Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn

Mọi người đều nhận ra rằng bà mẹ 2 con này có sự thay đổi rõ rệt so với thời son rỗi.

Cứ sau mỗi một lần mang thai và sinh nở, cơ thể của người phụ nữ lại có thêm nhiều sự thay đổi. Trong đó, tăng cân là dấu hiệu dễ nhận biết nhất ở những người đã làm mẹ. Và quy luật này cũng không buông tha cho Marian Rivera – người được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 1

"Ngọc nữ" Marian Rivera được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Kể từ sau khi sinh con thứ 2 cho chồng - tài tử Dingdong Dantes, Marian gần như lui dần khỏi showbiz, dành nhiều thời gian để chăm sóc cho 2 con nhỏ và gia đình. Dẫu vậy, sức hút của nhan sắc trứ danh châu Á của nữ minh tinh nổi tiếng vẫn không hề giảm sút.

Ngay cả khi mang thai và sau sinh, Marian vẫn xinh đẹp hết nấc trong từng bức hình. Trong cả hai lần bầu bí, bà mẹ 2 con không hề bị phá nét hay phù nề. Đặc biệt, thần thái tươi tắn rạng ngời của cô càng làm cho nhan sắc của mẹ bầu này lên hương. Và dường như ngoài phần bụng to dần lên theo từng tháng thì các bộ phận còn lại của Marian không có sự thay đổi rõ rệt.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 3

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 4

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 5

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 6

Ngay cả khi mang thai, Marian vẫn đẹp "hết phần thiên hạ". 

Sau sinh, người đẹp Phillipines cũng đã sớm tái xuất tự tin mặc bikini khoe thân hình săn chắc cùng vòng bụng nổi múi. Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, để có thể lấy lại được vóc dáng, Marian đã phải cố gắng tập luyện rất nhiều, ép mỡ toàn thân và tự vào bếp nấu ăn để kiểm soát chế độ ăn uống.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 7

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt...

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 8

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 9

Marian đã "đánh bay" được đám mỡ thừa và sở hữu vùng bụng nổi múi cùng cơ thể săn chắc.

Tuy nhiên, mới đây người đẹp 8X đã cho thấy cô có dấu hiệu tăng cân. Trên trang cá nhân, “ngọc nữ” của điện ảnh Philippines đã đăng hình ảnh cả nhà đi chơi bên bờ biển nhân dịp Halloween. Trong ảnh, Marian cùng chồng và hai con đang chèo thuyền và vui chơi trên một bãi biển. Cả gia đình cô đều hạnh phúc, vui vẻ tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau. 

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 10

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 11

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 12

Cả gia đình Marian đã có một chuyến đi du lịch biển nhân dịp Halloween.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc cho gia đình của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” ngày càng hạnh phúc thì nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 2 con Marian cũng thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Nhất là khi cô lại tự đăng ảnh so sánh "ngày ấy và bây giờ".

Ngày ấy, Marian còn son rỗi nên trong hình nhìn cô không chỉ xinh đẹp, tươi tắn mà còn rất gợi cảm với xương quai xanh và bờ vai thon gầy. Còn hiện tại, mọi người đều nhận ra rằng dường như sau khi trải qua 2 lần mang thai và sinh nở, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” ngày càng nhuận sắc nhờ vẻ đẹp sẵn có nay lại kết hợp thêm sự mặn mà, mãn nguyện của một cuộc hôn nhân viên mãn.

Song, vóc dáng của Marian lại có phần mũm mĩm hơn trước. Cô không còn sở hữu đường cong hút mắt nữa, mà thay vào đó là vòng eo bánh mì. Bắp tay và bắp đùi của bà mẹ 2 con cũng không còn thon gọn như thời con gái nữa. Đã thế, bộ đồ bơi liền thân kín đáo bó sát lại càng làm lộ nhược điểm người "thẳng đuột" của Marian. Duy nhất, chỉ có nụ cười tươi rạng rỡ là không thay đổi ở thay thời gian. 

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 13

Marian tự đăng hình so sánh "ngày ấy và bây giờ" để khoe dân số gia đình mình đã tăng lên gấp đôi. Nhưng lại vô tình khiến người hâm mộ so sánh vóc dáng của cô ở thì hiện tại với quá khứ.

Dẫu vậy, dù trông có mũm mĩm hơn thời con gái thì nét đẹp của Marian chưa bao giờ bị lu mờ. Ngay cả khi chồng chụp trong điều kiện thiếu sáng, hình không được sắc nét thì nhan sắc của bà mẹ 2 con này vẫn đủ sức lay động lòng người.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 14

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 15

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 16

Marian đẹp xuất sắc dưới góc máy của chồng.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Thời trẻ xuất sắc, giờ làm mẹ 2 con mũm mĩm hơn hẳn - 17

Gia đình hạnh phúc của nữ minh tinh Marian và tài tử Dingdong Dantes.

Suy cho cùng, để được làm mẹ, người phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều thứ. Không chỉ chấp nhận cơ thể mình trở nên xồ xề, xấu xí với việc tăng cân, bụng mỡ, da rạn, da nhão, các bà mẹ còn có 3 dấu hiệu thay đổi rõ rệt trên cơ thể sau sinh:

1. Ngực tăng size và chảy xệ

Biểu hiện rõ nhất ở phụ nữ đang mang thai và cho con bú là kích thước của vòng 1 tăng lên. Thế nhưng sau khi cai sữa cho con xong, các mẹ sẽ phải đối diện với tình trạng ngực chảy xệ, không còn săn chắc như trước nữa.

2. Eo bánh mì

Sau khi sinh con, vòng eo con kiến của các mẹ đã được thay thế bằng vòng eo bánh mì với các ngấn mỡ và bụng phệ. Và phải nỗ lực tập luyện rất nhiều, các mẹ mới có thể lấy lại được vòng eo săn chắc, nhỏ xíu như thời con gái.

3. Mông nở nang

Thường thì khi mang thai, vòng 3 của mẹ bầu sẽ tích mỡ để chuẩn bị cho cuộc sinh nở. Song, lớp mỡ này lại rất khó biến mất sau sinh. Không chỉ vậy, đôi khi nó còn chảy xệ kém săn chắc làm cho các mẹ tự ti rất nhiều vì vòng 3 ngoại cỡ.

Sau 1 năm nổi tiếng vì bị quay lén, hotgirl tiếp viên hàng không lấy chồng, nghỉ bay sinh nở
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)