Lấy "ca sĩ hội chợ", nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan

Vì lo sợ chồng mất đi nhiều fan nữ khi lộ chuyện đã có vợ con nên bà xã Phạm Trưởng chấp nhận giấu thân phận trong suốt 5 năm.

Phạm Trưởng là ca sĩ - nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ 8X và đầu 9X. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Vboys, sau đó được biết đến và yêu mến qua nhiều ca khúc như Đàn ông là thế, Trang giấy trắng, Hai ba năm, Nợ… Nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát bắt tai cùng phong cách thân thiện, gần gũi nên anh rất đắt show tại các hội chợ. Đặc biệt, nhiều năm làm ca sĩ nhưng Phạm Trưởng có đời tư trong sạch, chỉ tập trung ca hát và không dính vào scandal nào. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phạm Trưởng cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc. Bà xã anh tên Lê Nga - chính là quản lý của anh từ những ngày mới đi hát. Hiện tại, cô đang làm giám đốc một công ty giải trí. Lê Nga không chỉ được chồng yêu thương mà còn rất nể phục vì vừa chăm lo tốt cho sự nghiệp của chồng mà còn "khéo đẻ" khi sinh cho anh 3 con "đủ nếp đủ tẻ". 

Lấy amp;#34;ca sĩ hội chợamp;#34;, nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan - 1

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Phạm Trưởng.

Mang bầu "ở ẩn" để giữ fan nữ cho chồng 

Theo chia sẻ của Phạm Trưởng, 2 năm sau kết hôn, anh cùng vợ đón con trai đầu lòng: "Khi tôi đã xác định lập gia đình rồi thì điều mình mong muốn nhất là có một thành viên tiếp theo nên khoảnh khắc vợ thông báo có bầu thì cảm xúc lúc đó... đã gì đâu. Nói chung là cảm thấy phê!". 

Hạnh phúc là vậy nhưng thời điểm mang bầu bé đầu lòng và cả bé thứ 2, vợ chồng Phạm Trưởng chỉ chia sẻ riêng tư với người thân trong gia đình cùng một vài người bạn thân thiết. Còn đối với khán giả khi đó, anh vẫn là chàng ca sĩ điển trai còn độc thân. Tuy phải "ở ẩn" giấu thân phận trong thời gian mang bầu nhưng Lê Nga cho biết cô không hề cảm thấy tủi thân mà chính cô còn đề nghị điều đó vì nghĩ cho sự nghiệp của chồng. 

Lấy amp;#34;ca sĩ hội chợamp;#34;, nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan - 3

5 năm đầu sau kết hôn và đã có hai con, Lê Nga luôn giấu kín thân phận vì muốn giữ fan cho chồng.

"Mình lấy chồng ca sĩ mà. Lúc đó anh lại đang "hot" nữa. Nếu công khai fan nữ lại không thích chồng mình nữa thì sao? Vậy nên hai vợ chồng quyết định từ từ, đến lúc thích hợp thì công khai cũng được. Mà lúc đó mình đang làm quản lý, đảm nhiệm mọi công việc cho chồng nữa nên thấy làm quản lý còn oai hơn làm vợ", Lê Nga vui vẻ chia sẻ.

Bà xã Phạm Trưởng hoàn toàn tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ trong bí mật vì ngoại trừ việc công khai với công chúng, nam ca sĩ luôn chăm sóc, yêu chiều cô hết mực. Khi tham gia một chương trình talkshow và được hỏi về những thay đổi của vợ trong quá trình mang bầu, chàng ca sĩ không ngần ngại “vạch mặt” rằng vợ có bầu, được chồng chiều nên sinh ra nhõng nhẽo, thèm ăn, có hôm 12h đêm còn đòi đi ăn cháo. Mặc dù lúc đó đã quá khuya nhưng vì vợ, anh vẫn đi lòng vòng để tìm kiếm.

Sức khỏe của Lê Nga trong 3 lần mang thai cũng đều rất tốt, không bị ốm nghén hay mệt mỏi. Chỉ có lần mang bầu bé thứ 3 là hai vợ chồng phải một lần thót tim. Lần đó, sau khi khám thai cẩn thận tại Việt Nam, các bác sĩ kết luận sức khỏe của Lê Nga tốt, đảm bảo nên hai vợ chồng đã cùng nhau đi du lịch Thái Lan. Nào ngờ qua tới nơi được 1 ngày, cô bị động thai. Vào khám tại bệnh viện Quốc tế bên Thái, các bác sĩ còn nói “không thấy tim thai” khiến hai vợ chồng “hú hồn”. Sau một hồi, bác sĩ cũng đã nghe thấy tim thai của em bé nhưng yêu cầu hai vợ chồng phải hết sức cẩn thận vì tỷ lệ giữ được bé chỉ là 50/50.

Lấy amp;#34;ca sĩ hội chợamp;#34;, nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan - 4

Lê Nga mang bầu 3 bé đều khỏe mạnh, không mệt mỏi, ốm nghén.

Rốt cuộc, cả chuyến đi chơi đó, hai vợ chồng chỉ nằm yên trong khách sạn, không dám đi đâu. Về tới Việt Nam, nhờ được các bác sĩ chăm sóc, nên cuối cùng Nga cũng đã có một thai kỳ an toàn và hạ sinh con gái thứ 3 khỏe mạnh. Tới lúc đó, hai vợ chồng Phạm Trưởng mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sau sinh tự ti vì người "to đùng", chồng vẫn hết mực yêu thương 

Về chuyện sinh nở, Lê Nga phải trải qua cả 3 lần sinh mổ. Khi cô sinh bé đầu, ông xã đang bận lưu diễn nên không thể cùng đồng hành đón con. Sau này, với 2 đứa con tiếp theo, anh “rút kinh nghiệm” không nhận show diễn nhiều nữa mà dành thời gian bên vợ nhiều hơn trong tháng cuối của thai kỳ để sẵn sàng cùng vợ đón các con.

Từ sau khi làm bố, Phạm Trưởng luôn là người có trách nhiệm, luôn hết mực yêu thương và chăm chút cho vợ con. Lê Nga tâm sự khi mang bầu bé đầu lòng, cô tăng đến hơn 30kg nên sau sinh người "to đùng, rạn da tan nát". Điều đó khiến cô tự ti với chồng nhưng anh vẫn luôn động viên rằng "không sao cả, anh vẫn thương bà xã mà". Tuy vậy, cô vẫn muốn đẹp hơn trong mắt chồng nên sau sinh đã quyết tâm tập luyện để về dáng và cũng được chồng ủng hộ hoàn toàn. 

Lấy amp;#34;ca sĩ hội chợamp;#34;, nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan - 5

Ông xã luôn có trách nhiệm và yêu thương vợ con khiến Lê Nga vô cùng tự hào.

Thấy vợ bận rộn với 3 con, anh cũng chủ động nhận ít show lại để phụ vợ chăm con và chăm các bé rất điêu luyện. Lê Nga kể: "Sáng ra anh lo cho bé vệ sinh, thay đồ, dắt đi ăn sáng và đưa bé đi học, chiều về thì lấy sữa cho bé uống, phụ tắm bé, tối đến không đi hát thì cho bé ngủ. Hầu như lúc chồng ở nhà thì mình chỉ việc ngủ còn các con đã có anh ấy lo". 

Nhận xét về ông xã, Lê Nga cho rằng Phạm Trưởng là một người chồng rất chu đáo và chịu khó chăm con, quan trọng là yêu thương vợ. Cô thầm cảm ơn cuộc đời và cảm ơn chồng vì đã yêu thương và chăm sóc mình. Cô cũng mong muốn rằng đã cùng nhau đi được chặng được 10 năm rồi thì sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, nuôi dạy các con.

Trước đây, cả hai từng có dự định sinh thêm bé thứ 4 nhưng đến nay đã từ bỏ do Lê Nga đã lớn tuổi, không đảm bảo sức khỏe để mang thai và sinh con.  

Lấy amp;#34;ca sĩ hội chợamp;#34;, nữ quản lý có bầu ngậm ngùi giấu thân phận vì sợ chồng mất fan - 6

Nàng quản lý xinh đẹp năm nào nay sinh 3 con vẫn không hề xuống sắc.

Ca sĩ Hồng Phượng quằn quại đẻ con, sau sinh càng khổ sở vì ngứa ngáy vùng nhạy cảm
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)