Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này!

Làm vợ 3 Chi Bảo nhưng Lý Thùy Chang hạnh phúc và coi đó như một may mắn.

Chuyện gái trẻ lấy chồng hơn tuổi luôn được mọi người quan tâm bởi ai cũng cho rằng họ sẽ chịu thiệt thòi, nhất là khi người đàn ông đã từng có gia đình, có con. Thế nhưng không phải tất cả đều thế, đơn cử như Lý Thùy Chang - vợ mới nam diễn viên Chi Bảo, cô đang có những ngày tháng hạnh phúc khi lên chức mẹ, được vợ cũ và con riêng của chồng yêu quý, ủng hộ.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 1

Lý Thùy Chang sinh năm 1989 được biết đến là một doanh nhân, nữ CEO chuỗi cửa hàng thẩm mỹ giàu có ở TP.HCM. Cô còn là bạn thân 10 năm của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, sở hữu nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm không kém người bạn của mình.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 3

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 4

Lý Thùy Chang là doanh nhân xinh đẹp giàu có tiếng.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 5

Cô là bạn thân Ngọc Trinh.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 6

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 7

Có mối quan hệ với dàn sao Việt.

Sau 10 năm quen biết, 2 năm yêu và tìm hiểu, Thùy Chang quyết định kết hôn với nam diễn viên Đồng tiền xương máu - Chi Bảo, hơn cô 16 tuổi, đã 2 đời vợ và có 1 con trai. Thùy Chang khiến nhiều người thương vì chịu làm vợ 3 của Chi Bảo sẽ nhiều thiệt thòi, thậm chí có người còn nói vì cô "giàu khét tiếng" nên Chi Bảo mới lấy.

Tuy nhiên, người đẹp gay gắt phản bác: "Bản thân tôi cũng nghe râm ran và có lần tôi đã phải gào lên với anh ấy rằng 'sao anh không lên tiếng để giải quyết hiểu lầm này?'. Mọi người nghĩ anh ấy chỉ là diễn viên, không đi đóng phim nữa thì không có thu nhập. Nhưng, mọi người không biết, anh ấy kinh doanh từ nhiều năm nay và dư sức để bảo bọc tôi".

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 8

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 9

Doanh nhân 8X là tay chơi hàng hiệu, sở hữu tài sản khủng.

Hiện tại Thùy Chang cũng đã lên chức mẹ, mang bầu con đầu lòng ở tam cá nguyệt thứ 2. Cô mang bầu chẳng những thon gọn mà còn xinh đẹp mà còn xinh đẹp mặn mà hơn trước. Nữ doanh nhân thăm khám bác sĩ thường xuyên để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho con. 'Mang thai con đầu lòng nên tôi cẩn thận hơn, không dám vận động mạnh suốt ba tháng đầu của thai kỳ', cô chia sẻ.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 10

Với Thùy Chang lần có con này là con đầu lòng nhưng với ông xã Chi Bảo, đã là lần 2 lên chức bố. Thế nhưng với anh những hạnh phúc vẫn vẹn như ngày đầu. Anh yêu thương, tâm lý và khéo léo chia sẻ cảm xúc với vợ để Thùy Chang bớt căng thẳng trong lần đầu làm mẹ. Cũng theo Thùy Chang, ông xã chăm chút và yêu thương hai mẹ con hết lòng giúp cô yên tâm hơn trong việc giữ gìn, chăm sóc cho con đang lớn dần.

Không chỉ được ông xã yêu thương, Lý Thùy Chang có lẽ là một trong số ít người vợ ba may mắn khi vợ cũ và con riêng của Chi Bảo cũng hết lòng yêu quý. Được biết Lý Thùy Chang và vợ cũ Chi Bảo - Hồng Loan có mối quan hệ thân thiết từ trước khi cuộc hôn nhân diễn ra.

Cho đến sau khi nam diễn viên và nữ CEO chính thức về chung một nhà, mối quan hệ này càng trở lên thân thiết hơn. Rất nhiều lần Chi Bảo thoải mái chia sẻ chuyện anh và vợ mới cùng gặp gỡ, ăn cơm và trò chuyện với Hồng Loan cùng con riêng của anh là bé Gia Cát (tên thường gọi là Lắc).

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 11

Thùy Chang và vợ hai Chi Bảo.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 12

Cô có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà chồng từ khi chưa kết hôn.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 13

Cụ thể trong một lần tiễn con trai ra nước ngoài học tập, Chi Bảo vui vẻ đăng tải bức ảnh 4 người cùng ngồi trên 1 bàn ăn với chú thích: "Tiễn bạn về bển. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé". Đáng chú ý, Lý Thùy Chang cũng để lại lời chúc dành cho con trai của Chi Bảo: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha . See you soon", cách xưng hô của người đẹp khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa "mẹ kế" và "con chồng" rất tốt đẹp. Ngoài ra, Lý Thùy Chang cũng cùng ông xã ra tận sân bay để tiễn bé Lắc.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, ông xã Thùy Chang cũng thẳng thắn cho biết vợ cũ và con riêng của anh rất ủng hộ cuộc hôn nhân mới của cả hai: "Tôi ly hôn hơn bảy năm. Tôi và Hồng Loan - vợ cũ - nay đã trở thành bạn bè, cùng nhau nuôi con trai Gia Cát.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 14

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 15

Hồi tháng 9, tôi cùng cô ấy đưa Gia Cát sang du học tại trường St Edward, thành phố Oxford, Anh. Tôi cũng cho hai mẹ con xem hình của bạn gái. Họ mừng và chúc phúc cho tôi. Mới đây, Loan còn nhắn: "Con trai vừa nói với em: 'Ba và cô Chang yêu nhau như teenager (tuổi mới lớn), teen hơn cả con luôn. Em chúc mừng anh và Chang nhé, hạnh phúc được lúc nào thì hãy cứ luôn hạnh phúc".

Có thể nói với Lý Thùy Chang ở thời điểm hiện tại, cô thành công trong sự nghiệp, được chồng yêu thương, vợ cũ và con riêng của chồng hết lòng ủng hộ là điều mà nhiều người mơ ước. Niềm vui lớn nhất của cô lúc này chính là ngày ngày chờ đón sự xuất hiện của con đầu lòng. Bé sẽ đánh dấu mốc cho cuộc hôn nhân, tình yêu với Chi Bảo mà cô từng nhận nhiều bàn tán từ dư luận bấy lâu nay.

Nữ CEO đẹp ngang Ngọc Trinh lấy chồng hơn 16 tuổi, con riêng của chồng nhận xét thế này! - 16

Doanh nhân ngành ăn uống bị trêu cưới mỹ nhân HHVN để sinh con đẹp, kết quả khó ai ngờ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)