Quỳnh Anh "biến hình" thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước

Vóc dáng sau sinh của Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Việc lấy lại vóc dáng sau sinh với mỗi người phụ nữ thực sự không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt với những người tăng cân nhiều trong thời gian mang thai. Vậy nhưng ngày nay, nhờ kỹ năng công nghệ nên chị em cũng “biến hình” siêu hơn dù vóc dáng sau sinh có xồ xề, ngấn mỡ. Cũng chính vì vậy mà không ít người vướng phải phong độ “trồi sụt” giữa ảnh đã được “biến hình” và ảnh chưa được chỉnh sửa. Vợ cầu thủ Duy Mạnh – “công chúa béo” Quỳnh Anh là trường hợp như vậy.

Nếu như cách đây không lâu, Duy Mạnh đã khiến dân tình không khỏi "lo lắng" cho chính mình khi dũng cảm đăng ảnh "dìm hàng" Quỳnh Anh. Theo nguyên tắc Facebook ai người nấy đẹp, ông xã của công chúa béo đã không ngần ngại đăng hình khoe vẻ ngoài phong độ của mình mà bỏ qua hình ảnh Quỳnh Anh đang... để mặt mộc và vóc dáng có phần mũm mĩm, tròn trịa.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 1

Duy Mạnh đăng ảnh Quỳnh Anh mũm mĩm sau sinh.

Vậy nhưng mới đây, “công chúa béo” đã có một pha biến hình cực hoàn hảo khi khoe vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa hậu sinh nở trẻ đẹp như nữ sinh. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, dân tình đã tấp nập vào khen lấy khen để bà mẹ trẻ.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 3

Người đẹp đã nhanh chóng biến hình thành nữ sinh xinh đẹp.

Cùng với vô vàn những bình luận khen ngợi thì bình luận của Duy Mạnh có lẽ thu hút sự chú ý của dân tình hơn cả. “Trông như gái chưa chồng ý nhỉ. Đi một mình chắc khối anh tán đấy”, Duy Mạnh viết. Có thể thấy, ngoài việc khen vợ xinh thì trong câu nói của Duy Mạnh cũng có tí gọi là ghen tuông hờn dỗi, thấy vợ xinh cũng lo lắng ít nhiều những vệ tinh xung quanh.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 4

Duy Mạnh lập tức vào khen vợ như gái chưa chồng.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh công khai vào khen vợ “trông như gái chưa chồng”, trước đó trong một bức ảnh “công chúa béo” mặc mát mẻ được đăng tải trên mạng xã hội, chàng cầu thủ cũng vào để lại một bình luận giống hệt: “Nhìn như gái chưa chồng ý nhỉ?”

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 5

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 6

Trước đó, chàng cầu thủ cũng vào nịnh vợ một câu tương tự.

Còn về phía cư dân mạng, ngoài việc khen nhan sắc trẻ trung của "gái một con" Quỳnh Anh, nhiều người cũng vào hỏi cách thức cô nàng giảm cân thần tốc. Bởi vì trong khoản thời gian ngắn, Quỳnh Anh trong ảnh trái ngược với hình ảnh xuề xoà bị Duy Mạnh đăng hình dìm hàng.

Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng nên hành trình hồi phục sau sinh của Quỳnh Anh cũng không gặp mấy khó khăn. Tuy nhiên, cô cũng phải chăm chỉ tập luyện và kiểm soát chế độ ăn nghiêm ngặt mới có được vóc dáng thon gọn như hiện tại. Dù vậy, trên cơ thể bà mẹ trẻ vẫn còn hiện rõ dấu vết sau sinh, đó là những vết rạn mà đến bây giờ vẫn chưa nhạt đi bao nhiêu.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 7

Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng nên hành trình hồi phục sau sinh của Quỳnh Anh cũng không gặp mấy khó khăn.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 8

“Đối với mình, việc trở thành mẹ là một điều tuyệt vời. Nhưng từ ngày mang thai bé, ngoài sự thay đổi về ngoại hình, bụng mình còn bắt đầu xuất hiện những vết rạn nữa. Mình phải chăm tập gym dữ lắm mới có thể lấy lại được vóc dáng như trước khi sinh, nhưng những vết rạn thì vẫn chưa nhạt đi bao nhiêu.

Ban đầu mình cũng tự ti lắm, còn hiện tại, nếu hỏi mình có buồn vì vết rạn nhiều không, mình sẽ trả lời là không. Vì mình nhận ra rằng những vết rạn trên bụng này là minh chứng cho tình yêu mình dành cho con, là dấu ấn gợi nhớ thiên chức làm mẹ của mình. Đó cũng là nét đẹp riêng trên làn da mà mình có”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Quỳnh Anh amp;#34;biến hìnhamp;#34; thành nữ sinh sau sinh, Duy Mạnh vào nịnh một câu giống hệt lần trước - 9

Bé Ú kháu khỉnh, đáng yêu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

4 cách giúp mẹ bỉm lấy lại dáng sau sinh hiệu quả:

Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn

Cho con bú sữa mẹ chính là cách đơn giản và tốt nhất để giảm cân nhanh. Theo nghiên cứu, lượng calo bị đốt cháy mỗi ngày khi mẹ cho con bú lên tới 300 – 500 calo mỗi ngày.

Tập luyện thể dục đều đặn

Sau sinh 6 tuần, mẹ bỉm đã có thể bắt đầu tập luyện thể dục để giảm cân. Trước đó là thời gian cần thiết để mẹ nghỉ ngơi sau khi tiêu hao quá nhiều năng lượng để “vượt cạn”. Bạn có thể bắt đầu với các bài tập đi bộ, lên xuống cầu thang nhẹ nhàng xung quanh nhà, sau đó đến những bài tập yoga, tập pilate hoặc chạy bộ chậm…

Thực hiện massage bằng rượu gừng

Một trong những cách lấy lại vóc dáng sau sinh hiệu quả là kết hợp massage với rượu gừng. Thành phần Gingerol trong gừng sẽ giúp làm tiêu mỡ, làm tan vùng mỡ bụng của mẹ bỉm. Khi kết hợp gừng với rượu sẽ giúp làm tăng khả năng đánh bay cấu trúc các phân tử mỡ dưới da.

Ăn uống hợp lý

Phụ nữ sau sinh cũng như khi mang thai đều được người thân chăm sóc đặc biệt với chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Nhưng không phải cứ ăn quá nhiều tinh bột, đạm, chất béo trong bữa cơm mỗi ngày là cách bổ sung dưỡng chất cho mẹ và sữa mẹ. Mỗi bữa ăn nên cung cấp đủ các khoáng chất thiết yếu với đa dạng thực phẩm như trái cây, rau xanh. Tuyệt đối không ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ no và nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Hình ảnh đầu tiên của vợ Duy Mạnh sau sinh, công chúa béo hốc hác, kém sắc
Theo Đan San (thoidaiplus.giadinh.net.vn)