của da nên có thể gây cảm giác ngứa và châm chích.

- Phù nề: Hiện tượng phù nề có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ, tùy thuộc vào cơ địa của từng mẹ bầu, nhưng nó thường phổ biến từ tháng thứ 5 và tăng lên vào 3 tháng cuối thai kỳ với các biểu hiện: mũi nở, mặt sưng, chân tay phồng to…

Vợ Tuấn Hưng đẻ lần 3 đẹp mỹ miều, nhìn ảnh đẻ lần đầu năm 2014 chỉ muốn giấu nhẹm
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)