Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình "thả tim" tới tấp

Mỹ nhân Hà Lan nhận hàng loạt lời chúc mừng khi khoe ảnh con gái đầu lòng.

Mới đây, chân dài đình đám người Hà Lan Romee Strijd đăng ảnh trên Instagram khoe khoảnh khắc ngọt ngào khi đang cho con gái đầu lòng bú. Người mẫu 25 tuổi chia sẻ: "Mint van Leeuwen - mẹ cảm thấy tràn ngập lòng biết ơn vì cuối cùng đã được ôm con trong vòng tay. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!".

Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình amp;#34;thả timamp;#34; tới tấp - 1

Romee khoe ảnh vén áo cho con bú và nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Bức ảnh ấm áp của Romee và con gái lập tức thu hút hơn 1,2 triệu lượt yêu thích. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến Romee và ông xã. Cả hai đã gắn bó với nhau 8 năm trước khi kết hôn vào tháng 10/2018. Vợ chồng Romee rất mong mỏi có con và sau nhiều năm nỗ lực, ước mơ của họ mới trở thành hiện thực.

Trước khi mang thai, Romee từng trải qua quãng thời gian khó khăn, gần như mất hy vọng làm mẹ. Chân dài cho biết cô không có kinh nguyệt suốt 7 năm. Cách đây hai năm, cô bị chẩn đoán mắc chứng buồng trứng đa nang (PCOS) và khả năng cao sẽ vô sinh. 

Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình amp;#34;thả timamp;#34; tới tấp - 3

Romee từng rất sốc khi biết mình có khả năng vô sinh sau 7 năm không có kinh nguyệt.

"Tôi đã rất suy sụp vì làm mẹ và lập gia đình với anh Laurens Van Leeuwen là giấc mơ lớn nhất của tôi. Bởi vậy tôi rất sợ mình sẽ không bao giờ đạt được điều đó vì tôi khó có em bé một cách tự nhiên. Tôi bắt đầu nghiên cứu về buồng trứng đa nang và nhận ra rằng trường hợp của mình không phổ biến. Vấn đề của tôi là do cơ thể thường xuyên bị căng thẳng. Tôi hay phải bay đi khắp nơi bất kể ngày đêm (không theo nhịp sinh học), tập thể dục mỗi ngày và ăn uống theo chế độ eat clean (hạn chế thức ăn)", cô chia sẻ. 

Sau đó, Romee đã điều chỉnh lại lối sống, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân và cố gắng làm mẹ. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi tập ít hơn, không hạn chế đồ ăn quá khắt khe, nghỉ ngơi khi thấy mệt. Tôi thử phương pháp châm cứu, sử dụng các thực phẩm bổ sung tự nhiên và trở lại quê hương Hà Lan để có thể ở cạnh gia đình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn khi mình có kinh nguyệt trở lại vào tháng 11 năm ngoái". 

Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình amp;#34;thả timamp;#34; tới tấp - 4

Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình amp;#34;thả timamp;#34; tới tấp - 5

Mẫu nữ nóng bỏng hạnh phúc khi mang bầu.

Chỉ vài tháng sau, cô vỡ òa hạnh phúc vì có thai. Romee đã tiết lộ tin vui bầu bí trên tạp chí Vogue vào tháng 5 và chia sẻ hành trình nỗ lực có con của mình để truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác cùng cảnh ngộ.

Romee Strijd, sinh năm 1995 là một trong những "thiên thần" xinh đẹp của hãng nội y đình đám Victoria"s Secret. Sở hữu chiều cao 1m80, thân hình nóng bỏng, Romee còn nổi tiếng là chân dài quản lý vóc dáng nghiêm ngặt nhất. 

Vạch áo cho con bú hở cả bầu ngực, thiên thần nội y được dân tình amp;#34;thả timamp;#34; tới tấp - 6

Hội chứng buồng trứng đa nang là gì?

Buồng trứng đa nang là một vấn đề xảy ra với hooc môn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 đến 44 tuổi). Có 2,2% đến 26,7% phụ nữ trong nhóm tuổi này mắc bệnh buồng trứng đa nang.

Nhiều phụ nữ mắc bệnh buồng trứng đa nang mà hoàn toàn không hay biết. Trong một nghiên cứu vào năm 2015, có đến 70% phụ nữ bị bệnh mà không được chẩn đoán.

Buồng trứng đa nang ảnh hưởng bằng cách các cơ quan sinh sản tạo ra estrogen và hooc môn progesterone có tác dụng điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Buồng trứng cũng tạo ra một lượng hooc môn nam giới nhỏ gọi là androgens.

Buồng trứng đa nang được coi là một "hội chứng", hoặc là một nhóm các triệu chứng ảnh hưởng đến buồng trứng và sự rụng trứng do đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ, khiến chị em gặp khó khăn trong quá trình thụ thai. 

Mỹ nữ Vũng Tàu đăng quang Hoa hậu ở Hàn khi trong bụng đang hình thành thai nhi thứ 6
Theo Ngọc An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)