Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng

Nữ diễn viên cảm thấy vô cùng áy náy vì không thể cùng con dự lễ khai giảng.

Ngày khai giảng đánh dấu một năm học mới bắt đầu, thường được tổ chức vô cùng long trọng. Có lẽ vì vậy mà nhiều bậc phụ huynh muốn đồng hành cùng con trong buổi lễ này. Diễn viên Lê Phương đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ lỡ lễ khai giảng của 2 con là Cà Pháo và bé Bông.

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 1

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 3

Vì bố mẹ bận nên Cà Pháo và bé Bông dự lễ khai giảng một mình.

Cô bộc bạch: "Hôm qua, trường em Bông khai giảng năm học mới. Ba mẹ có hẹn kiểm tra sức khoẻ nên không thể ở lại. Đưa em đến lớp là vội đi ngay, trừ hao kẹt xe. Chiều về đón em mà mẹ cứ áy náy. Sáng nay, trường Hai Pháo làm lễ khai giảng, nhưng ba mẹ lại phải đến phòng khám làm vài bài test theo chỉ định bắt buộc của bác sĩ. Việc ngoài dự tính nên ba mẹ cũng không thể tham dự cùng con. Con tỏ ra rất hiểu chuyện. Tối ăn uống vừa xong là mẹ tranh thủ làm bánh mì sữa đặc để sáng nay anh Hai mang theo.

Bánh vừa ra lò, hai anh em lập tức có mặt! Cũng có chút chí choé ồn ào, ăn bánh, khen ngon, cảm ơn mẹ vì đã làm đồ ăn sáng cho con rồi tự lên lầu đánh răng đi ngủ. Câu chuyện của mẹ đơn giản vậy thôi, nhưng chứa đầy nỗi niềm của mẹ! Mẹ thương hai anh em nhiều lắm!".

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 4

Bé Bông mừng rỡ khi gặp lại bố mẹ sau ngày khai giảng.

Như vậy vì đi khám sức khỏe nên Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ 2 ngày khai giảng của con trai lớn và con gái nhỏ. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên, cũng như đồng cảm trước tấm lòng của người mẹ 2 con. Cộng đồng mạng an ủi: "Ba mẹ Pháo Bông trên cả tuyệt vời", "Ôi thương Pháo Bông quá", "Lòng mẹ bảo la như biển Thái Bình",...

Để bù đắp cho con, Lê Phương đã làm bánh mì sữa đặc mà các bé yêu thích. Hai anh em ăn vô cùng ngon miệng. Bông thậm chí còn quá tập trung vào bánh mà chịu cho anh Cà Pháo hôn má.

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 5

Lê Phương kết hôn lần đầu vào năm 2012 với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Cả hai có với nhau một người con trai là bé Cà Pháo. Dù vậy cuộc hôn nhân không hề trọn vẹn và nhanh chóng ly hôn một thời gian ngắn sau đó. Lê Phương từng tố chồng cũ vô trách nhiệm, không hoàn thành trách nhiệm người cha và không chu cấp cho con. Sau khi ly hôn, Lê Phương có khoảng thời gian làm mẹ đơn thân khó khăn trước khi tái hôn với người chồng kém 7 tuổi - ca sĩ Trung Kiên.

Đến nay, Lê Phương có cuộc sống vô cùng viên mãn bên 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Trung Kiên quan tâm gia đình chu đáo và thân thiết với con riêng của vợ không kém gì con ruột. Hình ảnh gia đình nữ diễn viên luôn làm nhiều người xuýt xoa vì bố mẹ và các con gắn kết, các bé ngoan ngoãn, đáng yêu. 

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 6

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 7

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 8

Được biết, Lê Phương vừa cho bé Bông đi học vào đầu tháng 8, khi con đã được 3 tuổi. Trái với dự đoán của bố mẹ, cô bé không hề khóc lóc mà vô cùng hợp tác, thậm chí còn rất vui vẻ và hào hứng với môi trường mới có thầy cô và bạn bè. Tính cách của Bông vốn rất dạn dĩ, năng động, mê ca hát và luôn là trung tâm

Lần đầu con đi học, Lê Phương chọn một trường mẫu giáo theo Mô hình giáo dục Xanh chuẩn Nhật, có học phí 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 9

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 10

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 11

Lê Phương liên tiếp bỏ lỡ ngày khai giảng của con trai, con gái: Nguyên do làm nhiều người lo lắng - 12

Bé Bông thích nghi với môi trường mới rất tốt. 

Con gái Lê Phương và Trung Kiên kém 7 tuổi càng lớn càng đáng yêu, giống bà nội y đúc bảo sao được cưng chiều
Theo Hạ Mây (Người đưa tin)