Quyền Linh cứu trợ miền Trung, con gái nhắn ai cũng thương: "Ba nặng cân nên mặc nhiều phao vô"

Lời dặn dò của con gái tuy hài hước nhưng chính là động lực giúp ba Quyền Linh vượt qua mọi khó khăn, giúp người dân miền Trung ổn định cuộc sống.

Những ngày qua, thiệt hại mà người dân miền Trung phải gánh chịu bởi những cơn bão lũ không ai là không biết tới. Người mất nhà, người mất của, thậm chí còn mất đi người thân yêu nhất. Chính vì thế, không chỉ các đoàn thiện nguyện trên cả nước mà nhiều sao Việt đã không quản khó khăn kêu gọi cộng đồng hỗ trợ và trực tiếp đi tới tận những nơi người dân đang gặp khó khăn để chia sẻ, giúp đỡ và ủng hộ về cả tinh thần và vật chất.

MC Quyền Linh cũng là một trong những nhân vật luôn được mọi người biết đến và ngưỡng mộ khi có tấm lòng thiện nguyện, mọi lúc mọi nơi. Ở đâu có khó khăn là ở đó nam MC dốc lòng hỗ trợ. Không ngại khó, ngại nguy hiểm, những ngày qua, MC Quyền Linh đã đi đến vùng lũ miền Trung để giúp đỡ người dân nơi đây. Việc làm của anh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là từ phía vợ và hai cô con gái "rượu" Lọ Lem, Hạt Dẻ.

Quyền Linh cứu trợ miền Trung, con gái nhắn ai cũng thương: amp;#34;Ba nặng cân nên mặc nhiều phao vôamp;#34; - 1

Bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo, cho biết hai cô con gái rất lo cho ba, ngày nào cũng gọi điện dặn dò ba nhớ giữ gìn sức khỏe và phải thật cẩn thân.

Mới đây nhất, Dạ Thảo chia sẻ một lời dặn dò vô cùng đáng yêu của con gái dành cho Quyền Linh mà ai cũng phải bật cười.

Theo đó, cô con gái Lọ Lem gọi video cho ba thì nhìn thấy ba đang ngồi trên xuồng nên dặn dò kĩ: "Vì ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng vô tay luôn... để lỡ nước có dâng cao, thì ba cũng không bị chìm... Ba Linh nhớ lời Lem dặn đó nha...”

Nghe xong lời dặn dò vừa hài hước vừa đáng yêu của con gái mà ba Quyền Linh "cười vô cùng".

Quyền Linh cứu trợ miền Trung, con gái nhắn ai cũng thương: amp;#34;Ba nặng cân nên mặc nhiều phao vôamp;#34; - 3

Lọ Lem chụp lại hình ảnh ba đang đi từ thiện qua màn hình điện thoại.

Rất nhiều người cho rằng, lời dặn của Lọ Lem tuy hài hước nhưng chính là sự động viên hữu hiệu nhất giúp Quyền Linh thêm động lực để vượt lũ, hoàn thành nhiệm vụ của mình và sớm trở về với tổ ấm gia đình.

Được biết, không chỉ Quyền Linh mà có nhiều nghệ sĩ Việt đã tạm gác những công việc ở nhà, chăm sóc con cái để đi vào vùng lũ giúp dân. Những câu nhắn nhủ, chờ mong của con dành cho họ khiến ai cũng phải rưng rưng.

Con gái ca sĩ Thủy Tiên từng khóc òa nức nở, gào lên nhờ ba gọi mẹ về khi biết mẹ đi miền Trung. "Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi", "Ba ơi, con không muốn mẹ chết đâu".

Quyền Linh cứu trợ miền Trung, con gái nhắn ai cũng thương: amp;#34;Ba nặng cân nên mặc nhiều phao vôamp;#34; - 4

Bé Bánh Gạo đã rất lo cho mẹ sau nhiều ngày không gặp.

Ngoài ra, khi vợ chồng Lương Thế Thành Thúy Diễm cùng nhau đi cứu trợ người dân Huế đã phải để con trai ở nhà nhờ ông bà chăm sóc dùm - điều mà cả hai không mong muốn và vô cùng xót lòng. "Tôi là người xót con nhất. Trong những ngày qua, tôi rất nhớ con, tối gọi thì bé đã ngủ, buổi sáng con đi học, mình đến những vùng không có sóng điện thoại" - Thúy Diễm trải lòng trong một bài phỏng vấn.

Quyền Linh cứu trợ miền Trung, con gái nhắn ai cũng thương: amp;#34;Ba nặng cân nên mặc nhiều phao vôamp;#34; - 5

Mặc dù xót con, nhớ con nhưng vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn muốn góp phần hỗ trợ người dân gặp lũ.

Ngoài Thuỷ Tiên, 5 sao Việt nữa cũng đang bỏ con nheo nhóc ở nhà, ra miền Trung cứu hộ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)