3 nàng "thường dân" vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, những nàng dâu hoàng gia này vẫn luôn gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gọn gàng, chỉn chu.

Trải qua quá trình mang thai, sinh con, người phụ nữ sẽ không tránh khỏi những thay đổi về sức khỏe, vóc dáng hay nhan sắc. Vậy nhưng 3 "nàng dâu hoàng gia" dưới đây vẫn luôn khiến mọi người phải trầm trồ với vẻ ngoài rạng rỡ, thân hình thon gọn cùng khí chất quý phái. 

Công nương Anh - Kate Middleton

Công nương Kate là nàng dâu "dân thường" đầu tiên của Hoàng gia Anh. Ba mẹ của cô là sĩ quan hàng không và tiếp viên hàng không. Kate đã gặp hoàng tử William khi đang theo học Đại học St Andrew vào đầu những năm 2000. Cả hai nên duyên và kết hôn vào năm 2011. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 1

Kate Middleton bước chân vào hoàng gia Anh từ năm 2011.

10 năm làm dâu hoàng gia, Kate đã trải qua 3 lần mang thai, sinh nở vào các năm 2013, 2015 và 2018. Trong cả 3 lần ấy, nữ công tước xứ Cambridge luôn xuất hiện với vẻ ngoài thon gọn, thanh lịch, sang trọng. Cô thường diện những bộ đồ nhẹ nhàng, hơi rộng rãi để che bớt vòng 2. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 3

Hình ảnh bầu bí xinh đẹp, sang trọng của công nương Kate.

Sau khi sinh, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh đến bất ngờ. Trang tin nổi tiếng OK.co.uk từng tổng hợp một vài bí quyết giảm cân sau sinh cực đơn giản của Công nương Kate để cô có thể xuất hiện trước công chúng với vóc dáng thon gọn, thần thái tươi tắn tự tin nhất.

Những bí quyết đó bao gồm chế độ ăn ít tinh bột, giàu đạm và nhiều rau xanh. Các đầu bếp hoàng gia Anh từng tiết lộ công nương Kate thường xuyên tự vào bếp để nấu đồ ăn cho gia đình. Cô cũng không thích ăn kiêng khắt khe nhưng luôn giữ chừng mực để không tăng cân quá đà. Khi cần chuẩn bị vóc dáng gọn gàng cho sự kiện quan trọng nào đó, cô sẽ áp dụng chế độ ăn kiêng Dukan.

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 4

Vóc dáng sau 3 lần sinh nở của nữ công tước xứ Cambridge.

Bí quyết thứ 2 của công nương Kate chính là chăm tập thể dục thể thao. Cô từng chia sẻ mình thích tập luyện và thư giãn ngoài trời hơn là đến phòng tập thể dục. Môn thể thao yêu thích nhất của cô là chạy bộ và chèo thuyền.

Ngoài ra, nữ công tước xứ Cambridge cũng duy trì cho con bú trong cả 3 bé - đây được xem là biện pháp đơn giản giúp mẹ xuống cân, về dáng sau sinh. 

Hoàng hậu Bhutan - Jetsun Pema

Jetsun Pema là một cô gái xuất thân từ gia đình bình thường nhưng đã chinh phục được Quốc vương đất nước Bhutan với sự thông minh, duyên dáng và cả vẻ ngoài xinh đẹp của mình. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 5

Hoàng hậu xứ Bhutan gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, giản dị.

Jetsun chính thức trở thành hoàng hậu của Bhutan vào cuối năm 2011. Vì lúc đó Jetsun còn khá trẻ, mới 21 tuổi nên 5 năm sau, cô mới mang thai và hạ sinh hoàng tử đầu lòng. Tháng 3/2020, Hoàng gia Bhuntan tiếp tục vui mừng báo tin hoàng hậu đã sinh bé thứ 2 thành công và cũng là một hoàng tử. 

Trong cả 2 lần mang thai, hoàng hậu Jetsun đều rất ít lộ diện. Trên trang Instagram của Hoàng gia chỉ chia sẻ đúng một bức ảnh hiếm hoi trong 2 lần mang bầu của cô. Lần đầu chụp với Quốc vương và lần thứ có thêm sự xuất hiện của hoàng tử đầu lòng, đều ở giai đoạn cô đang mang bầu 3 tháng giữa. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 6

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 7

Ảnh hiếm hoi trong 2 lần mang thai của hoàng hậu.

Và cả hai bức ảnh đều đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều dành lời khen ngợi đặc biệt cho nhan sắc khi đang bầu bí của Hoàng hậu, dù bụng bầu đã nhô cao nhưng vóc dáng vẫn hoàn toàn thon gọn, mảnh mai. Các đường nét trên khuôn mặt cô cũng không thay đổi nhiều, vẫn giữ được vẻ xinh đẹp vốn có.

Đến nay, sau 1 năm sinh con, hoàng hậu xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện của hoàng gia Bhutan. Và nàng "lọ lem" đời thực gần như không có gì thay đổi sau hai lần sinh. Cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng vẻ đẹp đằm thắm, nền nã khiến nhiều người yêu mến. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 8

Cô không thay đổi nhiều khi đã làm mẹ 2 con.

Thái tử phi Malaysia - Khaleeda Bustamam 

Khaleeda Bustamam (sinh năm 1993) kết hôn với Tunku Ismail Ibrahim, Thái tử bang Johor (Malaysia) từ năm 2014. Ngay từ những ngày đầu công khai bên nhau, nàng Thái tử phi đã luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất quý phái cùng nền tảng gia đình tri thức.

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 9

Thái tử phi và thái tử bang Johor (Malaysia).

Sau khi kết hôn, từ năm 2014 đến 2019, thái tử phi sinh liền 3 con, hai hoàng tử và một công chúa. Hiện tại, Khaleeda đang tiếp tục mang bầu bé thứ 4. Trong thời gian mang thai, nàng thái tử phi thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội và thoải mái chia sẻ, thảo luận với người theo dõi về những vấn đề xoay quanh thai kỳ, sinh con. 

Cô cho biết mình đang trong giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, khuôn mặt cô dường như không thay đổi gì, vẫn giữ nguyên đường nét hoàn hảo dù ít khi trang điểm đậm. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 10

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 11

Thái tử phi sinh năm 1993 đang mang bầu lần thứ 4.

Khaleeda Bustamam từng chia sẻ trên Insgram, để duy trì sức khỏe và kiểm soát cân nặng trong khi mang bầu, cô chủ yếu ăn nhiều các loại rau, hoa quả và uống đủ nước. Bên cạnh đó, nàng Thái tử phi cũng chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Trong 3 tháng đầu, cô vẫn duy trì tập gym với tạ nhẹ, sang 3 tháng giữa thì bỏ tập tạ mà chỉ tập tay không. Đến 3 tháng cuối thai kỳ, để đảm bảo an toàn cho bé, cô sẽ chỉ tập các bài Pilates nhẹ nhàng.

Tự mình chăm sóc các con cũng là phương pháp giúp mẹ bầu này luôn trong trạng thái vận động và tràn đầy năng lượng, cơ thể không bị nặng nề, ì ạch. 

3 nàng amp;#34;thường dânamp;#34; vào làm dâu hoàng gia, càng sinh con càng được khen đẹp hơn - 12

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô gây ấn tượng với nhiều người.

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

Hội gái xinh nổi tiếng sau một đêm bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)