Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay

Bảo Thy nhiều lần lộ vòng 2 lùm lùm nhưng khi dân mạng nghi ngờ thì cô chưa từng trả lời rõ ràng.

Mang bầu, sinh con là chuyện vui đối với bất kỳ người mẹ nào nhưng không phải ai cũng thoải mải chia sẻ tin vui này. Trong showbiz Việt, không ít người đẹp chọn cách giấu nhẹm, sinh con trong âm thầm, đợi đến khi thiên thần nhỏ cứng cáp mới thừa nhận chuyện đã lâm bồn. Nữ ca sĩ Bảo Thy là một trong số đó. 

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 1

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh kết hôn vào cuối năm 2019.

Sáng nay (ngày 15/11), Bảo Thy gây bất ngờ khi tiết lộ trên trang cá nhân chuyện cô sinh em bé sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ chia sẻ việc được nghe tiếng khóc chào đời của con là món quà tuyệt vời nhất trong dịp kỷ niệm ngày cưới của mình.  Cùng với đó, cô cũng khoe luôn mặt quý tử đầu lòng và em bé được đông đảo dân mạng khen trộm vía, bụ bẫm và đáng yêu. 

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 2

Hôm nay, nữ ca sĩ chính thức công khai đã sinh con trai đầu lòng.

Sau khi công khai con đầu lòng, Bảo Thy còn nhắn nhủ đến những người quan tâm đến cuộc sống của cô: “Xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin, hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà". 

Thực tế, dù đã cố gắng giấu "kín như bưng" nhưng trong thời gian qua, Bảo Thy đã nhiều lần bị dân mạng soi dấu hiệu bầu bí. 

Rõ ràng nhất là những lần cô vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Cô thường diện trang phục rộng rãi, lấy tay hay phụ kiện để che bớt phần bụng. Rồi khi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nhiều người để ý thấy khuôn mặt nữ ca sĩ có phần mũm mĩm hơn. 

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 3

Một vài lần Bảo Thy lộ vòng 2 lùm lùm.

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 4

Gương mặt của cô cũng có phần tròn trịa hơn.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, vào tháng 5/2021, Bảo Thy đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". 

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 5

Cách tạo dáng chụp ảnh để tay lên bụng đúng chuẩn mẹ bầu.

Trong một lần khác, fan club của Bảo Thy lên tiếng thanh minh cho nữ ca sĩ trước tin đồn có em bé: "Chị tui chỉ hơi mập chút vì đang hưởng thụ hạnh phúc thôi mờ", đăng kèm hình ảnh vòng 2 lùm xùm của nữ ca sĩ. 

Lập tức, Bảo Thy đáp lại người hâm mộ với sự thích thú. Bà xã đại gia Phan Lĩnh viết: "Chị đọc cap của bé mà cười lên cười xuống nè". Nhiều người cho rằng cô đồng tình với ý kiến của người hâm mộ, qua đó gián tiếp phủ nhận tin đồn mang thai.

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 6

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 7

Mỗi khi có nghi ngờ mang thai, Bảo Thy đều im ắng hoặc trả lời không rõ ràng.

Vậy nhưng cách đây một thời gian, tin đồn Bảo Thy mang thai lại dấy lên khi cô bình luận qua lại cùng bạn bè. Cụ thể một lần Bảo Thy đăng ảnh, ôn lại kỉ niệm thời còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, tự trang điểm, làm tóc để đi diễn. Sau khi kết hôn, cô ít xuất hiện trên sân khấu hơn nên cầm cọ cũng thấy run tay.

Dưới bình luận, một người bạn thân thiết của Bảo Thy nhiều năm vô tình tiết lộ: “Giờ cầm bình sữa nha”. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng đáp lại một cách lảng tránh: “Máy đo đường thì có”. Ngoài ra, giọng ca Công chúa bong bóng còn tiết lộ mình bỏ rượu 8 - 9 tháng nay. Dựa vào chi tiết “đo đường”, một số người cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai khi việc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ là một trong những hoạt động rất cần thiết trước khi sinh nở của các bà bầu.

Sinh con cho đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy 9 tháng giấu vẫn bị lộ, tinh mắt nhận ra ngay - 8

Đến nay, những nghi vấn của cộng đồng mạng đã được chứng thực. Sau khi giọng ca Công Chúa Bong Bóng chính thức công khai, rất nhiều bạn bè và các fans đã gửi lời chúc mừng đến cô và gia đình. 

Những dấu hiệu mang bầu hiện rõ trên cơ thể mẹ

Ở phụ nữ mang thai, ngoài vòng 2 lớn hơn, nhiều bộ phận trên cơ thể cũng có thay đổi. Chẳng hạn như: 

Vòng 1 lớn hơn 

Khi mang thai, vòng 1 của mẹ bầu thường căng và tròn trịa hơn. Đó là bởi tuyến sữa đang tăng cường hoạt động để chuẩn bị cho ngày bé chào đời. 

Cổ "ngẳng"

Người xưa cho rằng khi có bầu ở những tuần đầu, ở hõm cổ chỗ xương quai xanh mạch sẽ giật lên nhìn rõ mồn một. Không chỉ có thế, cổ người phụ nữ còn "ngẳng" ra, da mặt xanh thiếu sắc và mệt mỏi hơn.

Mũi to, đỏ ửng 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể kèm theo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng tăng cao ở bà bầu khiến cho khuôn mặt chị em có phần lớn hơn so với bình thường, đặc biệt là phần mũi. Điều này càng được nhìn thấy rõ rệt khi thai kỳ ở những tháng cuối.

Mặt mọc mụn 

Khi mang thai, do nội tiết tố thay đổi, da mẹ bầu cũng có những thay đổi nhất định, dẫn đến nhờn hơn và dễ nổi mụn. Vì vậy người xưa cho rằng nếu phụ nữ da mặt đột nhiên xấu đi, nổi mụn thì có thể đã mang thai. 

Môi nhợt nhạt 

Ông bà ta xưa thường truyền tai nhau kinh nghiệm sớm nhận biết phụ nữ mang bầu chính là màu sắc của đôi môi. Bà bầu thường có môi tái nhợt hoặc đậm màu hơn so với người bình thường. Điều này thường do sự thay đổi nội tiết tổ trong cơ thể dẫn tới cảm giác mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể tăng cao,...

Mỹ nhân Việt đang bị nghi mang bầu, nàng Á hậu có dấu hiệu rõ mồn một
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)