Mang bầu trách cứ vì con mà mình xấu, hotgirl Bình Dương hối hận khi nhìn con lúc ra đời

Dù mang bầu lần đầu nhưng khi vỡ ối, bà mẹ trẻ vẫn rất bình tĩnh chuẩn bị kĩ càng, trang điểm xinh đẹp rồi mới báo người nhà đưa đi sinh.

Tập 36 của chương trình Chat với mẹ bỉm sữa mới đây có sự tham gia của bà mẹ xinh đẹp Diệp Phi Yến. Cô sinh năm 1998, sống tại Bình Dương và được cộng đồng mạng biết đến với cái tên Yến Toki. Sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, Phi Yến hiện là một người mẫu ảnh và cũng có tham gia ca hát. Trang cá nhân của cô sở hữu hơn 60.000 người theo dõi. 

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 1

Diệp Phi Yến là một người mẫu ảnh sở hữu 60.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong chương trình, Phi Yến đã chia sẻ lại hành trình mang thai và sinh con nhiều câu chuyện hài hước nhưng đôi khi cũng xen lẫn những giọt nước mắt của mình. 

Phi Yến phát hiện mang bầu chỉ đúng 1 ngày sau đám cưới và khi đó cô cũng chưa thật sự sẵn sàng cho việc có bầu. 

"Sau khi làm đám hỏi thì mẹ chồng em kêu là "thả" luôn đi để sinh con năm con heo. Lúc đó thì em cũng vẫn còn nhỏ nên chưa thực sự muốn có con, muốn sau khi cưới phải được đi chơi đã. Vậy nhưng em vẫn "thả" với suy nghĩ là chắc chưa dính luôn được đâu. Vậy mà đến ngày cưới thì đã trễ kinh 1 tuần, tối hôm cưới xong thì em thử que và lên luôn 2 vạch. Cảm xúc của em lúc đó là... đơ luôn", bà mẹ hotgirl kể lại.

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 3

Cô phát hiện mang bầu ngay sau đám cưới 1 ngày.

Trong thời gian mang thai, Phi Yến không gặp những vấn đề như nghén ăn, buồn nôn mà chỉ có một nỗi lo là da mặt ngày càng xấu đi, thậm chí đi spa cũng không cải thiện được. Và đây cũng là lý do khiến cô có những cách cư xử mà sau này phải hối hận. 

"Lúc đó em chưa hoàn toàn sẵn sàng có con. Lại vốn là người rất chăm chút cho vẻ bề ngoài nên khi bị như vậy em rất buồn, em lại nhắn tin cho các bạn và trách cứ con mình. Em cứ nghĩ là tại con nên mình mới vậy", Phi Yến rơi nước mắt khi nhớ lại. 

Nghe những lời tâm sự của Phi Yến, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cho rằng cô đã có những dấu hiệu của chứng trầm cảm trong thai kỳ. Đây là tâm lý khá bình thường khi phải tiếp nhận chuyện mang bầu một cách bất ngờ, chưa chuẩn bị sẵn sàng và còn phải chịu những tác động tiêu cực từ việc mang thai. Phi Yến còn cho biết thêm thời gian mang bầu, chồng cô không thể ở bên cạnh chăm sóc. Cô cũng rất lo lắng khi thấy bản thân không có nhiều tình cảm với con. Vậy nhưng mọi thứ đều thay đổi khi em bé được sinh ra. 

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 4

Vì chưa chuẩn bị sẵn sàng nên khi mang bầu, Phi Yến không có cảm giác yêu thương con và cô rất hối hận vì điều này.

Chia sẻ về ngày đi sinh, Phi Yến cho biết con cô chào đời sớm tới 4 tuần. Vậy nhưng điều đó không làm bà mẹ trẻ mất bình tĩnh khi đi đẻ. 

"Đêm hôm đó em đang nằm thì thấy có nước gì đó chảy ra. Em thì chỉ là cuối thai kỳ rồi nên bị tiểu són thôi nên đi vào nhà vệ sinh thay đồ rồi lại ra nằm tiếp. Đến tận lần thứ 3 ướt quần thì em mới nghe tiếng "Bụp" trong bụng rồi nước ối trào ra", Phi Yến kể lại. 

Vậy nhưng thay vì hốt hoảng vội vã đến bệnh viện thì bà mẹ sinh năm 1998 lại rất bình tĩnh đi... trang điểm "sương sương". Thậm chí, cô còn tính toán đến chuyện mình sẽ phải đeo kính áp tròng thay vì kính cận để đến khi vào viện chụp ảnh cho đẹp. 

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 5

Đến khi đã vỡ ối, bà mẹ trẻ vẫn phải tính toán làm sao để đi đẻ đẹp nhất.

Sau khi hoàn tất chuẩn bị ngoại hình xong xuôi, Phi Yến mới báo với mẹ chồng là mình đã vỡ ối và cần đi đẻ. Khi vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết cổ tử cung cô mới mở 2cm. Trong thời gian đau đẻ chờ cổ tử cung mở thêm để tiêm giảm đau, bà mẹ hotgirl cũng không quên "check-in" để ghi lại kỉ niệm ngày đi sinh này. 

"Em còn đưa điện thoại cho chồng dặn là khi vào phòng sinh cùng thì nhớ quay lại khoảnh khắc con chào đời. Vậy mà em lên bàn đẻ rặn có đúng 2 hơi là em bé ra ngoài mất tiêu, chồng chưa kịp quay chụp gì cả", Phi Yến nói. 

Cả thai kỳ hay lúc đi đẻ đều trong trạng thái "tưng tửng" không quá quan tâm đến con như vậy nhưng ngay giây phút được thấy em bé lần đầu, Phi Yến đã bật khóc. 

"Con em chào đời non tháng nên phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt. Đến chiều tối em mới được xuống thăm con. Thấy con nằm trong lồng kính, người gắn chằng chịt dây rợ là em bật khóc luôn. Em khóc đến nỗi cô y tá còn lo xỉu nên phải lấy ghế cho ngồi. Lúc này em mới thấy hối hận và có lỗi với con. Trong thai kỳ thì em không nghĩ tốt cho con, đến khi sinh thì con người ta khỏe mạnh, con mình lại rơi vào tình trạng như vậy", Phi Yến tâm sự. 

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 6

mang bau trach cu vi con ma minh xau, hotgirl binh duong hoi han khi nhin con luc ra doi - 7

Con trai Phi yến hiện được 13 tháng tuổi.

Sau khi sinh, bà mẹ trẻ cũng từng trải qua cảm giác mệt mỏi, phải bật khóc vì chăm con một mình và tâm lý bất thường. Vậy nhưng may mắn thay, ông xã cũng như người nhà đã kịp thời nhận ra vấn đề và giúp đỡ cô để cải thiện tình hình. 

Lỡ có bầu với thiếu gia trẻ con, hotgirl nhận ngay 100 triệu trước khi đi đẻ
Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)