Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN

Cuộc sống hiện tại của Nick Vujicic khiến nhiều người bất ngờ.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 1

Tháng 5/2013, Nick Vujicic lần đầu tiên đến Việt Nam diễn thuyết với bản hợp đồng được chi trả có giá trị lên tới 32 tỷ đồng. Những câu chuyện có thật về cuộc đời và nghị lực sống mãnh liệt của chàng trai không tay không chân đã làm rung động trái tim hàng nghìn người dân Việt Nam.

Sau 7 năm rời Việt Nam, cuộc sống của Nick Vujicic hiện tại khiến nhiều người bất ngờ khi nam diễn giả đã có tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên người vợ đẹp với 4 đứa con xinh như thiên thần.  Cuộc sống gia đình viên mãn với ngập tràn những khoảnh khắc đi du lịch, chơi đùa cùng 4 con của ông bố không tay không chân được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với 1,6 triệu người theo dõi.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 2

Mọi người biết nhiều về chàng trai không tay không chân đầy nghị lực, nhà diễn thuyết đầy tài năng Nick Vujicic nhưng ít ai biết về gia đình, người vợ và những đứa con của anh. Kanae Miyahara, người vợ mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản của Nick có “vẻ đẹp lạ lùng” của người lai. 

Anh và Kanae gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của Nick ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Đám cưới hạnh phúc của Nick và Kanae đã diễn ra vào ngày 12/2/2012.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 3

Con trai đầu lòng của cặp đôi là bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg. Con trai thứ hai chào đời ngày 9 tháng 8 năm 2015, được Nick đặt tên là Dejan. Tháng 12/2017, Nick bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc anh tiếp tục làm bố của hai cô công chúa nhỏ. Tức là người vợ xinh đẹp của Nick đã lần thứ 3 mang thai và thậm chí còn là mang thai đôi.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 4

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 5

Nick Vujicic, 37 tuổi, cho biết một điều anh luôn mong muốn trong cuộc đời là có một gia đình nhưng thừa nhận việc làm cha không phải là không có những vất vả.

“Đặc biệt giai đoạn khi con còn là một đứa trẻ sơ sinh, tôi thực sự cảm thấy áp lực. Khi tôi thấy con khóc và tôi không thể giúp, không thể làm bất cứ điều gì, điều đó thực sự mang đến cho tôi một sự căng thẳng mà tôi không bao giờ tưởng tượng được.", Nick chia sẻ.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 6

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng ông bố không tay không chân cho biết, gia đình và 4 đứa con là nguồn cảm hứng, động lực của anh.

"Những đứa trẻ là món quà Chúa trời đã ban tặng cho tôi. Chúng tôi đã từng ước sẽ có 2 trai, 2 gái và giờ đây mọi thứ thật trọn vẹn và hạnh phúc. Tôi muốn các con biết rằng, khi chúng ta là một gia đình, bất kể khó khăn nào, ta cũng đêu sẽ vượt qua”, Nick chia sẻ thêm.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến VN - 7