Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang

Trường Giang rất cẩn thận trong vấn đề nuôi con.

Mỗi bước đi của con luôn khiến bố mẹ phải lo lắng vì sợ con vấp té, bị thương. Đó cũng là tâm lý của bậc làm cha mẹ lần đầu như nam danh hài Trường Giang và bà xã Nhã Phương.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc khoe khoảnh khắc ông xã cưng chiều con gái hết nấc khi đang có mặt ở một hiệu sách. Trường Giang không cho bé Destiny tự bước xuống bậc thang cao mà sẵn lòng cõng ái nữ trên lưng. Khi xuống tới tầng lầu anh mới yên tâm đặt con xuống. Sau đó, anh luôn theo phía sau để dễ quan sát xem con gái có di chuyển an toàn không.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 1

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 2

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 3

Cô nhóc Destiny cũng vô cùng ngoan ngoãn hợp tác và quấn bố mọi lúc mọi nơi.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 4

Hình ảnh nam danh hài chăm sóc con gái nhỏ từng chút một khiến Nhã Phương cũng không khỏi hạnh phúc mà khoe luôn với mọi người. Cô nhóc Destiny cũng nhận được lời khen ngợi với vóc dáng mảnh mai giống mẹ và gương mặt đáng yêu, dù đã đeo khẩu trang che lấp 1 phần khuôn mặt vẫn để lộ đôi mắt tròn, sáng trong veo. Bé được mẹ Nhã Phương cột tóc gọn gàng, diện trang phục sáng màu xinh xắn.

Được biết, sau nhiều năm về chung 1 nhà với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, danh hài Trường Giang luôn hỗ trợ bà xã hết mình trong khoản chăm sóc con gái, dù là ở nhà hay đi ra ngoài. Vì thế bé Destiny cũng cực kì quấn bố.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 5

Nhã Phương từng có lần công khai loạt ảnh Trường Giang giản dị chăm con khi vợ vắng nhà rất hoàn hảo. Anh cho con gái lên trên tầng thượng và thoải mái bơi trong bồn. "Khi vợ đi làm sớm. Giả bộ gọi điện thì thấy cha con chú Mười Khó trốn Chị Mẹ lên sân thượng tắm biển sớm, tính chiêu mộ đồng minh hay gì. Còn đâu Chú Mười 'vệ sĩ' của tui ngày hôm trước", Nhã Phương hài hước chia sẻ.

Hay trong những lần khác, Trường Giang cũng là người tự tay tắm cho con, chơi với con, dạy con tập đọc, tập thể dục... khiến Nhã Phương cũng cảm thấy ganh tỵ thay.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 7

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 8

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 9

Trong một lần chia sẻ hiếm hoi, Trường Giang cho biết anh luôn dành nhiều thời gian cho con gái, tranh thủ quay xong là về nhà nấu ăn và chăm con phụ vợ. "Khi có con rồi, thấy bản thân điềm đạm và trưởng thành hơn rất nhiều. 1 trong 2 người phải hy sinh cho gia đình, ai cũng bớt đi một ít thời gian vui chơi, mua sắm để về chăm sóc con nhỏ", Trường Giang chia sẻ.

Bên cạnh đó là quan điểm nuôi dạy con gái của anh cũng khác với các ông bố có con trai. “Đúng vậy quý vị, cha với con trai nhiều khi sẽ nói ‘Tại sao con làm như vậy? Nói cho bố nghe’ kiểu vậy, còn con gái cần có sự mềm mỏng. Ngay cả mình cũng phải mềm mỏng với con và khi con gái nói chuyện với mình cũng vậy.

Nhiều khi không la được, không nổi nóng được. Suốt ngày tôi hỏi con: ‘Làm sao?’ nhẹ nhàng. Đó là mấy câu các ông bố hay hỏi con gái. Dù có lớn cỡ nào cũng hỏi con ‘Hôm nay bị cái gì?’, ‘Thằng nào ăn hiếp con?’... ví dụ như vậy”.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 10

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 11

Mặc dù được mọi người quan tâm tới con gái nhưng Trường Giang thống nhất với bà xã hiện không công khai hình ảnh con gái. Anh muốn bé Destiny có cuộc sống bình thường như bao bạn đồng lứa và không bị ảnh hưởng bởi những tin tức của bố mẹ. Khi nào cô bé muốn được công khai, Trường Giang sẽ ủng hộ con gái.

Tuy nhiên trong những lần khoe clip về con, cặp cha mẹ đã vô tình để lộ mặt Destiny, cô nhóc xinh xắn, dễ thương và giống Trường Giang, Nhã Phương vô cùng. Khi ảnh con gái bị lộ, lan truyền khắp mạng xã hội, cặp bố mẹ cũng không cảm thấy phiền lòng.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 12

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang cõng con gái, không cho ái nữ tự bước xuống cầu thang - 13

Trong tương lai, người hâm mộ rất mong sẽ được thấy Destiny trên phim truyền hình giống mẹ hay diễn hài giống bố. Tuy nhiên cặp cha mẹ hiện tại vẫn chưa nói trước được điều gì.

Trường Giang than thở 2 bố con khổ vì chịu không nổi Nhã Phương
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)