Cô giáo mầm non xinh đẹp và màn chào buổi sáng khiến các bố nháo nhào muốn xếp hàng

Màn chào hỏi buổi sáng với các bé của cô giáo mầm non khiến các phụ huynh thích thú.

Những cô giáo xinh đẹp vẫn thường khiến các bố "không cầm được lòng" và rung rinh xao động, thậm chí giành phần đưa con đến lớp. Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm ra một cô giáo mầm non như thế và ngay lập tức những hình ảnh của cô đã được truyền tay nhau khắp các trang fanpage. Đặc biệt là màn chào hỏi kiểu Tây với các lựa chọn: ôm, hôn, thả tim, đập tay... càng khiến các chú, các bố đứng ngoài muốn lao vào xếp hàng nhiều hơn.

Clip đang gây bão mạng bởi sự xinh đẹp của cô giáo và cách chào hỏi đặc biệt.

Có thể thấy đây là màn chào hỏi buổi sáng của cô giáo với các bé trước khi vào lớp. Trước cửa của lớp học được dán chữ Hello ở giữa với bốn hình khác nhau ở xung quanh. Các bé sẽ có thể lựa chọn: hình trái tim, hình bàn tay, hình nắm tay và hình đôi môi. Mỗi hình mà các cháu chọn sẽ có cách chào buổi sáng tương ứng. Ví dụ các bé chọn hình nắm tay thì cô sẽ chào các bé bằng cách chạm hai nắm tay vào nhau với các bé, bạn nào chọn trái tim thì sẽ nhận được một chiếc ôm nồng thắm từ phía cô...

Các bé xếp hàng ngay ngắn trước cửa lớp và lần lượt từng bé một sẽ chọn hình minh họa mà mình yêu thích. Bé sẽ thực hiện động tác đó với chính cô giáo của mình. Các bé tỏ ra rất hào hứng với cách chào đặc biệt của cô giáo, tươi vui tương tác tích cực và nhanh nhẹn vào lớp.

Nhưng cộng đồng mạng lại chú ý hơn cả trong màn chào hỏi là sự xinh đẹp của cô giáo. Cô có gương mặt xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn và rất rạng rỡ gây được cảm tình rất tốt. Chính điều này khiến các vị phụ huynh đùa rằng mong đến lượt mình, tranh giành nhau, nháo nhào đòi đứng trước. Thậm chí nhiều bố còn cho rằng các con dại dột quá, không biết chọn hình môi hôn, sau này lớn lên xem lại chắc chắn sẽ tiếc lắm. Đương nhiên "phải là bố thì bố sẽ chọn hình môi rồi", nhiều bố đồng loạt nhất trí.

Nhìn các con từng bé một đi vào, mãi không hết hàng, các bố đứng ngoài còn thấy sốt ruột và muốn hỏi cô giáo: "Thế bao giờ đến hàng 2 của phụ huynh?", hay bình luận: "Hàng các con thì ngắn, hàng các bố thì rõ dài", "Cho các bố chơi trò này thì hết sảy", "Hôm nay tôi muốn đi học thay con", "Thế này bảo sao các bố lại chăm đưa con đi học"... Có thể nói các bố rất tếu táo nhưng dường như những cô giáo xinh đẹp, dịu dàng vẫn khiến các bố... quan tâm đến chuyện học hành của con hơn cả.

Các bố đứng ngoài nháo nhào "chờ đến lượt".

Được biết cách chào hỏi đặc biệt này bắt nguồn từ các nước phương Tây, từ một trường tiểu học với sáng kiến rất thú vị để có thể gắn kết các em và thầy cô lại với nhau. Nhờ đó, học sinh không còn chán ghét đến trường nữa, thậm chí còn tỏ ra vô cùng hào hứng khi nghe thấy tiếng chuông bước vào giờ học. Phong trào này cũng bắt đầu được áp dụng tại một số trường mầm non ở Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Không còn mè nheo, nhõng nhẽo khi rời vòng tay của bố mẹ, những đứa trẻ chỉ hơn 3 tuổi nhanh chóng đập tay lên cửa lớp chào cô theo cách khác biệt rồi vui vẻ chạy vào lớp cùng các bạn. Không quá khó khăn và cũng không hề tốn kém chi phí, những màn chào hỏi sáng tạo, thú vị này không chỉ để lan toả tình yêu của giáo viên đến học sinh mà còn là cách để chính các em nhỏ truyền năng lượng, niềm vui đến cho “người mẹ thứ 2” của mình.

Các cô giáo cũng rất sáng tạo khi không chỉ giữ nguyên cố định một vài kiểu chào mà thường thêm rất nhiều lựa chọn trong "menu chào hỏi" như: Ôm hôn, đập tay, thả tim, nhún nhảy, fist bumb (một kiểu chào của đàn ông Mỹ, dùng hai nắm đấm chạm vào nhau)... khiến các bé cực kỳ thích thú. Nếu như các bạn trai thường chọn đập tay và kiểu chào đấm tay thì các bạn nữ lại ưa tình cảm, chọn những hình dễ thương hơn như trái tim với một cái ôm ấp áp chào ngày mới.

Được mời đi họp phụ huynh cho con tiểu học, về nhà ông bố suy nghĩ mãi về cô giáo
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)