Than "bụng phèo, mông tóp", nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra

Diện váy 2 dây gợi cảm, Hà Hồ đốt mắt khán giả với đôi gò bồng đảo căng tràn nhưng càng bất ngờ hơn nữa khi nhìn xuống vòng 2 và vòng 3.

Mất dáng sau sinh là nỗi ám ảnh đối với hầu hết chị em phụ nữ, ngay cả nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng không thể tránh khỏi điều này. Ít ai biết rằng, 9 tháng 10 ngày mang thai cặp sinh đôi đã để lại cho nữ ca sĩ không ít dấu vết của việc chửa đẻ. Dù nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở nhưng chính Hà Hồ đã phải thừa nhận rằng cơ thể mình “sau khi đẻ tự nhiên bụng phèo, mông tóp”.

Than vãn là thế nhưng mới đây, bà mẹ 3 con lại khiến chị em ghen tỵ khi khoe loạt ảnh đẹp không tì vết từ vóc dáng tới nhan sắc.  Diện váy hai dây gợi cảm, bà xã Kim Lý khoe bờ vai mảnh mai cùng đường cong vô cùng quyến rũ. Đôi chân nuột nà và vòng eo thon gọn sau hơn 2 tháng sinh con của Hồ Ngọc Hà càng khiến người nhìn không khỏi rời mắt. 

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 1

Hà Hồ khiến ai cũng phải xuýt xoa với đường cong hút mắt hậu sinh nở

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 3

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 4

Khó có thể tin đây là vóc dáng của bà mẹ 3 con vừa trải qua cuộc vượt cạn cách đây hơn 2 tháng.

Có lẽ chính vì bụng phèo, mông tóp sau sinh mà nữ hoàng giải trí quyết tập luyện tập để nhanh chóng lấy lại 3 vòng chuẩn đẹp. Nhờ đó mà vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa này còn ngày càng quyến rũ hơn trước.

Chia sẻ về cách lấy lại dáng sau sinh, Hà Hồ cho biết: “Tôi ăn đồ ăn anh Kim nấu. Trong gia đình, anh Kim là đầu bếp còn tôi phụ bếp. Đồ ăn healthy rất nhanh về lại dáng. Ngay cả lúc mang bầu, tôi cũng không ăn tùy tiện nên không quá lên cân. Bên cạnh đó, tôi cũng siêng tập thể dục để lấy lại sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.”

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 5

Kim Lý chính là trợ thủ đắc lực trong hành trình lấy lại dáng sau sinh của Hà Hồ

Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” cũng tiết lộ ngoài thói quen tập yoga mỗi sáng thì một tuần 3 buổi cô có book thầy về nhà tập bụng và mông. Buổi tập của bà mẹ nổi tiếng thiên về tập full body vừa tăng cường sức mạnh, sức bền toàn thân vừa cải thiện độ săn chắc cho các vùng lưng, tay, mông, đùi, bụng... Cô cho biết dù lúc tập hơi mệt nhưng cố gắng kiên trì thì mẹ sẽ dễ dàng giữ vững được phong độ.

Việc lấy lại dáng sau sinh của Hà Hồ của không chỉ dựa vào ăn uống, tập luyện mà còn nhờ vào chăm con và làm việc. Tuy mới sinh chưa bao lâu nhưng Hà Hồ cho biết có những ngày cô phải đến công ty họp từ sáng sớm, có ngày sẽ ở nhà nguyên ngày để tối đi diễn. Tuy nhiên, cô cố gắng phân bổ thời gian để ở bên gia đình nhiều nhất có thể. Ngày đi ra ngoài, tối cô sẽ ở nhà, hoặc ngược lại.

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 6

Hà Hồ trở lại với công việc chỉ sau 1 tháng sinh con

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 7

Việc chăm con cũng giúp nữ hoàng giải trí sớm lấy lại vóc dáng

Hà Hồ may mắn có nhiều người bên cạnh giúp đỡ việc chăm con, đặc biệt là ban đêm. “Tôi là trụ cột gia đình, phải làm việc kiếm tiền, mọi người đều hiểu vấn đề đó nên hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Tôi có thể chăm bé trễ nhất 23h hoặc 0h, sau đó đi ngủ để có sức khỏe đảm bảo công việc ngày hôm sau. Tuy nhiên khi nghe con khóc, tôi rất sốt ruột.

Tháng đầu tiên khi nghe con khóc, tôi và anh Kim bật dậy ngay. Một đêm mấy lần như vậy, ngày hôm sau cũng hơi liểng xiểng, người không sảng khoái. Tuy nhiên, đó là chuyện bình thường của các ông bố, bà mẹ. Bây giờ mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, không quá phức tạp như trước”, nữ hoàng giải trí chia sẻ.

Hiện tại, bà mẹ bỉm sữa đang sống trong những tháng ngày ngập tràn hạnh phúc khi bên cạnh luôn có chồng yêu thương, chăm sóc và các con ngoan ngoãn, đáng yêu.

Than amp;#34;bụng phèo, mông tópamp;#34;, nhìn ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra - 8

Hình ảnh đời thường đầy hạnh phúc của gia đình Hà Hồ. 

Những bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh: 

- Ngay từ lúc mang bầu cần kiểm soát việc tăng cân, không để lên cân quá nhiều

- Tập yoga, ưu tiên tập luyện cho vùng bụng, mông sau sinh

- Kiểm soát nghiêm ngặt việc ăn uống, ưu tiên đồ ăn lành mạnh

- Kết hợp làm việc và chăm sóc con nhỏ 

Sau sinh chị em lo phá dáng, Đàm Thu Trang lại gầy nhẳng, chân như 2 cái que
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)