Lấy tỷ phú Mỹ, người phụ nữ Việt ở cung điện 800 tỷ, tổ chức sinh nhật con 500 triệu

Ai cũng phải choáng ngợp trước sự xa hoa trong tiệc sinh nhật.

Dù đã định cư ở Mỹ từ lâu nhưng Mimi Morris- người phụ nữ Việt lấy chồng là tỷ phú Don Morris- CEO của Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris) vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là một trong những người phụ nữ Việt hiếm hoi gây chú ý cả thế giới khi trở thành phu nhân tỷ phú, cuộc đời sang trang với khối tài sản kếch xù, vì vậy mà cuộc sống đời thường xoay quanh việc chăm sóc gia đình nhỏ và các con của Mimi Morris luôn là chủ đề gây tò mò với mọi người. 

Mimi Morris có mối quan hệ khá thân thiết với một số nhân vật trong showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Vũ Khắc Tiệp...

Cô đang tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa bên chồng tỷ phú và các con.

Cuộc sống xa hoa của Mimi Morris khiến ai cũng chỉ dám mơ ước, người phụ nữ triệu phú đô la này sống cùng chồng và các con trong căn biệt thự sang chảnh bậc nhất nước Mỹ với giá trị lên đến 800 tỷ đồng. Tủ quần áo, phụ kiện hàng hiệu của Mimi Morris cũng được ví như cả cửa hàng thời trang cao cấp với rất nhiều món đồ đắt đỏ. Đặc biệt, không chỉ chăm chút cho bản thân mà nhìn các con của Mimi Morris, nhất là cậu út vừa lên 7 tuổi thì ai cũng phải xuýt xoa trước độ đầu tư cho con của bà mẹ này.

Mimi Morris bên chồng và 3 con trong khuôn viên biệt thự 800 tỷ đồng.

Sinh ra đã là đứa trẻ "ngậm thìa vàng", quý tử nhà tỷ phú Don Morris được mẹ phủ hàng hiệu từ khi mới chào đời, cuộc sống không thiếu thứ gì từ cuộc sống đời thường đến điều kiện học tập, vui chơi... Có thêm con ở tuổi ngũ tuần khi 2 con lớn đều đã ngoài 20 tuổi, vì vậy mà vợ chồng Mimi Morris càng yêu chiều cậu út nhiều hơn. 

Mới đây, trong tiệc sinh nhật lên 7 của cậu bé, bà mẹ triệu phú đô la đã vui vẻ đăng tải nhiều hình ảnh trong bữa tiệc hoành tráng dành cho con khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tiết lộ về bữa tiệc mừng con trai 7 tuổi, Mimi Morris bật mí tổng chi phí lên đến 20 nghìn USD (khoảng 500 triệu đồng).

Cậu út nhà Mimi Morris sở hữu làn da trắng, mái tóc hoe và vẻ đẹp lai ấn tượng.

Cậu bé cùng mẹ cắt chiếc bánh kem siêu to khổng lồ được thiết kế đúng với chủ đề không gian bữa tiệc.

Nói thêm về ý tưởng thực hiện sinh nhật cho con trai cưng, Mimi Morris hào hứng chia sẻ: "Sinh nhật Skyler lần này, tôi tổ chức theo đề tài "Traveling the work". Vì hiện tại vẫn đang dịch bệnh nên không ai có thể đi du lịch được, cũng chính vì thế, tôi đã mang tất cả các biểu tượng trên thế giới về nhà mình, để mọi người vẫn có thể cùng đi du lịch ngay trong chính khu vườn nhà mình". 


 

Cậu bé hào hứng chờ chụp ảnh cùng đông đảo bạn bè được mời đến bữa tiệc. 

Với khuôn viên rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, khu vườn nằm trong căn biệt thự nhà Mimi Morris được tận dụng hết mọi góc để trang trí sinh nhật cho cậu chủ nhỏ Skyler. Những biểu tượng nổi bật ở những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới được bà mẹ tỷ phú cất công chuẩn bị tỉ mỉ thành những mô hình lớn đặt khắp vườn. Những khách mời tham dự tiệc đều thích thú trước sự sáng tạo và độ đầu tư hoành tráng của vợ chồng Mimi dành cho con trai. 

Lấy tỷ phú Mỹ, người phụ nữ Việt ở cung điện 800 tỷ, tổ chức sinh nhật con 500 triệu - 9

Khuôn viên bên trong bữa tiệc được trang hoàng cầu kì, hoành tráng.

Vào năm ngoái, khi tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho nhóc tỳ, Mimi Morris cũng đã mất nhiều thời gian lên ý tưởng và tặng cho con không gian sinh nhật như lạc vào khu rừng với rất nhiều loại động vật, cỏ cây... đều được làm thành mô hình kích cỡ lớn. Ngoài ra còn có tiệc ngoài trời với không gian bãi biển vô cùng xa hoa. 

Tiệc sinh nhật 6 tuổi của cậu nhóc cũng hoành tráng không kém.

Không chỉ chăm chút cho con từ ngoại hình đến điều kiện sống, cho con những gì tốt nhất, đẹp nhất mà cách chăm sóc các con của Mimi Morris cũng làm cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng với điều kiện như Mimi Morris, trong nhà sẽ không thiếu kẻ hầu người hạ và cô cũng không phải động tay vào bất cứ việc gì. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược khi Mimi Morris tiết lộ việc chăm sóc con cái, nấu ăn cho gia đình... cô đều tự tay thực hiện. 

Bà mẹ 3 con từng chia sẻ: “Tôi thích tự tay chăm sóc chồng con. Gia đình tôi không có vú em. Thậm chí, tôi chưa bao giờ cho ai đụng đến con mình, trừ anh chị và bố của nó. Tôi muốn chính mình dạy dỗ và chăm sóc gia đình chứ không phải người giúp việc”.

Mỗi ngày cô đều thức dậy rất sớm để chuẩn bị đưa con đến trường, thời gian biểu của bà mẹ U50 gần như chiếm hết phần nửa dành cho con trai nhỏ. Đặc biệt, những bà mẹ bỉm phải trải qua những gì thì Mimi Morris cũng đều trải qua giống hệt. Với tình yêu dành cho con và niềm hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc chồng con, người phụ nữ giàu có, giỏi giang, xinh đẹp như Mimi Morris được rất nhiều chị em ngưỡng mộ. 

Lấy tỷ phú Mỹ, người phụ nữ Việt ở cung điện 800 tỷ hóa ra tự nấu cơm, chăm con
Loan Trần (Phụ Nữ Việt Nam)