Không chịu nổi việc giấu mặt, vợ chồng Dương Khắc Linh công khai diện mạo cặp song sinh

Không thể cưỡng lại độ đáng yêu của con, Sara Lưu đã khoe luôn mặt cặp song sinh sau 20 ngày.

Ngày 21/10, Dương Khắc Linh và bà xã kém 13 tuổi đã chính thức lên chức bố mẹ của hai bé trai đáng yêu. Được ông xã khen là "super woman", Sara Lưu còn được hội chị em bỉm sữa dành nhiều sự ngưỡng mộ vì khéo chăm con dù là lần đầu tiên làm mẹ. 

1 lần có 2 con, vợ chồng Dương Khắc Linh cùng nhau phân chia chăm con khiến ai cũng khen.

Với niềm hạnh phúc trọn vẹn khi được bế bồng, chăm bẵm 2 thiên thần nhỏ, vợ chồng Dương Khắc Linh vì thế cũng muốn chia sẻ niềm vui của gia đình mình đến mọi người. Trên các trang mạng xã hội, cả hai thường xuyên cập nhật cuộc sống mới của bố mẹ bỉm sữa, thỉnh thoảng còn cho 2 nhóc tỳ lên sóng để khoe với mọi người những "trò" mới của các con. 

Cảnh bỉm sữa của Dương Khắc Linh, 1 tay chăm con, 1 tay làm nhạc.

Ban đầu, Sara Lưu và ông xã cũng như nhiều bố mẹ khác, đều muốn bảo vệ con ở những ngày tuổi đầu tiên nên vẫn dự định để con cứng cáp hơn mới công khai diện mạo 2 quý tử. Tuy nhiên, trước sự tò mò của mọi người và tình yêu dành cho 2 nhóc tỳ, bà mẹ 2 con đã không thể cưỡng lại và phải khoe ngay chân dung cả 2 con trai đáng yêu của mình.

Đăng tải đoạn clip con trai đầu lòng lúc mới 3 ngày tuổi, bà mẹ bỉm sữa chia sẻ: "Tính đầy tháng mới up nhưng mà nghiện quá, mẹ thiếu nghị lực quá giữ không nổi các bác ạ. Hồi này là 3 ngày tuổi vẫn còn trong bệnh viện, hóng hớt thì thôi rồi, cười tít cả mắt. Anh hai Mickey ạ". 

Vài ngày tuổi, con trai Sara Lưu đã biết làm đủ trò khiến bố mẹ bất ngờ.

Ngay khi "cậu hai" lên sóng, dân tình đã phải tấm tắc khen, có người còn nhận ra ngay đặc điểm ấn tượng của Mickey: "Cái tai đã quá con ơi, sẽ là người tâm Phật đây, chúc hai em hay ăn chóng lớn", "Chị ơi sao dái tai bạn to thế, chưa gì đã thấy giàu rồi"...

Dân tình chưa hết xuýt xoa với diện mạo của quý tử đầu lòng thì Sara Lưu lại tiếp tục tiết lộ luôn diện mạo cậu em Jerry. Tự nhận mình là "mẹ bỉm thiếu nghị lực", bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ luôn hình ảnh 1 tuần tuổi của bé Jerry: "Thế là up 2 đứa hôm nay chứ không đợi nổi đầy tháng. Đây là clip lúc 1 tuần tuổi của em Jerry đây ạ". 

Em trai Jerry cũng đã được mẹ tiết lộ diện mạo.

Hot không kém anh Mickey, Jerry vừa được mẹ cho lên sóng đã làm cho mọi người không ngớt lời khen với khuôn mặt nhiều nét giống mẹ. Trộm vía cả hai bé nhà Sara Lưu đều được mẹ chăm mát tay, bé nào cũng kháu khỉnh, dễ thương.

Với tất cả các mẹ bỉm, nhất là những mẹ lần đầu lên chức, việc khoe những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của con là điều mẹ nào cũng háo hức. Có những thiên thần nhỏ đáng yêu thì bố mẹ nào cũng muốn khoe niềm hạnh phúc to lớn này với cả thế giới. Vì vậy, hành động "thiếu nghị lực" của Sara Lưu khiến mẹ bỉm nào cũng đồng cảm vì ai cũng có tâm lí như bà mẹ 2 con này.

Trước đó, dù chưa công khai diện mạo con nhưng 2 bé nhà Dương Khắc Linh đã hot đình đám nhờ những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu được bố mẹ chia sẻ. Ít ngày trước, Sara Lưu đã làm cho mọi người ngạc nhiên với hành động của cậu nhóc Mickey, tự ôm bình sữa, tay kia còn nâng bình để tự bú dù chỉ mới 2 tuần tuổi.

Mickey tay cầm bình bú chuyên nghiệp như những em bé đã cứng cáp.

Tự hào chia sẻ về con trai, bà xã Dương Khắc Linh viết: "Anh thanh niên hôm nay cũng ngót nghét 2 tuần tuổi. Lớn rồi phải tự lập, biết tự cầm bình đi thôi chứ mẹ bế 2 đứa mỏi quá! Mickey cầm bình chắc quá gỡ tay ra không được luôn. Một tay cầm bình, một tay đỡ bình cho cao".

Bức ảnh con trai Dương Khắc Linh tự cầm bình bú như những đứa trẻ đã tròn tuổi khiến ai cũng tấm tắc khen. Nhiều mẹ nhìn Mickey lại tranh thủ than thở vì nhóc tỳ nhà mình vẫn "lười": "Trộm vía cho 2 bé nhà em. 8 tháng rồi còn lười, nhất định không cầm bình, bắt mẹ phải cầm cho bú". Một mẹ khác cũng đồng tình: "Y bé nhà em, gần 13 tháng rồi còn lười lắm, không cầm bình đâu bắt mẹ cầm cơ"...

Hành động giữ chặt bình sữa lại còn biết nâng bình tự bú của nhóc tỳ khiến vợ chồng Dương Khắc Linh cũng không khỏi bất ngờ. Tiết lộ với bạn bè, mẹ bỉm sữa Sara Lưu còn bật mí 2 con trai còn nhiều "trò" thú vị khác và hứa sẽ bật mí dần. 

Mẹ trẻ rất chịu khó ăn uống dinh dưỡng để có đủ sữa cho con bú.

Hay khi chỉ mới chào đời vài ngày, 2 nhóc tỳ cũng đã biết làm "trò" và được bố kể lại: "Hôm nay 2 vợ chồng hú hét thích thú vì 2 cu cậu biết cười liên tục khi ba mẹ gọi, còn tự quay đầu nhìn theo nữa. Ai gọi là liếc theo phía người đó. Lúc vừa mổ xong áp da đã mở mắt ra nhìn, bác sĩ còn nói vừa ra đã mở mắt to thế".

Hiện tại, khi hai bé đã được bố mẹ công khai diện mạo, các chị em bỉm sữa lại càng dành sự quan tâm nhiều hơn đến gia đình nhỏ này vì việc chăm 2 bé cùng lúc cũng đồng nghĩa với việc sẽ vất vả gấp đôi so với những bố mẹ khác.

Dù lần đầu làm bố mẹ, nhiều bỡ ngỡ và khó khăn nhưng điều may mắn chính là cả hai vợ chồng luôn cùng nhau chăm con, Sara Lưu từ khi làm mẹ đã luôn được ông xã san sẻ bớt việc, thậm chí Dương Khắc Linh và vợ còn phân chia: "Mỗi người một em. Cùng nhau chăm con. Cùng nhau hạnh phúc".

Nam nhạc sĩ được vợ khoe cảnh chăm con đảm đang thế này.

Cũng chính vì vậy mà dù chỉ mới lên chức bố 2 tuần, Dương Khắc Linh đã rất thạo những việc như cho con bú, thay tã cho con, ru con ngủ, vỗ ợ để con tiêu hoá, dỗ con khóc... Ai cũng khen ông bố 2 con bây giờ chăm con còn chuyên nghiệp sắp vượt cả vợ. 

"Được làm bố là điều hạnh phúc lớn nhất đối với một người đàn ông. Khi bế con trên tay, Linh chỉ mong con sẽ luôn được sống hạnh phúc và bình an trong vòng tay của gia đình, được lớn lên khỏe mạnh và tràn ngập tiếng cười", ông bố bỉm sữa chia sẻ cảm xúc lần đầu làm bố.

Dương Khắc Linh và vợ kém 13 tuổi lên chức, lấy hai bé ra, bác sĩ thốt lên bất ngờ
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)