"Lên đồ" khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng

Nhìn từ đằng trước hay đằng sau thì vẫn hiếm ai có thể đoán đúng được đây đã là bà mẹ 1 con.

Sau sinh con xong, trong khi nhiều phải vất vả lắm mới có thể lấy lại vóc dáng thời còn son rỗi, thì cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm lại khiến nhiều người phải trầm trồ vì khả năng về dáng thần tốc.

Tuy không tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người khi cô trở thành Quán quân chương trình Gương Mặt Thương Hiệu – The Look 2017, và đóng vai nữ chính trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP.

Sau khi kết hôn, Vũ Ngọc Châm dần lui về “ở ẩn”. Cô chỉ công bố chuyện mình đang mang thai khi đang ở tuần thứ 35 của thai kỳ. Điều này đã từng làm bao người bất ngờ trong suốt quãng thời gian đó, bà bầu Vũ Ngọc Châm vẫn thỉnh thoảng đăng một vài tấm hình lên trang cá nhân. Chỉ là những tấm hình này cô đều mặc áo váy rộng, tuy vậy, không ai đoán ra được đằng sau lớp váy áo ấy của cô nàng xinh đẹp cựu tiếp viên hàng không lại là một sinh linh bé nhỏ.

amp;#34;Lên đồamp;#34; khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng - 1

Mang thai ở tuần 35, Vũ Ngọc Châm mới thông báo tin vui đến với mọi người.

amp;#34;Lên đồamp;#34; khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng - 3

Tuy bầu bí nhưng cơ thể cô vẫn gọn gàng, tự tin mặc bikini khoe vóc dáng nóng bỏng.

Tại thời điểm “khai thật” chuyện bầu bí, Vũ Ngọc Châm còn khiến nhiều người ngẩn ngơ vì bầu mà xinh đẹp quá. Dù đang ở giai đoạn “nước rút” nhưng cô nàng Quán quân The Look 2017 vẫn giữ được vẻ xinh đẹp hoàn mỹ của mình. Khuôn mặt, tay chân và dáng người của cô hầu như không thay đổi, thế nên, Vũ Ngọc Châm vẫn tự tin mặc bikini khoe vóc dáng bầu bí nóng bỏng của mình.

Sau khi hạ sinh con trai Leo thành công, còn chưa ra cữ, Vũ Ngọc Châm đã nhanh chóng xuất hiện trên trang cá nhân trong hình ảnh “mẹ bỉm” xinh đẹp lung linh. Dù khi ấy vòng 2 còn hơi to nhưng nhìn tổng thể thì cô trông không khác gì thời còn con gái. Khuôn mặt thanh tú Vline thon gọn, cánh tay thon thả, bờ vai gầy đối lập với vòng 1 căng tròn đầy đặn.

amp;#34;Lên đồamp;#34; khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng - 4

Mới sinh con 1 tuần, Vũ Ngọc Châm đã đi gần hết đoạn đường về dáng.

Và mới đây, cô nàng cựu tiếp viên hàng không lại tiếp tục khiến ai nấy “á, ố” khi xuất hiện trong siêu thị với vóc dáng chuẩn người mẫu. Cô chia sẻ: "Sau 1 tháng ở cữ mới thực sự được bước ra ngoài đường đúng nghĩa. Nhưng công cuộc lên đồ mặc đẹp chỉ là khoảng cách từ nhà đến siêu thị, từ siêu thị về nhà".

Trong hình, Vũ Ngọc Châm mặc bộ đồ có vòng xoắn tạo điểm nhấn ngay eo, khoe khéo vòng 1 gợi cảm và vòng 2 thon thả. Chiếc quần short của bộ đồ đã vô tình làm tôn lên đôi chân dài miên man thẳng táp của Vũ Ngọc Châm. Nhìn từ phía đằng sau, chắc chắn sẽ có nhiều người nhầm lẫn đây là một cô nàng còn son, chứ không ai có thể đoán ra cô đã là mẹ bỉm.

amp;#34;Lên đồamp;#34; khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng - 5

Cận cảnh sắc vóc khi vừa hết 1 tháng ở cữ của Vũ Ngọc Châm.

amp;#34;Lên đồamp;#34; khoe chân dài miên man, khó tin nàng cựu tiếp viên hàng không là bà đẻ 1 tháng - 6

Dù nhìn đằng trước hay đằng sau thì cũng hiếm ai đoán ra được cô nàng này đã là bà mẹ 1 con.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào khen ngợi sắc vóc của bà mẹ 1 con này: "Quá đẹp!", "Về dáng nhanh quá em ơi", "Xinh quá!", "Chỉ có 2 từ Xuất Sắc"...

Mặc dù đến hiện tại, “người tình màn ảnh của Sơn Tùng MTP” chưa từng chia sẻ bí quyết về dáng sau sinh của mình, nhưng có lẽ việc kiểm soát tốt cân nặng trong lúc bầu bí đã góp phần giúp cô về dáng thần tốc. Ngoài ra, để có thể giảm cân sau sinh thành công, các mẹ cũng nên thực hiện một số việc sau:

- Ăn nhiều chất đạm, giàu protein: như thịt, cá, hải sản, trứng, hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Uống nhiều nước: Uống nước nhiều không chỉ giúp các mẹ có thêm nhiều sữa cho con bú mà còn giúp bạn tránh bị đói và thèm ăn vặt, từ đó hạn chế được tình trạng tăng cân.

- Cho con bú và hút sữa thường xuyên: Đây cũng là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả vì năng lượng của mẹ sẽ được chuyển hóa thành sữa cho con nên mẹ sẽ giảm cân được.

- Ngủ đủ giấc: Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ cần được phục hồi nên bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt phải luôn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ngay khi thấy cơ thể của mình đã phục hồi, các mẹ có thể bắt tay vào việc tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Song, ban đầu bạn chỉ nên chọn những bài tập nhẹ nhàng vừa sức, sau đó mới từ từ tăng cường độ tập luyện lên. Nhưng tốt nhất bạn nên hỏi thêm ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện.

9X đẻ non con lai giống hệt Đặng Văn Lâm, lúc ra đời nhỏ như chai nước
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)