Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ

Con thứ 3 đã được hơn 1 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn bị hành hạ vì những cơn đau do tiêm gây tê tủy sống.

Hải Băng là một hot mom nổi tiếng trong Vbiz với kỷ lục “khủng khiếp”: 2 năm rưỡi lên bàn mổ đẻ 3 lần. Nữ ca sĩ mang thai con thứ 2 sau 7 tháng sinh mổ lần 1, và tiếp tục mang thai lần 3 chỉ 1 tháng sau khi mổ đẻ lần 2. Từ bác sĩ đến người thân đều khuyên cô không nên giữ con để đảm bảo tính mạng cho mình nhưng tấm lòng người mẹ không thể làm thế. Cô quyết sinh con thứ 3 bất chấp những nguy hiểm sinh tử mà mình phải đối mặt.

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 1

Hải Băng bất chấp sinh con thứ 3 dù nguy hiểm tính mạng

Đến bây giờ, con thứ 3 đã được hơn 1 tuổi nhưng Hải Băng vẫn phải chịu đựng những cơn đau dày vò do việc tiêm gây tê lúc mổ. Nữ ca sĩ mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về tình trạng này: “Hôm nay tình cờ có cơ hội gặp lại người bạn là bác sĩ, hỏi ngay vụ sao chỗ tiêm gây tê đau hoài, có cách nào không. Bạn ấy trả lời rằng cái đau này kéo dài 3 năm sẽ giảm vì lúc đó thuốc mới tan hết."

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 3

Hải Băng phải gây tê tủy sống khi sinh con và đến giờ vẫn còn đau

Không chỉ thế, người bạn bác sĩ của Hải Băng còn cho cô biết thêm một thông tin đáng sợ về việc sinh mổ. Đó là “mỗi một lần phẫu thuật mổ lấy thai sẽ khiến người mẹ giảm tuổi thọ 3 năm”. Như vậy đối với Hải Băng, 3 lần sinh mổ đã khiến cô “toang mất 9 năm”.

Bà xã Thành Đạt chia sẻ: “Thấy vấn đề này rất hay nên mình chia sẻ để các chị em có thêm kiến thức về việc lựa chọn cách sinh con. Nếu có khả năng sinh thường thì khỏe con tốt mẹ. Chứ Băng dự định sinh thường mà không được nên bắt buộc mổ. Mà đã vậy mổ phát 3 đứa liên tục. Chị em rút kinh nghiệm từ Băng để có thêm vài năm tuổi thọ nhé!”

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 4

Mỗi lần sinh mổ đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của Hải Băng

Nhớ lại khi Hải Băng chia sẻ về việc gây tê tủy sống lúc sinh con lần 3, các bác sĩ lo rằng lần này sẽ không ăn như  2 lần trước, có thể gây mê luôn. Hải Băng cũng hồi hộp sợ nếu bị gây mê thì sẽ không được tỉnh táo để đón con. Cũng may là các bác sĩ tay nghề cao đã gây tê rất thành công giúp nữ ca sĩ vượt cạn dễ dàng hơn.

Về quá trình mổ, con trai thứ 3 của Hải Băng mất gần 1 tiếng trong khi con thứ 2 chỉ mất 10 phút đã ra ngoài. “Lâu như vậy nên lúc mà bác sĩ kể rạch lớp đầu tiên thấy hết lớp bên trong, mổ thì mổ nhiều lớp ấy, may 3 lớp, mà cắt lớp đầu tiên là rách hết bên trong, thấy hết nước ối các bác cũng rất là lo. Mà may là tất cả các bác sĩ ở đây rất là chuyên nghiệp, tất cả các khâu luôn, mỗi bác 1 khâu, coi như là chuẩn bị sẵn hết, có vấn đề gì là các bác sẽ hỗ trợ hết luôn, cũng mừng, đỡ lo”, Hải Băng chia sẻ.

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 5

Từ khi sinh con, Hải Băng vừa bận bịu chăm sóc 3 con, vừa chăm chỉ kinh doanh và nhan sắc thì luôn luôn rạng rỡ, xinh đẹp. Chính vì thế, chia sẻ của nữ ca sĩ về cơn đau chỗ gây tê tủy sống khiến không ít người bất ngờ bởi từ trước tới nay, cô không hề than thở bất cứ điều gì. Có thể thấy, với Hải Băng, dù đau đớn đến mấy thì cô vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ bởi sinh được các con khỏe mạnh chính là niềm hạnh phúc nhất trong đời này của cô.

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 6

Hải Băng luôn xinh đẹp rạng rỡ sau khi sinh con

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 7

Dù đau đớn thế nào thì nhìn thấy các con lớn lên khỏe mạnh là điều cô thấy hạnh phúc nhất

Sinh liền 3 con, Hải Băng tiết lộ sốc về số tuổi thọ giảm đi sau 3 lần đẻ mổ - 8

Hình xăm ý nghĩa trên lưng Hải Băng về các con mình.

Sao Việt từng suýt mất mạng trên bàn đẻ, chứng minh cửa sinh - cửa tử không chừa một ai
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)